Hào hứng với phòng tập thể hình đẳng cấp tại Sơn Tây

Hào hứng với phòng tập thể hình đẳng cấp tại Sơn Tây

Ngay trong đầu mùa hè, tại thành phố Sơn Tây, CLB Thể hình Sơn Tây đã được đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu tập thể dục thể thao của nhân dân thành phố này.

Đây là phòng tập lớn nhất thành phố Sơn Tây hiện nay, tọa lạc tại địa điểm đắc địa của thành phố với tổng diện tích 800m2. Phòng tập không thua kém các trung tâm thể hình lớn ở Hà Nội với đầy đủ trang thiết bị: máy tập chạy bộ, máy tập đạp, giàn tạ, xe đạp tập, máy tập giảm mỡ, máy tập bụng… Toàn bộ các thiết bị tập của phòng tập đều được Hệ thống siêu thị Sport1 cung cấp.

Giám đốc CLB Thể hình Sơn Tây cho biết, sở dĩ ông mạnh tay đầu tư phòng tập quy mô như vậy bởi những năm gần đây, đi cùng với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế của thành phố Sơn Tây, người Sơn Tây cũng tăng mạnh nhu cầu về giải trí, rèn luyện sức khỏe. Sơn Tây còn thiếu một phòng tập với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đó chính là cơ hội cho ông tiên phong đầu tư vào lĩnh vực này. Minh chứng là ngay trong ngày khai trương, rất đông người dân Sơn Tây đã đến đăng ký tập và thích thú trải nghiệm trang thiết bị đẳng cấp.

Huấn luyện viên hướng dẫn cặn kẽ từng học viên

Lựa chọn Sport1 là đối tác cung cấp, Giám đốc CLB Thể hình Sơn Tây cho đây là lựa chọn lý tưởng, bởi ông hài lòng về tất cả: chất lượng máy móc, sự nhiệt tình, lăn xả hết mình của đội ngũ Sport1. Trong suốt quá trình chuẩn bị cho ngày khai trương, các chuyên gia của Sport1 đã tiến hành lắp đặt, toàn bộ thiết bị tại phòng tập, đó là một khối lượng công việc không hề nhỏ, áp lực nhiều khi thời gian khai trương cận kề. Đặc biệt, đội ngũ Marketing của Sport1 đã tổ chức một chương trình hoạt náo sôi động, hấp dẫn, góp phần vào thành công rực rỡ của CLB ngay trong ngày khai trương.

 

 

Team triển khai của Sport1 sát cánh cùng khách hàng

Tổng Giám đốc Sport1, ông Nguyễn Đình Hà đánh giá: “Thị trường Sơn Tây là một thị trường đầy tiềm năng. Chúng tôi tự hào là sự lựa chọn tin tưởng của CLB Thể hình Sơn Tây. Cung cấp hàng chính hãng, chế độ bảo hành, bảo trì ưu việt, tất cả vì lợi ích của khách hàng là tôn chỉ kinh doanh của Sport1. Chúng tôi cam kết luôn đồng hành cũng doanh nghiệp và những người yêu thể thao.”

Cùng xem những hình ảnh thể hiện khí thế thể thao của người dân Sơn Tây tại CLB Thể hình Sơn Tây:

 

Thiết bị xe đạp tập do Sport1 cung cấp

Các bạn gái và kể cả trẻ em rất hứng thú với trải nghiệm từ máy tập đẳng cấp

 

Mỗi học viên tập đều có thầy giáo hướng dẫn kỹ càng.

 Video:

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh