Giải mã sức hút của 4 Máy tập chạy bộ mới đột phá tính năng ưu việt

Giải mã sức hút của 4 Máy tập chạy bộ mới đột phá tính năng ưu việt

Hỗ trợ nhanh chóng giảm mỡ, tăng cơ, tăng sức khỏe đề kháng từ tính năng đặc biệt của Máy tập chạy bộ - new Vession đã có mặt tại Sport1 là đột phá mới của nhà sản xuất.

Dòng sản phẩm máy tập chạy bộ điện đa năng phiên bản mới 2016 đã có mặt tại các cửa hàng bán máy tập Sport1 đang được khá đông người thích thú và hưởng ứng sở hữu, bởi đây là 4 mẫu máy tập chạy bộ điện mới nhất có nhiều tác dụng, nhiều tính năng mà các phiên bản cũ không có. Sử dụng máy chạy bộ đa năng mang lại hiệu quả tối ưu cho người tập: đánh tan mỡ bụng, đùi chỉ trong vòng 1 tháng, tăng các bó cơ giúp cơ thể săn chắc các vùng dư mỡ và chảy sệ, tăng sức đề kháng rút ngắn thời gian để có thân hình quyến rũ nhờ chăm chỉ tập luyện trên những chiếc máy chạy bộ đơn năng, đa năng này.

1. Máy tập chạy bộ điện chuyên nghiệp cao cấp OMA-2250CA

May-chay-bo-dien-oma-2250CA

 

màn-hình-rộng-hiển-thị-sắc-nét-của-máy-OMa-2250CA

OMA-2250CA là loại máy chạy bộ điện chuyên nghiệp có động cơ AC 5.0 HP cực khủng, kiểu dáng hoàng tráng, thiết kế tinh tế, từng chi tiết nhỏ được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng, công nghệ hiện đại. Máy tập chạy bộ điện OMA-2250CA được đánh giá là vượt thời đại, ngang tầm với nhiều dòng máy đắt tiền nổi tiếng khác.

Máy chạy bộ OMA-2250CA vì đây là sản phẩm thế hệ mới của thế giới được đầu từ công phu và khá hoàn hảo từ động cơ cho tới kiểu dáng, mang đến độ bền sử dụng trên 50 năm. Máy chạy bộ bằng điện OMA-2250CA có khả năng chịu lực vượt trội trên 200kg đồng thời khả năng giảm nhiệt khiến máy không nóng dù hoạt động liên tục 24/24. Mặc dù động cơ lớn nhưng hạn chế tối đa tiêu hao năng lượng điện. Kích thước thảm lớn 155 x 60 cm  mang đến đường băng chạy thoải dành cho các bài tập năng cao. Đặc biệt hơn chính là khả năng hoạt động bền bỉ, chịu va chạm mạnh, giúp cho OMA-2250CA có thể có thể thống lĩnh lợi thế về khả năng sử dụng cường độ cao như tại các phòng gym hiện nay.

Ngoài ra, Máy chạy bộ điện OMA-2250CA còn ứng dụng nhiều công nghệ thông minh nhất hiện nay mà bạn không thể nào tin được. 

2. Máy chạy bộ điện đa năng OMA 1916 CAM

 Máy-chạy-điện-Oma-1916CAM

Hiện nay, thiết bị tập được đa số gia đình chọn là dòng Máy chạy bộ điện đa chức năng. Mới đây nhà sản xuất máy tập OMA đã cho ra thị trường mẫu máy tập đa năng sử dụng điện OMA mới mang tên: OMA 1916 CAM, tiền thân của sản phẩm này là dòng 1910 CA đã từng làm điên đảo thị trường Máy tập trong một thời gian. Vừa mới có mặt tại cửa hàng bán máy tập chạy bộ Sport1 nhưng sức hút của Máy tập điện đa năng OMA 1916 CAM không kém cạnh gì so với phiên bản cũ của nó.

Điểm mạnh của Máy chạy bộ điện đa năng OMA 1916 CAM thể hiện ngay ở chức năng: Vẫn mang đầy đủ tính năng chạy bộ, massage, chống đẩy, tập bụng, xoay eo nhưng về và thiết kế cho các thiết bị này chắc chắn hơn, cho tốc độ tốt hơn
Màn hình hiển thị sắc nét, khi chạy kiểm soát các thông số về: thời gian, lượng calo, quãng đường, nhịp tim. Khoá an toàn tắt mở, an toàn tuyệt đối cho người tập. Máy tập điện OMA 1916 CAM Hỗ trợ thêm chức năng giải trí nghe nhạc MP3 làm giảm bớt căng thẳng và sảng khoái hơn. Chức năng giải trí đã được các nhà sản xuất nghiên cứu để đưa vào nhằm tăng tính hiệu quả của mỗi buổi tập. 

Máy tập điện đa năng OMA 1916 CAM có màn hình hiển thị lớn, mặt băng chuyền rộng và dài, khung cố định bằng thép không gỉ tạo cho máy có độ đầm khi hoạt động. Bên cạnh đó, cũng giống như nhiều máy chạy bộ khác, các chế độ tập khác như tập lưng hông, vòng eo, tập chân và tay cùng trên một máy có thể dễ dàng cho nhiều bài tập và nhiều người tập cùng lúc.

3. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN OMA-3220CA

Máy tập chạy bộ điện OMA-3220CA đã được nâng cấp động cơ  lên 2.5 HP máy chạy mạnh hơn, khỏe hơn và bền bỉ hơn nhờ bo mạch và động cơ. Hệ thống đàn hồi, giảm xóc cũng được giới chuyên gia quan tâm và cải tiến hơn, tăng độ đàn hồi nhằm tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho người chạy nhờ có 8 miếng đệm cao su và 2 phụt nhún. Máy tập đa năng bằng điện OMA-3220CA có Thảm chạy rộng hơn 140x50 cm, có khả năng chống trượt, khung sườn chắc chắn, kiểu dáng mạnh mẽ tạo cảm giác đảm bảo an toàn.
    Máy thích hợp cho mọi người dùng, với khả năng chịu trọng lượng lên đến 160kg, khả năng tạo độ dốc 15%, phù hợp cho những người thích các bài tập nâng cao như leo núi, vượt dốc… Máy chạy bộ sử dụng điện OMA-3220CA được thiết kế với tông màu ghi xám sang trọng, bắt mắt, công nghệ phun sơn tĩnh điện của Hoa Kỳ giúp màu sắc bền màu và tinh tế hơn.

màn-hình-mới-của-máy-chạy-bằng-điện-Oma-3220CA

4.  MÁY CHẠY BỘ ��IỆN OMA 1395 – PHIÊN BẢN MỚI CỦA 1320 CAQ

Riêng với OMA 1395 là loại máy tập chạy bộ có nhiều điều đáng nói nhất ở phiên bản mới này. Đa số các cửa hàng bán máy tập thể dục điện đều muốn kinh doanh do sức hút của nó khá tốt, đánh giá này căn cứ vào cuộc khảo sát nhu cầu cũng như mức bán của con 1320 trước đây, tuy nhiên chỉ một số địa chỉ cửa hàng bán máy tập uy tín tại Hà Nội mới được nhà cung cấp phân phối bán.

Máy tập chạy bộ điện OMA 1395 có chức năng nâng cao hơn ở Motor, trọng lượng sản phẩm máy chắc chắn hơn, đồng thời có thêm chức năng giải trí nghe nhạc MP3 nhưng giá thành không đổi so với mẫu máy tập cũ. Bên cạnh đó, về kiểu dáng thiết kế bên ngoài thì Oma 1395 cũng “hơn đứt” dòng máy 1320 CAQ từ chất liệu, màu sắc cho đến hệ thống động cơ bên trong.

 máy-chạy-đa-năng-điện-OMA1395

Những dòng máy tập chạy bộ phiên bản mới này là giải pháp hiệu quả, an toàn và kinh tế cho những người quan tâm đến sức khỏe, yêu thể thao và mong muốn địa chỉ bán máy tập chính hãng. Trong thời gian tới, cửa hàng kinh doanh máy tập Sport1 – nơi sở hữu “thế giới máy tập” sẽ tiếp tục bổ sung những loại máy mới nhất, hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước.

Để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm, thử trực tiếp trên những chiếc máy tập chạy điện mới cáu siêu hiện đại vừa mới trình làng này, Sport1 tổ chức chương trình cực hấp dẫn: TRẢI NGHIỆM MÁY TẬP CHẠY THÔNG MINH 3Đ, nhận ngay phiếu mua hàng 700K. Đây là ưu đãi của Máy tập chạy bộ điện nói riêng và thiết bị tập nói chung tại Thế giới máy tập Sport1.

trai-nghiem-may-chay-bọ-dien-nhan-PMH-700k

Chương trình chạy thử Máy tập chạy bộ điện đa năng được tổ chức vào thời gian từ 15h đến 18h trong 2 ngày 14 và 15/5 tại 116 NGUYỄN THÁI HỌC, HÀ NỘI. Số lượng được tặng 700k chỉ có 100 phiếu.

Chi tiết chương trình xem thêm TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

 

Danh sách so sánh