Nhân Viên Sales Online

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Bán và tư vấn các sản phẩm cho khách hàng

- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Tư vấn, cung cấp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thương hiệu, công ty, chính sách bán hàng và chốt đơn trên các kênh Facebook, Tiki, Web….

- CSKH theo hình thức Chat hoặc Telesale sau đó lên đơn hàng trên hệ thống.

- Giải đáp các thắc mắc của khách, phối hợp với CSKH để chăm sóc khách sau khi mua hàng + Trực fanpage, tổng đài, hotline theo lịch phân công công việc, không để miss cuộc gọi trong giờ làm việc, liên hệ lại cho khách hàng đã có cuộc gọi nhỡ

- Hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng theo KPIs. Nắm được tình hình doanh thu của phòng Sales Online, đưa ra ý kiến đóng góp hỗ trợ Trưởng phòng và Giám đốc. Làm việc theo mục tiêu cá nhân, phòng và công ty

- Phân loại đánh giá được tệp khách hàng mà sản phẩm của công ty hướng tới.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm về thời trang là 1 lợi thế 
- Đã có kinh nghiệm làm Sale : tối thiểu 1 năm
- Có trách nhiệm với công việc 
- Có kinh nghiệm bán hàng, siêng năng và nhanh nhẹn. 
- Dùng máy tính thành thạo
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học

Quyền lợi

Lương cơ bản: 7.000.000 đ

Thưởng hàng tháng: Thu nhập: 10.000.000đ – 15.000.000đ

Làm việc giờ hành chính: Sáng 8h30-12h00, Chiều 1h00-5h30

Tháng nghỉ 4 CN, chiều T7

- Tăng lương định kỳ, khi không vi phạm nội quy
- Môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp.
- Thưởng theo chế độ công ty: Tháng lương 13, thưởng doanh thu nếu có.
- Trả phép bằng tiền mặt khi không nghỉ hết.
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH sau thử việc 2 tháng.
- Du lịch, teambulding, nghỉ mát, hiếu hỉ, ma chay, sinh nhật, đầy đủ.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 120 Nguyễn Thái Học, Đống Đa

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh