Sport1 bùng nổ khuyến mại máy tập trong mùa lạnh.

SPORT1 BÙNG NỔ KHUYẾN MẠI MÁY TẬP TRONG MÙA LẠNH.

Từ ngày 8/11 đến 23/11 tại tất cả Siêu thị, cửa hàng Sport1 Miền Bắc Bùng nổ ưu đãi MÁY TẬP: Giảm tới 25%, mua 1 máy tặng 2 máy hoặc tặng ngay Phiếu mua hàng 4 triệu đồng.

 Ưu đãi hấp dẫn - cơ hội để khách hàng được sở hữu những chiếc máy tập công dụng đa năng: chạy bộ, đạp xe, đẩy tạ…đánh bay hoàn toàn nỗi lo bệnh tật, thừa cân hay làm săn chắc cơ bụng, tay, đùi, mông… để có một thân hình quyến rũ.

Lạnh khiến chúng ta ít vận động thể thao ngoài trời, nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, Gut…và đặc biệt thừa cân là vấn đề đáng lo ngại. Để duy trì thể dục thể thao hiệu quả?

Máy tập tại nhà là phương pháp tối ưu nhất!

Chương trình khuyến mại cực đã của Sport1: Tặng ngay Phiếu mua hàng trị giá 4 triệu đồng khi mua máy tập 15 triệu, giảm giá trực tiếp lên tới 25% cho máy chạy điện OMA 2003CA.

Đặc biệt hấp dẫn khi mua máy chạy điện OMA 2004 EA tặng ngay GIÀN TẠ TẬP VÀ XE ĐẠP TẬP. Bạn sẽ nâng tầm đẳng cấp và sự ngưỡng mộ của mọi người khi Nhà bạn có phòng tập với nhiều máy hiện đại, đa năng.

Với máy tập của Sport1, hoàn toàn có thể giữ cho mình và gia đình một cơ thể khỏe mạnh và thoải mái trong ăn uống mà không lo tăng cân, béo phì.

Cơ hội cực lớn – Quà tặng cực đã! Chỉ có tại Sport1

Để biết thông tin chi tiết: xem tại: http://sport1.vn/thiet-bi-tap.html

Hoặc gọi số Hotline MB: 0969 65 1313

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh