CỬA HÀNG TRƯỞNG SPORT1 - TẠI 360 CẦU GIẤY

CỬA HÀNG TRƯỞNG SPORT1 - TẠI 360 CẦU GIẤY

• Địa điểm: Hà Nội
• Mức lương: Cạnh tranh
• Cấp bậc: Cửa hàng trưởng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu sự chỉ đạo, quản lý, điều hành của giám đốc kinh doanh. Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm đối với mọi hoạt động tại cửa hàng, showroom được phân công phụ trách.

- Lập kế hoạch, mục tiêu làm việc, dự trù chi phí phát sinh của bộ phận. Xây dựng sơ đồ tổ chức, mô hình quản lý nhân sự trong cửa hàng. Kiểm tra, báo cáo, lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số cũng như các vấn đề về chi phí.

- Định biên, đề xuất tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên, đề xuất lương, thưởng, kỷ luật bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển, nâng lương, giảm lương, cho thôi việc…và cấp phát chế đọ cho nhân viên.

- Phân công, sắp xếp lịch trực và chấm công cho nhân viên trong tháng, triển khai, kiểm tra, đôn đốc nhân viên thực hiện công việc, các quy định, quy chế của công ty.

- Lập kế hoạch kinh doanh hàng quý theo quy định, định hướng, kế hoạch phát triển công tác bán hàng trong thời gian tới. Nắm bắt được mặt hàng đang thu hút trên thị trường, sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.

- Thu thập giá cả thị trường, cập nhật thông tin giá cả, đề xuất với Ban giám đốc chính sách giá bán đối với các mặt hàng bán chậm, không thu hút khách hàng, và tồn đọng với số lượng lớn.

- Kiểm tra việc vệ sinh quầy kệ, của nhân viên, kiểm tra số lượng tồn kho, trưng bày hnagf hóa tại cửa hàng, kiểm tra số lượng, tình trạng hàng hóa đang bảo hành.

- Thiết kế, trình bày, sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng, tạo những điểm nổi bật cho các sản phẩm đặc trưng đẻ thu hút khách hàng.

- Phối hợp với khối mua hàng để điều chỉnh lượng hàng hóa cần nhập, đổi nhà cung cấp, xem xét việc thiết kế tại cửa hàng và kho.

- Thường xuyên giám sát công tác bán hàng, thu hồi hàng tại cửa hàng trong ngày, điều phối NV giao nhận ( nếu có) khi có yêu cầu của khách hàng và làm báo cáo liên quan theo yêu cầu của cấp trên nếu có.

- Xử lý các khiếu nại khách hàng trong phạm vi quy định, khi sự việc xảy ra quá khả năng giải quyết của cấp dưới.Lưu hồ sơ khiếu nại của khách hàng và báo cáo lên cấp trên.

- Báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh và những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

- Chấp hành nghiêm túc sự điều động bố trí của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Quản lý của hàng bán lẻ (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng shop thời trang hàng hiệu)

- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh (điều kiện ưu tiên)

- Am hiểu về các sản phẩm thời trang hàng hiệu, thiết bị dụng cụ tập, mô hình bán hàng tại Shop trong các Trung tâm Thương mại

- Ngoại hình ưa nhìn

- Khả năng giao tiếp thuyết phục tốt

- Khả năng tư duy tốt

- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

QUYỀN LỢI

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty: tiền thưởng, tham quan nghỉ mát, đào tạo định kỳ.

- Được đóng bảo hiểm đầy đủ.

- Cơ hội thể hiện năng lực và cơ hội thăng tiến.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms Phượng  - Phòng HCNS Tập đoàn Đức Trung - Tầng 3, số 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0973 229 389 hoặc gửi CV email: [email protected]

← Bài trước