CƠN SỐT ĐỒ ADIDAS BÙNG NỔ TRONG STREETSTYLE CỦA SAO VIỆT

CƠN SỐT ĐỒ ADIDAS BÙNG NỔ TRONG STREETSTYLE CỦA SAO VIỆT

Adidas bao phủ mạng xã hội trong những shoot hình #ootd của giới trẻ Việt Nam. Điều gì đã tạo nên sức hút mạnh mẽ tới như vậy? Bí mật nằm ở những thiết kế streetstyle trẻ trung, thoải mái, nổi bật và cảm nhận cao cấp mà thương hiệu nổi tiếng này đem lại.

Thời trang thể thao bùng nổ trên mọi nẻo đường phố

SỰ BÙNG NỔ THỜI TRANG THỂ THAO TRONG STREETSTYLE ĐỜI THƯỜNG

Streetstyle hay còn gọi là thời trang đường phố được ra đời từ đầu những năm 1970, cùng với làn sóng phát triển mạnh mẽ của punk rock và hip hop. Song song với việc sản xuất album ca nhạc của mình, những nghệ sĩ mang sự gai góc và phóng khoáng đặc trưng của dòng nhạc punk rock, hip hop trở thành "chất liệu" tạo dấu ấn cho những chiếc áo phông bán cho người hâm mộ. Điều này đặt nền móng cho sự bùng nổ của phong cách ăn mặc "đơn giản, nổi loạn" trên đường phố khắp thế giới không lâu sau đó.

Và những thương hiệu thể thao không thể ở ngoài cuộc chơi này. Bởi đồ thể thao vốn hướng tới sự đơn giản, linh hoạt và thoải mái hoàn toàn phù hợp với những gì người ta mong đợi ở trang phục thời trang đường phố. Nike và adidas chính là những thương hiệu tiên phong và vô cùng thành công với dòng streetstyle của mình như áo thun, hoodies, mũ snapback và giày thể thao,...

Xem thêm: Những đôi giày tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong phong cách streetstyle của bạn

ADIDAS – THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ĐƯỢC GIỚI TRẺ VIỆT ƯA CHUỘNG ỨNG DỤNG STREETSTYLE

Nếu bạn chưa biết, thì adidas đang là từ khóa được yêu thích nhất đối với những ai trót mê thời trang thể thao năng động và hiện đại. Không ngừng cải tiến về mẫu mã và chất lượng cũng như ra mắt đều đặn, bắt kịp xu hướng thời trang trên thế giới. 

Adidas được nhiều sao Việt và hot-teen ưa chuộng trong streetstyle thường ngày

Luôn nằm trong TOP đầu những thương hiệu thể thao ứng dụng, logo adidas ngày càng "chiếm sóng" mạng xã hội Việt Nam qua những hình ảnh chia sẻ thời trang thường ngày của giới nghệ sĩ và hot teen.

Cùng xem thêm một số hình ảnh "lên đồ cực cool" với trang phục adidas nhé:

MUA HÀNG ADIDAS CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Hiện tại, ngoài hệ thống store chính hãng adidas, siêu thị thể thao Sport1 được biết đến như nhà phân phối chính thức các sản phẩm adidas chính hãng tại Việt Nam. Đến với Sport1, khách hàng còn được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi cho những sản phẩm mới nhất, bắt kịp với xu hướng thế giới.

Xem thêm: Choáng ngợp với kho sản phẩm adidas chính hãng mùa mới nhất 2019

☎ Hotline :

M.Bắc : 0969.65.1313

M.Nam : 0903.62.4466

TIN TỨC LIÊN QUAN:

>> ĐAU ĐẦU VÌ KHÔNG TÌM ĐƯỢC NƠI MUA NIKE AIR MAX CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

>> CÁC TIP HƯỚNG DẪN MUA GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG ĐÃ BỊ "QUA MẶT" NHƯ THẾ NÀO?

>> PHÂN TÍCH 3 CÔNG NGHỆ ĐẾ NIKE HỖ TRỢ TỐT NHẤT CHO NGƯỜI CHẠY BỘ 2019

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh