TOP 3 THƯƠNG HIỆU GIÀY THỂ THAO VIỆT NAM NỔI BẬT NHẤT NĂM 2019

TOP 3 THƯƠNG HIỆU GIÀY THỂ THAO VIỆT NAM

NỔI BẬT NHẤT NĂM 2019

Không khó để khẳng định, thị trường giày thể thao Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ về cả chất lượng và kiểu dáng, không hề thua kém bất kỳ thương hiệu Sneaker nào trên thế giới. Ngay bây giờ, hãy cùng Sport1 điểm lại những cái tên đột phá nhất 2019 và chắc chắn sẽ là gợi ý "đắt giá" cho bất cứ tín đồ yêu giày nào!

1. BITI’S - THƯƠNG HIỆU GIÀY THỂ THAO VIỆT NAM PHỔ BIẾN NHẤT

Chẳng còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam về một thương hiệu giày thể thao chất lượng Made by Viet Nam mang tên Biti’s Hunter. Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn hay Phan Mạnh Quỳnh.

Nhờ những chiến dịch quảng bá thương hiệu rầm rộ, những đại sứ thực sự "khủng" như Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn hay hoa hậu H''''hen Niê, giới trẻ Việt Nam chẳng ai còn xa lạ với Biti’s Hunter. Thương hiệu cũng có công "đặt viên gạch" đầu tiên trong việc lấy lại niềm tin người tiêu dùng trong nước với những sản phẩm thể thao Made by Viet Nam.

Thế mạnh của Biti’s Hunter là thiết kế cá tính, mạnh mẽ, đồng thời tích hợp nhiều ưu điểm từ các các thương hiệu giày thể thao lớn trên thế giới như độ đàn hồi tốt, trọng lượng nhẹ. Những đôi giày hoàn toàn nghiêng về phong cách sportwear, phù hợp với các hoạt động vui chơi thường ngày chư chưa đáp ứng tốt hoạt động tập luyện hay thể dục thể thao.

Dẫu vậy, với một mức giá tầm trung và uy tín thương hiệu, khách hàng đều hài lòng xen lẫn tự hào khi sở hữu cho mình một đôi giày thể thao thương hiệu Việt.

2. AM - "CHIẾN BINH MỚI" VỚI NHỮNG ĐÔI GIÀY THỂ THAO CHUYÊN CHẠY BỘ, TẬP LUYỆN

Thuộc Tập đoàn sở hữu chuỗi Siêu thị thể thao Sport1 lớn nhất cả nước, những nhà sáng lập thương hiệu AM tự tin hiểu thị trường, hiểu khách hàng và hiểu về những sản phẩm thể thao hơn ai hết. Trong đó, những đôi giày thể thao với chất lượng cao, giá thành phải chăng và hỗ trợ tuyệt vời cho hoạt động chạy bộ, tập luyện đã ra đời.

AM định hướng thương hiệu năng động, sáng tạo, luôn thích nghi và biến đổi, cập nhật các xu hướng mới phù hợp với thị trường, giữ vững vị thế tiên phong trong ngành thời trang thể thao tại Việt Nam hiện nay. Chưa đầy 2 năm ra mắt, AM đã giới thiệu được tới 3 BST giày thể thao và cải tiến vượt trội về công nghệ và thiết kế qua từng lần ra mắt.

Không ngừng học hỏi và tới nay AM đã áp dụng thành công các công nghệ hàng đầu trên thế giới vào sản phẩm giày của mình như: công nghệ Flyknit trên phần upper, công nghệ Flywire ôm khít đôi bàn chân người dùng, và đặc biệt công nghệ đan chéo đầy ấn tượng phần đế giày. Tất cả tạo nên một đôi giày hỗ trợ hoàn hảo với các hoạt động traning và chạy bộ. Nhiều dòng sản phẩm với ngoại hình đẹp, sang trọng phù hợp không những cho giới trẻ mà còn là những khách hàng lớn tuổi hơn (ngoài 30).

Mặc dù đã rất thành công trong việc tạo điểm nhấn về mặt công nghệ, thiết kế nhưng hạn chế rất lớn là thương hiệu chưa đầu tư những chiến dịch quảng bá xứng đáng. Vậy nên, nếu bạn chưa biết về AM thì thực sự đáng tiếc. Còn nếu bạn đã biết tới thương hiệu này, đừng ngần ngại sắm ngay 1 vài đôi vì mức giá của nó vô cùng tốt so với những đôi giày chuyên chạy bộ, tập luyện khác tới từ những thương hiệu Nike, Adidas,...

>> Xem thêm: 45++ đôi giày nổi bật nhất giá chưa tới 900k

3. ANANAS - TRẺ TRUNG & CÁ TÍNH

Ananas chinh phục những người yêu thời trang với cách phối màu lạ mắt, chất liệu vải và da lộn đa phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Kiểu dáng Ananas sản xuất chủ yếu là các mẫu giày slip-on cổ thấp ôm gọn và tôn dáng chân. Đường may chắc chắn, đế mềm tạo cảm giác êm chân và thoải mái di chuyển.

Kết quả hình ảnh cho ananas giày"

Giá thành phải chăng, thiết kế trẻ trung là những ưu điểm giúp Ananas đứng vững trên thị trường giày đầy cạnh tranh. Tới nay, thương hiệu này vẫn không ngừng phát triển sản phẩm của mình và nâng cao kỳ vọng của những tín đồ giày sneaker Việt, đúng như phương châm họ đã đặt ra từ những ngày đầu.

Và cũng như Biti''''s Hunter, đây sẽ chỉ thuần là những phụ kiện tô điểm cho set đồ đi chơi, dạo phố của bạn chứ đừng kỳ vọng vào việc hỗ trợ chạy bộ các bạn nhé.

TẠM KẾT

Nhìn chung, những thương hiệu giày thể thao Việt Nam đang có những bước chuyển mình ấn tượng trên sàn đấu cạnh tranh trực tiếp những thương hiệu nước ngoài. Ngày càng đẹp, ngày càng nhẹ và ngày càng cải tiến chất liệu, công năng, người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào những thương hiệu nước nhà.

Sẽ chẳng có lý do gì để bạn từ chối đôi giày Việt chất lượng mà giá thành phải chăng nằm trong tủ giày của bạn phải không? 100% ủng hộ cho thương hiệu Sneaker Việt - Tại sao không chứ?

>> Xem thêm: AM SHOES COLLECTION 2019 - “SIÊU CHIẾN BINH” ĐÃ ĐỊNH NGÀY RA MẮT

>> Xem thêm: BÓC TEM ĐÔI GIÀY HOT HIT NẰM TRONG BST GIÀY THỂ THAO AM SHOES COLLECTION 2019

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh