NIKE FREE 2019 - CỘT MỐC ĐỘT PHÁ 15 NĂM

NIKE FREE 2019 - CỘT MỐC ĐỘT PHÁ 15 NĂM

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 15 năm không ngừng đổi mới và phát triển của Nike Free. Kể từ lần đầu tiên được Nike giới thiệu trên đôi giày Nike Free 5.0 (2014), bộ đế Nike Free đã tạo ra một cuộc cách mạng và xu hướng mới, đi giày mà như dạo bước trên “đôi chân trần”. Có thể nói, Nike Free đã vươn mình trở thành một biểu tượng trong làng thể thao với thiết kế mềm dẻo đặc trưng và sự thoải mái tuyệt vời.

Đế Nike Free - nổi tiếng bởi sự linh hoạt và thoải mái

Đế Free sớm được được định vị cho dòng training (tập luyện). Bởi những người yêu thích chạy bộ nhận thấy mô hình gây đau nhức chân trong quá trình chạy lâu dài. Với chặng đường hàng chục năm không ngừng phát triển, Nike Free đã cải tiến không ngừng để khắc phục những hạn chế của bản thân và trở lại “đường đua” running. Không hề bị giới hạn trong bất cứ khuôn khổ nào, Nike Free đã được ứng dụng sang các môn thể thao khác như Golf, yoga,… và nhất là đã len lỏi vào đường phố tạo nên một trào lưu thời trang riêng biệt.

Sự cải tiến vượt bậc của Nike Free có thể nhận thấy trong năm nay – 2019. Trong mô hình mới này, Nike đã thay đổi hoàn toàn diện mạo cho phần đế giữa này. Ai cũng biết, hình ảnh đã thành thương hiệu cho dòng Nike Free, khả năng uốn cong 360 độ, gần như cuộn tròn thành một quả bóng. Với hình ảnh đôi Nike Free RN 5.0 bản 2019 này, hệ thống rãnh mới được hình thành với rất nhiều vết cắt xuyên qua lớp bọt trên bàn chân và chỉ có hai đường cắt dọc đôi giày. Song, mỗi lát cắt này được uốn cong và góc cạnh để tối đa hóa tính linh hoạt của giày. Tuy nhiên, để mang lại sự ổn định, đế có thiết kế hình quả trám, dày hơn và ổn định hơn ở những khu vực bàn chân chịu nhiều tác động nhất.

Ngoại hình mới lạ của Nike Free 2019

Để đảm bảo giày vẫn nhẹ nhất có thể và không ức chế tính linh hoạt, gần như không có cao su ở phía dưới. Một “miếng lót” nhỏ ở gót chân, nơi bàn chân lần đầu tiên tiếp xúc với bề mặt đất trong quá trình chạy, và một miếng dưới ngón chân cái, nơi ma sát và nhanh bị mài mòn. Người thử nghiệm đánh giá cao sự pha trộn của tính linh hoạt và hỗ trợ thiết kế cung cấp. Thiết kế mới thực sự đẹp và theo nhiều cách khác nhau hoàn toàn so với các phiên bản trước. Nó có độ ổn định cao hơn rất nhiều và rất ít đá bị kẹt ở đế giày.

Nike Free RN 5.0 - Bản mới nhất được Nike ra mắt năm nay

Phiên bản mới nhất của Nike Free được Nike giới thiệu là linh hoạt hơn 26% và thấp hơn 2mm so với Nike Free 2018. Sự cải tiến vượt trội của đế Nike Free nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan Nike trên khắp thế giới. Dự báo, những đôi giày này sẽ sớm "bao phủ" sàn diễn đường phố bởi ngoại hình nổi bật và hiện đại của chúng.

Đôi giày đã có mặt trên kệ hàng của Siêu thị thể thao Sport1 cho khách hàng trải nghiệm. Liên hệ ngay để nhận mức giá ưu đãi nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

>> PHÂN TÍCH 3 CÔNG NGHỆ ĐẾ NIKE HỖ TRỢ TỐT NHẤT CHO NGƯỜI CHẠY BỘ 2019 

>> CÁC TIP HƯỚNG DẪN MUA GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG ĐÃ BỊ "QUA MẶT" NHƯ THẾ NÀO?

>> NIKE ZOOM WINFLO 6 – CẢI TIẾN VƯỢT TRỘI PHẦN NHÌN

Danh sách so sánh