Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện (Event)

Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện (Event)

  • Địa điểm: Hà Nội

  • Mức lương: 8,000,000 - 10,000,000 VND

  • Cấp bậc: Nhân viên

  • Bằng cấp: Đại học

  • Kinh nghiệm: 2 - 3 năm

  • Ngành nghề: Tổ chức sự kiện, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tiếp thị / Marketing

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Tuổi: 25 - 35

  • Giới tính: Nam/Nữ

  • Hạn nhận hồ sơ: 15/06/2015

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-       Xây dựng, lên kế hoạch cho các chương trình, event.

-       Lên kế hoạch chi phí, nhân lực, công việc, nội dung chương trình cho mỗi event.

-       Xây dựng chương trình, lộ trình thực hiện các hoạt động sampling, activation cho hệ thống các siêu thị.

-       Xây dựng lộ trình tuyển dụng, training đội ngũ MC, PG cho các chương trình.

-       Làm việc trực tiếp, thương thảo, đàm phán với các đối tác, đơn vị kết hợp tổ chức chương trình.

-       Lên checklist, timeline và hoàn thành những công việc mình đảm nhiệm.

-       Liên hệ các đơn vị làm video clip, chụp ảnh về sản phẩm

-       Thực hiện, vận hành và giám sát xuyên suốt quá trình các event diễn ra; xử lý, giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức.

-       Phối hợp với Online Marketing post bài, thông tin về event trước và sau khi diễn ra trên website, FB.

-       Phối hợp với sales và kế toán để có kế hoạch chuẩn bị tài chính và hàng hóa đầy đủ.

-       Lập báo cáo bán hàng sau mỗi đợt sampling và activation.

-       Hỗ trợ các bộ phận khác, thực hiện các công việc do BGĐ, trưởng phòng phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Education/ Trình độ học vấn, chuyên môn:

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành PR, Truyền thông, Event, Marketing.

-       Vi tính văn phòng trình độ B trở lên.

-       Tiếng Anh giao tiếp lưu loát

-       Có kiến thức về Marketing, Event.

-       Từng làm việc với người nước ngoài là một lợi thế.

2. Skills/ Kỹ năng:

-       Kỹ năng giao tiếp tốt;

-       Kỹ năng viết kịch bản, lên chương trình;

-       Kỹ năng quản lý chi phí.

-       Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, Photoshop.

3. Experience/ Kinh nghiệm:

-       Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên tổ chức event.

4. Personal Qualites/ Phẩm chất cá nhân:

-       Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, nhạy bén, tỉ mỉ.

-       Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mrs Phạm Thị Thu Hiền - Phòng HCNS Tập đoàn Đức Trung - Tầng 3, số 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04 3935 0506 máy lẻ 104 hoặc email: [email protected]

← Bài trước Bài sau →