Đánh giá tổng quan giày adidas Alphabounce+

Alphabounce là một mẫu giày adidas đang được cộng đồng cực ưa chuộng và là đứa con cưng cho các fan mê chạy bộ. Có điều gì mà làm Alphabounce+ này hot đến thế?

Mang thiết kế là giày chạy được thiết kế tối giản, với phần đế cao, thuôn dần về mũi, nhấn nhá bằng những đường rãnh đặc trưng trên hai bên thân giày và bộ đế Bounce.
Adidas AlphaBounce + là bản cập nhật mới nhất của dòng AlphaBounce. Mẫu giày được thiết kế đặc biệt cho các hoạt động đào tạo chéo như chạy, nhảy, leo cầu thang, nâng tạ và các bài tập thể hình khác.

1. Cấu trúc

Adidas AlphaBounce+ sử dụng phần vải trên được thiết kế mới với các khu vực hỗ trợ được tập trung vào các vị trí chủ đạo. Lưới trên upper được đan liền mạch cũng hỗ trợ bảo vệ, ổn định đáng tin cậy và tăng khả năng thoáng khí.

Giống như người anh em tiền nhiệm của nó, Adidas AlphaBounce+ có đế giữa Bounce + và đế ngoài tổng hợp đa bề mặt cho tập luyện và những quãng chạy đa bề mặt.

2. Những thay đổi chủ chốt của đàn anh Alphabounce +

  • Vải upper

Nâng cấp: upper chỉ có một lưới không khí kéo dài liền mạch phía trên được tích hợp (khác với lưới được may vào trong dòng Alphabounce EM). Vẫn sử dụng chất liệu ForgedMesh cực kỳ nhẹ và thoáng khí (được làm từ một lớp vật liệu không có đường may và được thiết kế để mang lại sự vừa vặn như một đôi găng tay), tuy nhiên vải ở đệm gót và xung quanh đã được nâng cấp dày hơn và có bộ làm cứng gót ẩn sau thân chữ adidas. Phần vải trên đầu giày cung cấp hỗ trợ mở rộng, cho phép chân di chuyển tự nhiên. Vải có 2 lớp, 1 lớp bảo vệ dày ngoài và 1 lớp ren bên trong tăng độ bền khi chạy và bảo vệ ảnh hưởng từ bên ngoài.

  • Đế Bounce+: đế midsole

Đế Midsole có chứa cộng nghệ Bounce+ , với những thành phần tiên tiến hơn so với ng nghệ Bounce cũ (chưa được adidas ng bố, Bounty sẽ sớm có review chi tiết). Vật liệu Bounce + bao gồm bọt ethylene-vinyl acetate (EVA), đây là một loại bọt có độ bền cao, có thể chịu được lực mạnh. Nó cũng có khả năng chống dầu nhiên liệu và hóa chất. ng nghệ EVA foam cung cấp đẹm năng lượng giúp duy trì cường độ chạy (ng nghệ này cũng có thể thấy trong dòng giày chạy mới Adidas RunFalcon).

 

  • Đế ngoài Outsole

Trong đơn vị đế ngoài của Adidas AlphaBounce + là một loại cao su tổng hợp có nhiều bề mặt mang lại hiệu quả kẹp đặc biệt trên tất cả các bề mặt. Bên cạnh việc thể hiện lực bám mạnh mẽ, đế ngoài cũng cung cấp sự bảo vệ đáng tin cậy khỏi những tảng đá sắc nhọn và địa hình khó lường. Các rãnh flex  được tích hợp vào đế ngoài mang lại sự linh hoạt và giúp giày chạy di chuyển bằng chân một cách tự nhiên thay vì hạn chế nó. Các rãnh Flex cũng tăng cường khả năng bám của giày ( công nghệ này được dùng trong công nghệ continental, thiết kế rãnh vác từ lốp xe đua).

Với thiết kế rất “công nghệ”, đế ngoài của AlphaBounce đáp ứng được nhiều bề mặt khác nhau, từ máy chạy (treadmill) cho tới mặt đường gồ ghề, tăng độ bám trên bề mặt ướt so với trước.

Chính những đặc điểm trên khiến đôi AlphaBounce+ hot hit hơn bao giờ hết.

➤ Hệ thống CH: https://bit.ly/2JfCfnO

......

-----------------------------------------------------------------------

SPORT1 - SIÊU THỊ THỂ THAO SỐ 1 VIỆT NAM

Hotline tư vấn MIỄN PHÍ:

M.Bắc: 0969.65.1313 / 024.2222.8888

M.Nam: 0903.62.4466

Tags: review
← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh