BÍ QUYẾT GIẶT GIÀY AM VỪA SẠCH VỪA BỀN CHO MÙA ẨM ƯƠNG

BÍ QUYẾT GIẶT GIÀY AM VỪA SẠCH VỪA BỀN CHO MÙA ẨM ƯƠNG

Mùa ẩm ương, mưa phùn ẩm mốc đã đến và thật là buồn nếu như đôi giày của bạn cũ, bạc màu, xuống phom vì không được giặt đúng cách.  Tham khảo 3 bước giặt giày chuẩn không cần chỉnh để giữ giày AM luôn như mới, thách thức thời tiết bất thường, ẩm ương nhé!

Bước 1: Làm sạch bùn đất trên giày và thân giày

Điều đầu tiên bạn cần làm khi giặt một đôi giày là tháo dây và miếng lót bên trong đôi giày ra để vệ sinh riêng. Khác với nhiều hãng giày nhập ngoại khác, giày AM được thiết kế dành riêng cho người Việt Nam vì vậy phần lót giày cũng được thiết kế rời để dễ dàng tháo ra để vệ sinh miếng lót.

Bước 2: Giặt và lau khô bằng nước

Bạn cần lưu ý đừng bao giờ nhúng cả đôi giày vào bồn đầy xà phòng để giặt giày. Điều ấy có thể làm cho giày bạn sạch hơn nhưng đồng nghĩa với việc nước và chất tẩy có trong bột giặt sẽ làm giày bị phai màu, vải bị nhão, đế lót nhanh mục. Việc giặt giày này áp dụng với cả giày nhập ngoại như Nike, Adidas cho tới giày AM.

ve-sinh-giay-AM1

Để giặt giày luôn như mới bạn cần sử dụng 1 chiếc bàn chải chuyên dụng như Force Field nhúng nước hoặc dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng chà nhẹ phần dơ, vệ sinh từ trong ra ngoài đôi giày. Sau đó lau khô giày bằng khăn ướt.

 Bước 3: Phơi giày

Giặt giày đã quan trọng rồi phơi giày cũng quan trọng không kém bởi 70% nguyên nhân gây hỏng giày đến từ việc phơi giày không đúng cách! Vậy phơi giày thế nào để giữ đôi giày AM luôn mới? Bạn cần chú ý những điều sau nhé!

Để tránh mất phom giày. Sau khi giặt giày hãy nhồi vào bên trong giày miếng khăn giấy hoặc giấy văn phòng có màu trắng để khô chung với giày. Tuyệt đối không sử dụng giấy màu, nước ẩm sẽ làm phai màu mực in dây vào sản phẩm.

Để giày không bị nứt nẻ bạn cần phơi giày ở nơi có ánh nắng vừa đủ. Tuyệt đối không để gần những nơi quá khô nóng như lò sưởi, máy tỏa nhiệt nóng,…

ve-sinh-giay-AM2

Giày tuy không giặt thường xuyên nhưng cần giặt đúng cách. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ luôn sử dụng và bảo quản giày AM luôn mới nhé!

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh