Cửa hàng bán MÁY CHẠY BỘ ĐA NĂNG có bảo hành uy tín?

Cửa hàng bán MÁY CHẠY BỘ ĐA NĂNG có bảo hành uy tín?

Một số vấn đề bạn chưa biết về Máy chạy bộ đa năng

Máy chạy bộ thường có 2 loại: Máy chạy bộ đa năng và máy chạy bộ đơn năng. Hiện 2 dòng sản phẩm Máy chạy bộ này có bán tại rất nhiều cửa hàng thể thao với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau. Tuy nhiên, ngoài việc lựa chọn máy, người mua còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành máy chạy bộ điện đa năng như thế nào.

Máy chạy bộ đa năng có nghĩa là trên một máy có nhiều thiết bị tập với các chức năng khác nhau. Đều hỗ trợ cho việc tập luyện. Tùy từng loại mà máy tập chạy bộ đa năng có thiết kế riêng, nhưng đa số đều tích hợp những chức năng phụ giống nhau. Ví dụ:

Chức năng chính: Chạy bộ, đi bộ

Các chức năng phụ thêm của Máy chạy bộ đa năng:

-          Tập tay, chân

-          Tập lưng bụng, xoay eo

-          Tập toàn thân

Máy chạy bộ đa năng này nhiều người còn gọi là máy tập chạy điện đa năng, tên gọi khác nhau nhưng đều có chung cấu tạo và lợi ích tập luyện, do đó nếu được tư vấn là máy tập điện đa năng thì người mua cũng nên hiểu và không bị hoang mang về sản phẩm.

May-chay-bo-dien-da-nang

Đối với các dòng máy tập chạy bộ điện đa năng, việc bảo hành thường phức tạp hơn so với các loại máy tập đơn năng. Do đó, khi quyết định mua máy chạy bộ điện người mua phải nắm được cách bảo dưỡng Máy chạy bộ tại nhà, đồng thời tìm đúng địa chỉ bán máy tập chạy bộ đa năng có bảo hành và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Trong quá trình sử dụng máy chạy bộ điện đa năng hay loại đơn năng bạn không thể tránh khỏi những lúc gặp khó khăn do khấu hao của máy theo thời gian. Đơn giản như băng chuyền vận hành không còn mượt mà như lúc mới mua thì bạn phải biết hoặc phải được tư vấn, bảo dưỡng. Nguyên nhân có thể là do mặt tiếp xúc của dải băng chuyền và sàn chạy bị khô (thiếu dầu, thiếu độ trơn)…Hoặc sau 5 năm sử dụng bạn phát hiện có tiếng kêu đó là lúc các ốc hoặc dây curoa vận hành của máy có vấn đề. Lúc này nếu bạn có hiểu về Máy chạy bộ đa năng  và chút “tài lẻ” bạn dễ dàng thực hiện bảo dưỡng ngay tại nhà, còn nếu không, tốt nhất bạn hãy gọi điện đến nơi đã mua máy để nhờ trợ giúp.

bao-duong-may-chạy-bọ-dien-tai-nha

Thông thường, các loại máy chạy bộ đa năng có thời gian khấu hao tương đối lớn, song cũng tùy thuộc vào cường độ và tần suất sử dụng thì có thời gian hao mòn khác nhau. Bên cạnh đó, có nhiều loại máy chạy bộ đa năng theo thương hiệu và giá thành cũng là yếu tố ảnh hưởng của vấn đề này.

Ở đâu bán Máy chạy bộ đa năng có bảo hành uy tín?

Bạn có dự định mua Máy chạy bộ sử dụng điện đa năng, tuy nhiên chưa biết nên mua ở đâu thì máy tốt nhất và có bảo hành uy tín vì trên thị trường có nhiều nơi bán máy chạy bộ điện nhưng chế độ dịch vụ và chăm sóc sau mua còn rất hạn chế, không chịu trách nhiệm và không hỗ trợ nhiều khi máy có vấn đề. Điều đó là nỗi lo của không ít khách hàng.

Thế giới máy tập Sport1- nơi được mệnh danh là kho máy tập khổng lồ lớn nhất Hà Nội là địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng mua máy tập trong suốt nhiều năm qua. Ngoài đáp ứng về sự đa dạng mẫu mã, chủng loại thiết bị tập như: Máy chạy bộ điện, Máy chạy bộ cơ, Máy chạy đa chức năng, xe đạp tập, Giàn tạ, Máy rung masage toàn thân, Thiết bị giảm mỡ bụng, thiết bị tập lưng bụng…của các hãng nổi tiếng như CYBEX, OMA, KL… mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính của từng gia đình. Bên cạnh đó, ưu điểm của Máy tập Sport1 là có chế độ bảo hành Máy tập, thiết bị tập, các linh phụ kiện lên đến 24 tháng…

Những năm gần đây, Sport1 đã có những chú trọng vào vấn đề dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng máy tập với nhiều hình thức ưu đãi khá hấp dẫn. Ví dụ: thực hiện chương trình Đổi máy cũ lấy máy mới, Bảo dưỡng miễn phí hoặc giảm 50% linh phụ kiện thay thế…

Trong năm, Sport1 thường có đợt tổ chức các chương trình dịch vụ dành riêng cho M��y tập chạy bộ tại nhà, tại các đại lý đối tác phòng Gym. Do vậy, không chỉ khách hàng cá nhân mà ngay cả đến các cơ quan, đơn vị nhà nước, tư nhân đầu tư trang thiết bị phòng tập cho cán bộ nhân viên cũng lựa chọn Sport1 là nơi cung cấp và lắp đặt.

Hiện tại, Sport1 liên tục cung cấp máy tập gia đình, Đại lý bán buôn và các Chủ kinh doanh phòng Gym, CLB thể hình…

Lap-dat-may-tap-phong-gym

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hệ thống phân phối chính thức gồm 07 cửa hàng tại hai miền Nam – Bắc và nhiều đại lý trên toàn quốc, SPORT1 luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Máy tập – Thiết bị phòng Gym. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức thiết bị tập hãng Cybex – USA và nhiều thương hiệu máy tập nổi tiếng khác như: Sport Life, Body Strong, OMA, Sport Pro, IRON BULL, PIO …

SPORT1 rất hân hạnh hợp tác với các đơn vị, cá nhân quan tâm, muốn trở thành Nhà phân phối/Đại lý Thiết bị tập. Với những sản phẩm thế mạnh như:

Máy chạy bộ thông minhMáy chạy bộ có wifiMáy chạy bộ có cảm ứng, có chế độ bảo vệ người tập, … những model 2019 hiện đại nhất trên thị trường. 
Thiết bị tập thể dục thể hình đa chức năng, độ bền cao, giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu tập luyện cá nhân cũng như trang bị cho các phòng Gym chuyên nghiệp.
- Đội ngũ tư vấn và thiết kế phòng Gym chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ các Đại lý Máy chạy bộ trên toàn quốc.
- Chế độ bảo hành dài hạn từ 12 tới 60 tháng, cơ chế hợp tác bán hàng linh hoạt đáp ứng tối đa lợi ích của cả hai bên.

Quý đại lý muốn hợp tác xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0969.65.13.13
SPORT1 – Hệ thống hàng thể thao chính hãng
Trụ sở: 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài: 1900 636 190 - Điện thoại:  024.2222.8888 
Website: https://sport1.vn - Email: sport1@dtgroup.vn


Sport1 Hà Nội

Sport1 TP. Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Danh sách so sánh