Những tranh cãi nảy lửa xung quanh dòng Vợt wilson mới 2016: ULTRA XP

Những tranh cãi nảy lửa xung quanh dòng Vợt wilson mới 2016: ULTRA XP

Mới đây, vào tháng 10 hãng Wilson cho ra mắt làng banh nỉ dòng vợt mới mang tên ULTRA XP với những tính năng vượt trội, cải tiến độc đáo từ vẻ bề ngoài cho đến điểm mạnh của nó. Tuy nhiên, cũng khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh dòng vợt mới ULTRA XP so với Wilson 2015 về độ xoáy, điểm ngọt và trợ lực. Hãy cùng Sport1 phân tích kỹ dòng Vợt Ultra Xp để giải quyết những tranh cãi này.

 

Wilson Ultra XP là dòng vợt có ưu điểm nổi bật là tạo được lực đánh mạnh nhất hiện nay. Đây là loại vợt thay thế dòng Wilson Juice hiện tại.(2015)

ULTRA XP được thiết kế và sản xuất tại Mỹ, sử dụng chất liệu Ultra High Performance Carbon Fiber (Sợi carbon hiệu năng cao) và tận dụng những ưu điểm của khung hình học Wilson Power Profile để tối ưu tốc độ vung vợt. So với dòng Juice hiện đại (2015), ULTRA XP là một phiên bản mới cải tiến tốt hơn về độ trợ lực. Tuy nhiên, nếu tay vợt nào đang sử dụng quen dòng juice hẳn sẽ chưa thích nghi ngay được và chưa thấy rõ tính năng, hiệu quả chỉ sau một vài trận đánh dùng Untra XP.

 Untra Xp đem lại cho người chơi sự linh hoạt, lực đánh mạnh và êm tay. Loạt vợt bao gồm các cây 100S, 100LS và 110LS, tất cả đều được trang bị sweetspot (điểm tiếp xúc bóng tối ưu hay còn gọi là điểm ngọt) được mở rộng cùng công nghệ Spin Effect để tăng khả năng ăn điểm và giảm thiểu sai sót khi đánh.

 

Vì vậy, trong cuộc chiến “so sánh” giữa Ultra Xp và Juice hiện đại, nếu là người dễ thích nghi bạn sẽ nhanh chóng chinh phục được Ultra Xp và chính nó sẽ chứng minh cho bạn thấy hiệu quả, được ca ngợi mà nó tạo ra là điều hoàn toàn xứng đáng.

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh