BIG SALE! ĐẠI TIỆC SALE CUỐI NĂM CỦA ADIDAS, GIÁ CHỈ TỪ 149K

BIG SALE! ĐẠI TIỆC SALE CUỐI NĂM CỦA ADIDAS, GIÁ CHỈ TỪ 149K

Toàn bộ các sản phẩm ADIDAS, gần 10,000 sản phẩm Adidas sẽ được ưu đãi cực sốc trong “4 ngày vàng của ĐẠI TIỆC BIG SALE KHỦNG NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY”!

big-sale

Bạn đã từng tham dự các lần sale lớn của Sport1 như: Mega Sale, Summer Sale hay Crazy Steps và mang về cho mình những món đồ hàng hiệu ADIDAS chính hãng giá vô cùng hấp dẫn?

Nhưng chưa là gì vì Big Sale cuối năm này – đợt sale khủng lớn nhất dành cho các tín đồ của thương hiệu Adidas lừng danh, Big sale sẽ gạt đổ các kỷ lục, quy mô của các lần sale trước để trở thành “ÔNG VUA SALE” lừng danh nhất

BIG SALE - các tín đồ sẽ được đẫm mình trong bữa tiệc sale thịnh soạn tràn ngập hàng nghìn món đồ yêu thích với giá không thể rẻ hơn. Những mẫu giày hot công nghệ mới nhất như Adidas Neo Cloudfoam hay Running Duramo đình đám, những chiếc áo, quần Adidas “siêu iu” cũng sẽ có những mức ưu đãi vô cùng bất ngờ. Mức sale lên đến 50%++ với giá chỉ từ 149k. Hàng trăm sản phẩm mới cũng được bung  Sale không giới hạn số lượng

 Đặc biệt, GIỜ VÀNG GIÁ SỐC!

-          Giờ vàng nhiều sản phẩm sale giá QUÁ  ĐÃ!

Khung giờ vàng:

+ Buổi sáng: Từ 9h-11h

+ Buổi chiều: Từ 16h-18h

Chương trình chỉ diễn ra trong 4 ngày từ 15/12 đến hết 18/12

Áp dụng tại: Tất cả các cửa hàng Sport1 Miền Nam

THẬT BẤT NGỜ! Đây là một ưu đãi CHƯA TỪNG CÓ. Nếu bạn là một tín đồ của Adidas, đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời của chương trình BIG SALE.

Chi tiết các sản phẩm giày Adidas Sale tại: website: www.sport1.vn 

Ad sẽ tiếp tục cập nhật link sản phẩm sale TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn liên hệ Hotline: 0903624466

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh