Top 5 máy chạy bộ nhỏ gọn đáng mua nhất 2020

Ngoài tập luyện ở các phòng gym, việc sắm cho bản thân và gia đình một máy tập chạy bộ riêng cũng là lựa chọn bởi bạn có thể tập luyện bất kỳ lúc nào. Máy chạy bộ sẽ cho bạn một cơ thể dẻo dai, sức khỏe tốt và dáng vóc cân đối. Tuy nhiên, với nhiều gia đình có không gian giới hạn thì việc sắm một chiếc máy tập lại trở nên khó khăn. Chính vì vậy, rất nhiều người tìm đến những chiếc máy tập chạy bộ mini, có thể gấp gọn, dễ dàng bảo quản.

1. Ưu nhược điểm của máy chạy bộ nhỏ gọn

  •  Ưu điểm

       - Ưu điểm nổi bật nhất của Máy chạy bộ điện nhỏ gọn đó là tiết kiệm được không gian cho gia đình bạn. Nếu lo lắng việc mua Máy tập sẽ chiếm hết diện tích của căn phòng thì nó là giải pháp hoàn hảo cho bạn khi có thể gấp lại dễ dàng, thuận tiện.

      - Ngoài ra, máy tập chạy bộ mini còn có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có giá bán rẻ hơn các lại máy chạy bộ khác. Thêm nữa việc bảo dưỡng, bảo trì hay sửa chữa cũng đơn giản, dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

  • Nhược điểm

     - Hầu hết các máy chạy bộ nhỏ gọn tại nhà đều bị tối giản các chức năng mà chỉ tập trung vào tính năng chạy bộ để giảm các bộ phận và giúp máy nhẹ, nhỏ gọn hơn.

     - Mỗi lần sử dụng, bạn phải lấy máy ra và gấp lại cất đi sau khi chạy bộ, gây tốn thời gian.

Trên đây là những Ưu nhược điểm của máy tập nhỏ gọn, nếu bạn thấy nó phù hợp với nhu cầu của mình thì cùng Sport1 tìm hiểu 5 mẫu máy chạy bộ nhỏ gọn, thiết kế tối giản và gấp được đáng mua nhất sau đây.

2. Top 5 máy chạy bộ nhỏ gọn đáng mua nhất 2020

2.1 Siêu máy tập Sport1 HECQUYN 66

Top 5 máy chạy bộ nhỏ gọn đáng mua nhất 2020

 

Đây là chiếc máy chạy bộ thông minh có khả năng gấp gọn tiện dụng với thiết kế piston thủy lực an toàn, giúp bạn có thể gấp gọn máy khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian cất giữ.

Đặc biệt, với Siêu máy tập HecQuyn cũng là sản phẩm sở hữu cho mình “HLV TÀNG HÌNH” hướng dẫn sử dụng, tập luyện hoàn toàn bằng tiếng Việt, động cơ mạnh mẽ, tích hợp đa chức năng với thiết kế mang đậm nét thể thao, máy chạy bộ thông minh Hec Quyn là giải pháp tập luyện tại nhà trên cả tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình bạn giúp nâng cao sức khỏe, tươi trẻ mỗi ngày.

2.2 Máy chạy bộ điện SPORT LIFE 02242B-1

Top 5 máy chạy bộ nhỏ gọn đáng mua nhất 2020

“Đơn giản nhưng tinh tế” là cụm từ để mô tả về Máy chạy bộ điện Sport1 YK-02242B-1 một siêu phẩm được cách tân về thiết kế.

Điểm nhấn đầu tiên mà rất nhiều khách hàng yêu mến và thích thú với Máy chạy bộ điện đa năng YK-02242B-1 chính là thiết kế của phần đầu của máy. Các chuyên gia đã nghiên cứu và cố gắng tối đa để giúp người tập có được sự thoải mái và thư giãn khi đi bộ, chạy bộ cùng Máy chạy bộ điện đa năng YK-02242B-1, tạo sự thân thiện với người dùng và mang lại những giây phút tập luyện tốt nhất. 

Máy chạy bộ điện đa năng YK-02242B-1 được kết hợp hệ thống giảm chấn siêu cấp bằng cao su tổng hợp to và dầy giúp quá trình luyện tập luôn êm ái, thoái mái nhất và đặc biệt loại bỏ mọi chấn thương trong khi luyện tập. Ngoài ra máy YK-02242B-1 còn hỗ trợ tính năng nghe nhạc qua jack cắm cổng USB và MP3. Bạn thỏa sức nghe nhạc và khám phá những tin tức mới nhất như một thiết bị di động, Ipad thông minh. Không chỉ chạy bộ và đi bộ máy chạy bộ điện YK-02242B-1 phiên bản đa năng còn thêm motor massage, thanh gập bụng, bàn xoay eo, hỗ trợ tập luyện một cách tối đa nhất.

Dễ dàng xếp gọn và di chuyển bằng bánh xe, kết hợp pittong thủy lực. Phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn.

2.3 Máy chạy bộ đa năng YY - 6088DS

Top 5 máy chạy bộ nhỏ gọn đáng mua nhất 2020

Mạnh mẽ và khỏe khoắn là Máy chạy bộ điện đa năng cao cấp Sport Fitness-YY6088DS. Với kích thước 1400*500mm của sàn chạy có thể nói là một trong những điểm cộng lớn của sản phẩm , tạo ra không gian tập rộng rãi , sải bước thoải mái cho bất kỳ khách hàng khó tính nào . Là dòng máy dành riêng cho gia đình vì thế máy chạy bộ điện Sport Fitness-YY6088DS khá trau chuốt về hệ thống giảm sốc để đảm bảo an toàn cho người sử dụng 1 cách cao nhất. Vì thế, máy có 8 lò xo giảm sốc trải đều theo đường chạy một cách khoa học và hợp lý.

2.4 Máy chạy bộ đa năng YY-2468 Wifi

Top 5 máy chạy bộ nhỏ gọn đáng mua nhất 2020

CHUYÊN GIA THỂ HÌNH TẠI NHÀ CỦA RIÊNG BẠN – YY-2468 Wifi. Máy chạy bộ thông minh YY-2468 chính là giải pháp hoàn hảo khi kết hợp và cân bằng 2 cả tập luyện thể thao và giải trí. Thế hệ máy tập đa năng chuyên nghiệp mới nhất, tích hợp thế giới giải trí đỉnh cao và động cơ mạnh mẽ, đem lại trải nghiệm luyện tập ngay tại nhà cực kì thú vị cho người dùng

Màn hình cảm ứng cực rộng lên tới 16 inches, tương tác 1 chạm siêu nhạy, sử dụng đơn giản, hiển thị sắc nét

Một trong những điểm cải tiến vượt trội của YY-2468 so với các máy chạy bộ tương đương là khả năng tư vấn bài tập theo từng thời điểm và thể trạng theo phân tích của các chuyên gia về thể dục thể hình. Vùng lựa chọn gồm 6 chế độ từ Warm Up (khởi động, làm nóng), Fat loss (giảm mỡ), Climbing (leo núi) ... với 6 mức độ nặng khác nhau tạo nên tổ hợp 36 bài tập đa dạng, giúp người dùng có được bài tập khoa học và đạt hiệu quả cao nhất.

2.5 Máy chạy bộ điện cao cấp OMA - 3120CAM

Top 5 máy chạy bộ nhỏ gọn đáng mua nhất 2020

 

Máy chạy bộ điện cao cấp OMA - 3120CAM phiên bản mới, vượt trội các tính năng. Tích hợp thông minh 36 bài tập cài đặt sẵn trên máy. Chạy bộ, leo dốc, massage, gập bụng, xoay eo, tập cơ tay, cơ đùi… Giải trí đa phương tiện cực đỉnh khi thỏa sức nghe nhạc MP3, âm thanh sắc nét, giá đỡ thông minh.

Tính năng gập gọn, tiết kiệm diện tích khi có thể dễ dàng nâng, hạ máy, di chuyển một cách nhẹ nhàng với Pitong trợ lực mà không cần phải dùng sức.

3. Tóm lại

Máy chạy bộ nhỏ gọn là những thiết bị tuyệt vời giúp bạn và gia đình có được một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể săn chắc đồng thời tiết kiệm không gian cho gia đình bạn. Các dòng máy chạy bộ và những thiết bị tập thể dục được cập nhập đầy đủ tại website Sport1.vn với nhiều mức giá và công năng cho bạn lựa chọn. Cam kết chất lượng tốt, chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ chu đáo để bạn yên tâm chọn lựa sản phẩm máy tập phù hợp nhất.

Xem thêm : Mua máy chạy bộ tại nhà - 3 lưu ý quan trọng tuyệt đối không thể bỏ qua

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh