4 THƯƠNG HIỆU THỂ THAO THỐNG TRỊ “SÀN DIỄN” THỜI TRANG ĐƯỜNG PHỐ

NHỮNG THƯƠNG HIỆU THỂ THAO

THỐNG TRỊ “SÀN DIỄN” THỜI TRANG ĐƯỜNG PHỐ

TOP 4 thương hiệu thời trang thể thao phá đảo streetstyle của giới trẻ toàn thế giới. Điểm tên những ông lớn mà bạn nên "nằm lòng" nếu muốn sở hữu những cây đồ streetstyle cá tính, thời thượng.

1. NIKE

Đứng đầu danh sách những hãng thời trang nổi tiếng với giới yêu phong cách streetstyle không ai khác chính là Nike. Thương hiệu lừng danh tới từ Hoa Kỳ cho thấy sự đổi mới và sáng tạo không ngừng, chẳng riêng những cải tiến về công nghệ giày chuyên dụng running, training, basketball,... Nike sớm nhận ra được tầm ảnh hưởng của thời trang ứng dụng đường phố và mối liên hệ mật thiết với những sản phẩm thể thao của mình, tạo nên dòng Sportswear riêng biệt cho nhóm khách hàng này.

Phối đồ streetstyle đỉnh cao từ thương hiệu Nike

Nói đến Nike, phải nói tới những đôi giày - nhánh "văn hóa riêng" quyết định tới 50% thành công của bộ đồ. Những đôi sneaker mang logo dấu phẩy đã trở thành xu hướng và là điều mà giới "đầu giày" khát khao có được. Mặt khác, Nike không quên phát triển sản phẩm quần, áo và phụ kiện đi kèm,... Những thiết kế streetstyle của Nike vừa đơn giản, thoải mái, linh hoạt, vừa mang hơi thở thời trang cao cấp, điều không phải thương hiệu nào cũng làm được. Từ đó, tạo nên cộng đồng người hâm mộ ngày càng lớn mạnh và trung thành hơn, trải rộng trên khắp thế giới.

Xem thêm: Những đôi giày Nike giúp chủ nhân nổi bần bật trên đường phố

2. ADIDAS

Không thể phủ nhận, độ phủ sóng của Adidas không hề thua kém Nike khi tần suất xuất hiện trong những bức hình streetstyle của giới siêu sao, nổi tiếng vô cùng dày đặc. Sự hấp dẫn của những trang phục "3 sọc kẻ" thể hiện ở nét phóng khoáng, khỏe khoắn và cao cấp riêng biệt.

Streetstyle đẹp và đỉnh cao của trang phục Adidas luôn được giới nổi tiếng ưa chuộng

Xem thêm: Những thiết kế giày streetstyle đỉnh cao của Adidas

3. FILA

Giới trẻ Việt sẽ biết tới FILA nhiều hơn qua những hình ảnh streetstyle của những ngôi sao nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Kỳ Duyên,… Tiền thân, FILA là thương hiệu nổi tiếng kinh doanh trong lĩnh vực trang phục thể thao tennis, với gương mặt đại diện là ngôi sao quần vợt Bjoin Borg.

Streetstyle rực rỡ, ấn tượng với cả "cây" FILA

Gần như 90% trang phục của hãng là sự kết hợp của 3 khối màu trắng, đỏ và xanh dương, cùng với logo FILA nổi bật. Không bởi vậy mà những thiết kế của nó nhàm chán. Nhờ không ngừng đổi mới mình theo phong cách thoải mái, năng động và một chút vintage, FILA một lần nữa chứng tỏ được độ đáng gờm của mình trong cuộc đua streetstyle trên thế giới.

4. KAPPA

Kappa là thương hiệu thời trang thể thao lâu đời của Ý. Tưởng như kỷ nguyên huy hoàng của nó đã đi qua, thì đầu năm 2018, giới mộ điệu trên toàn thế giới được chứng kiến sự vươn mình và trở lại ngoạn mục. Hãng thay đổi chiến lược của mình bằng cách “chọn mặt gửi vàng” những ngôi sao có tầm ảnh hưởng rộng lớn trong làng thời trang đường phố như Lewis Hamilton và Brooklyn Beckham.

Sự trở lại đỉnh cao của Kappa trên "sàn diễn" streetstyle thế giới

Những sản phẩm mới ra mắt cho thấy sự khởi đầu của dòng retro cổ điển kết hợp với những ảnh hưởng từ xu hướng thời trang hiện đại. 

TIN TỨC LIÊN QUAN:

>> CƠN SỐT ĐỒ ADIDAS BÙNG NỔ TRONG STREETSTYLE CỦA SAO VIỆT

>> CHỌN MUA GIÀY CHẠY BỘ NIKE CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN NHƯ THẾ NÀO

>> ĐAU ĐẦU VÌ KHÔNG TÌM ĐƯỢC NƠI MUA NIKE AIR MAX CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh