Chính sách bảo hành

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ BẢO HÀNH 

  • Bảo hành sản phẩm là: Việc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Nhà sản xuất.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì sự cố nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giúp đỡ.
  • Trên thân máy có tem mã QR bảo hành, số điện thoại Hotline. Khách hàng kích hoạt bảo hành ngay khi mua sản phẩm bằng cách check mã QR và điền đầy đủ các thông tin để được hưởng các chính sách bảo hành của Công Ty.
  • Tạo điều kiện tối đa để nhân viên thuộc hệ thống bảo hành, bảo trì của Tập Đoàn Đức Trung thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi sau bán hàng cho quý khách.

2. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

  • Sản phẩm trong danh mục hàng hóa được bảo hành.
  • Giờ làm việc quy định

Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần: Từ 8h00 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30

Thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC BỘ PHẬN CỦA SẢN PHẨM

3.1. Máy chạy điện

  • Khung máy: 5 năm
  • Motor, bảng mạch, đồng hồ: 12 tháng
  • Phần nhựa: 6 tháng

3.2. Máy chạy cơ

  • Khung máy: 2 năm
  • Trục lô, bi, bạc, đồng hồ: 12 tháng
  • Phần nhựa: 6 tháng

3.3.Xe đạp tập

  • Khung máy: 12 tháng
  • Đĩa, đồng hồ: 12 tháng
  • Dây curoa, dây phanh, bạc, bi: 6 tháng

3.4. Ghế tập

  • Khung ghế: 12 tháng
  • Lò xo: 6 tháng

3.5.Giàn tạ

  • Khung thép chính: 2 năm
  • Con lăn, bánh tạ, thanh kéo, trục nối, buli, dây cáp, thanh đóng giữ tạ: 1 năm

3.6. Máy rung

  • Khung máy: 12 tháng
  • Motor, Bảng mạch: 12 tháng

Ghi chú:

  Sản phẩm được bảo trì trọn đời (tính phí ưu đãi).

  Những hạng mục không được nêu ra trên đây đối với mỗi sản phẩm sẽ không nằm trong diện được bảo hành.

  Các linh kiện bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: Mút tay, ván gỗ, băng chuyền,...không được bảo hành.

  Phần khung chỉ bảo hành về kết cấu cơ khí, các mối hàn khớp nối.

 

4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

4.1. Điều kiện được bảo hành

  1. Sản phẩm phải do chính Tập Đoàn Đức Trung phân phối.
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất
  3. Máy đã được kích hoạt bảo hành theo quy định.
  4. Sản phẩm chưa có dấu hiệu bị mở máy (tem niêm phong máy không bị rách). Thông tin, mã số trên tem niêm phong (hoặc tem KCS) phải trùng với thông tin, mã số trên hệ thống phần mềm bảo hành.
  5. Tất cả các dịch vụ bảo hành, bảo trì được thực hiện tại các Trung tâm bảo hành của Tập Đoàn Đức Trung trên toàn quốc hoặc tại nhà khách hàng theo các quy định cụ thể về chế độ bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng.
  6. Thời hạn bảo hành sản phẩm: Theo chính sách bảo hành hàng hóa do Nhà sản xuất và Công ty đã đưa ra. Phòng tập thời hạn bảo hành giảm ½ so với thời hạn quy định.

4.2. Các trường hợp không được bảo hành

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc khách hàng không xuất trình được chứng từ hợp lệ, không kích hoạt bảo hành khi mua sản phẩm.
  2. Quý khách không gửi cuống phiếu đăng ký bảo hành hợp lệ về nơi quy định trong thời gian quy định.
  3. Sản phẩm hư hỏng do lỗi sử dụng: Sử dụng không đúng mục đích thiết kế ban đầu, không tuân thủ các hướng dẫn, khuyến cáo, quy định, và quy cách sử dụng của Nhà sản xuất đối với sản phẩm.
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, quá tải công suất thiết kế, các mối tiếp điện không tốt, môi trường để sản phẩm không phù hợp, côn trùng xâm nhập gây hư hại,...
  5. Sản phẩm bị tự ý thay đổi, điều chỉnh, can thiệp kỹ thuật bởi khách hàng/ bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành của công ty hoặc được thay thế linh, phụ kiên không phải do công ty cung cấp.
  6. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như làm rơi vỡ, va đập trong quá trình sử dụng hoặc trong các trường hợp bất khả kháng như: Thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn,…
  7. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm như: Pin, thẻ nhớ, đồ sạc, dây kết nối, quà khuyến mại tặng kèm,… hoăc các chi tiết của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  8. Các sản phẩm không phải do công ty cung cấp hoặc các trường hợp yêu cầu vệ sinh, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Khách hàng được hỗ trợ tới 50% về giá linh phụ kiện thay thế trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo quy định hoặc đã hết bảo hành.

Nếu sản phẩm sử dụng ở phòng tập hay ở nơi đông người sử dụng (xưởng sản xuất, công ty,…) thì thời gian bảo hành giảm 1/2 so với thời gian qui định.

 5. PHẠM VI VÀ THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

5.1. Phạm vi bảo hành

Đối với sản phẩm được bảo hành tại trung tâm bảo hành

  • Tập đoàn Đức Trung áp dụng chính sách bảo hành miễn phí tại các hệ thống trung tâm bảo hành của đơn vị trên toàn quốc đối với những sản phẩm được phân phối bởi chính công ty và còn trong điều kiện được bảo hành hợp lệ.

Đối với sản phẩm được bảo hành tại nhà

  • Đối với khách hàng ở nội thành và vùng lân cận: Công ty áp dụng chính sách bảo hành miễn phí tận nơi đối với những sản phẩm máy tập cao cấp của Sport1 trong điều kiện được bảo hành và trong phạm vi từ 15km trở về tính từ địa chỉ Trung tâm bảo hành của Công ty. Từ 15 km trở lên khách hàng phải trả phí đi lại theo sự thỏa thuận, thống nhất giữa hai bên.
  • Đối với khách hàng ở ngoại thành và các tỉnh còn lại: Công ty sẽ bảo hành miễn phí tại nhà với khách hàng mua sản phẩm có giá trị từ 15.000.000 đồng nhưng không quá 100km và 20.000.000 đồng nhưng không quá 150km. Ngoài ra những trường hợp không thỏa mãn điều kiện trên thì khách hàng sẽ chịu phí đi lại và ăn ở cho nhân viên theo thỏa thuận.

Chú ý:

Không áp dụng các tình huống trên cho các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt/ khách VIP hoặc các trường hợp bảo hành miễn phí tại nhà khách hàng đang áp dụng mà đã được Tổng Giám Đốc phê duyệt/cho phép.

Đối với sản phẩm không được bảo hành tại nhà:

  • Theo yêu cầu của khách hàng, Tập đoàn Đức Trung sẽ phục vụ khách hàng tại nhà trong giờ làm việc hành chính quy định. Khi đó, khách hàng sẽ được miễn phí linh, phụ kiện để sửa chữa sản phẩm theo chính sách bảo hành, nhưng toàn bộ chi phí để thực hiện dịch vụ đó (như phí đi lại ăn ở và các chi phí khác nếu có theo thực tế) khách hàng phải chi trả sau khi sản phẩm được bàn giao hoạt động trở lại bình thường.

RIÊNG ĐỐI VỚI KHÁCH CỦA ĐẠI LÝ BÁN BUÔN

Đại lý chủ động xử lý các trường hợp bảo hành của khách hàng tại khu vực mình phân phối, trường hợp Đại lý không khắc phục được thì công ty sẽ hỗ trợ xử lý bảo hành theo hình thức sau:

  • Xử lý qua đường điện thoại, email,… khi nhận được thông tin từ Đại lý
  • Nhận hàng và xử lý khi Đại lý gửi linh kiện về Trung tâm bảo hành.
  • Trực tiếp đến nhà khách hàng của Đại lý xử lý bảo hành nếu 2 bước trên không khắc phục được sự cố sản phẩm. Chi phí đi thực hiện dịch vụ sẽ do Công ty và Đại lý thỏa thuận.

5.2. Thời gian xử lý bảo hành

Đối với trường hợp chuyển về Trung tâm bảo hành:

  • Phản hồi thông tin lại cho khách hàng trong vòng 24h sau khi nhận được sản phẩm từ khách hàng.
  • Xử lý và trao trả sản phẩm đã được sửa chữa bảo hành cho khách hàng trong khoảng thời gian 05 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận sản phẩm (trừ các tình huống đặc biệt hoặc phải nhập vật tư linh phụ kiên ở nước ngoài, phòng bảo hành sẽ liên hệ và đàm phán trực tiếp với khách hàng về thời gian trả hàng mới).
  • Đối với việc bảo hành tại nhà khách: Tính từ trung tâm bảo hành đến nhà khách thì:
  • Khoảng cách <50km được xử lý trong ngày
  • Khoảng cách từ 51km đến dưới 100km được xử trong 48h
  • Khoảng cách từ 101km đến 200km được xử lý trong 72h
  • Khoảng cách trên 200km được xử lý trong 96h
  • Đối với trường hợp đặc biệt: Phòng Dịch vụ khách hàng sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian sửa chữa hoặc đưa ra các phương án xử lý khác.

 6. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI MỚI HOẶC THU HỒI HÀNG HÓA

6.1.Các trường hợp đổi mới 

  • Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm xảy ra hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất và không khắc phục được bằng các biện pháp đã thực thi, Tập Đoàn Đức Trung sẽ thực hiện đổi hàng bằng sản phẩm khác tương tự nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
    • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
    • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

6.2.Điều kiện đổi mới 

  • Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
  • Hàng hóa được mua tại Sport1 (căn cứ hóa đơn mua hàng, tem dán trên sản phẩm).
  • Hàng hóa bị lổi kỹ thuật được xác nhận bởi Kỹ thuật viên của TTBH của Sport1.
  • Hàng hóa còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Sport1.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…).
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue,…).

         Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng, khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số máy: 04.3987.9070/  09.6965 .1313           

Trong trường hợp hàng hóa được giao đúng chủng loại nhưng không đủ số lượng, không đủ bộ hoặc thiếu linh phụ kiện(có bằng chứng cụ thể), khách hàng cần phản hồi ngay cho chúng tôi để công ty có giải pháp xử lý kịp thời những phát sinh đó.

Quá 07 ngày kể từ khi nhận hàng, Công ty chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí theo qui định hoặc thay thế linh kiện vật tư cho sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, không đổi mới sản phẩm.

6.3. Công ty sẽ không chấp nhận đổi/ trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách làm ảnh hưởng tình trạng hàng như rách nát bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách làm sản phẩm không còn đủ bộ lắp đặt, túi nilon, xốp chèn hàng,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi cuống phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý:

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
  • Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

6.4. Các trường hợp thu hồi

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phải thu hồi theo quyết định của Nhà sản xuất/ Công ty.

7. TRƯỜNG HỢP NGOÀI BẢO HÀNH

Các trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc hư hỏng không thuộc lỗi bảo hành thì Trung tâm bảo hành sẽ tính phí sửa chữa trên cơ sở hai bên thỏa thuận dựa theo bảng giá sửa chữa có tính phí của công ty.

Chi tiết xin Quý khách liên hệ để được hỗ trợ quý khách, xin lỗi vì sự bất tiện này!

Mọi vấn đề bảo hành xin liên hệ theo số : 024.2222.8888 hoặc 0969.65.1313

Danh sách so sánh