ĐỔI CŨ LẤY MỚI - TRỢ GIÁ LÊN TỚI 50%

Đổi giy cũ lấy giy mới” cùng Sport1

Đem niềm vui nhân đôi tới khách hàng dịp 2/9, Siêu thị thể thao Sport1 “mở” chương trình ưu đãi khuyến mại sốc: “Đổi giầy cũ lấy giầy mới” với chiến dịch “1 đổi 1”. Bất cứ đôi giầy cũ nào thuộc dòng thời trang, tennis, runing hay training của NIKE hoặc ADIDAS chính hãng dù hỏng nặng hay nhẹ, khi đưa đến Sport1 quý khách đều có cơ hội “sở hữu” ngay một đôi giầy mới NIKE chính hiệu ưng ý nhất, đúng tiêu chuẩn châu âu và sẽ được trợ giá đến 50%. Với những đôi giầy cũ, Sport1 sẽ tiến hành phân loại, sửa chữa, tái chế để hỗ trợ cho hoạt động từ thiện ở những vùng khó khăn, nghèo đói.

Chương trình “Đổi giầy cũ lấy giầy mới” của Sport1 chỉ áp dụng từ nay đến hết ngày 2/9. Nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, Sport1 thực hiện ĐỔI tối đa 50đôi/ngày vì vậy quý khách lưu ý nhanh chân tham gia hưởng dịp ưu đãi lớn này từ Sport1 và mang về cho mình đôi giầy mới ưng ý mà tiết kiệm nhất, để “thỏa sức diện giầy sang, rộn ràng ngày lễ lớn”.

Bên cạnh chương trình “Đổi giày cũ lấy giầy mới”, Sport1 còn nỗ lực để mang thêm nhiều niềm vui cho khách hàng trong dịp 2/9 bằng vô số chương trình khuyến mại hấp dẫn khác dành cho Máy tập, Golf, Thời trang, giảm giá lên đến 60%, cùng nhiều phần quà có giá trị lớn.

Để biết thêm chi tiết, truy cập Website: http://sport1.vn/chuong-trinh-khuyen-mai hoặc Facebook Sport1.vn

Tra cứu địa chỉ cửa hàng gần nhất tại đây https://www.sport1.vn/he-thong-cua-hang

Hình ảnh một số mẫu giày mới NIKE trong chương trình “ Đổi giầy cũ lấy giầy mới”

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh