Mặt hàng vợt tennis, các loại vợt cầu lông

Mua Vợt chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ nhất là nhu cầu chính đáng của những người tiêu dùng thông minh. Đó cũng chính là 3 “mồi lửa” hay triết lý kinh doanh mà Sport1 luôn thực hiện.

Năm 2015, Sport1 tiếp tục đẩy mạnh phát triển ngành Vợt và xác định đây là ngành hàng tiềm năng, cần đầu tư có trọng điểm.

 

Do đó, từ đầu năm cho đến nay, rất nhiều dòng sản phẩm Vợt mới của làng Banh Nỉ và Cầu Lông liên tục được Sport1 nhập về kinh doanh và phân phối đến giới thể thao. Đặc biệt, để tạo cầu nối thân thiện với khách hàng, Sport1 không ngần ngại bán Vợt Tennis và Vợt Cầu lông với mức giá sát gốc mà không một cửa hàng bán Vợt nào trên thị trường làm được điều đó.

 

Không còn xa lạ với những người chơi Vợt, các dòng sản phẩm Vợt Tennis mới hãng Babolat như: Vît Pure aero team unstrung 101255; Pure aero lite unstrung 101256; AEROPRO TEAM GT UNSTRUNG; PURE DRIVE TEAM UNSTRUNG;

 

Pure Drive Lite UNSTRUNG 101239 hay các dòng vợt hãng Wilson như: Wilson Suger 2014; Wilson Steam 99LS 2014;

Wilson Pro Staff 97LS; Wilson Burn 100 ULS; Wilson Five Lite đều đã có mặt tại Sport1 ngay từ khi xuất xưởng và bán với giá rẻ nhất thị trường Vợt.

Minh họa điều đó một cách thực tế nhất: Giá bán Niêm yết tại bất cứ cửa hàng Vợt nào so với Sport1 đều chênh với giá từ năm chục đến năm trăm nghìn đồng.

Điển hình như dòng Babolat: Pure aero team unstrung 101255 hãng bán với giá: 4,299,000vnđ, tại Sport1 giá sốc chỉ:

 

3,899,000đ , tiết kiệm tới 400 nghìn đồng. Ngoài ra còn được tặng Miễn phí quấn cán, cước Polylash và phun logo lên mặt vợt.

 

Bên cạnh đó, rất nhiều sản phẩm vợt khác có giá cực ưu đãi, tặng voucher… luôn rẻ hơn bất cứ nơi nào khác. Ngay cả đến dòng Vợt Tennis hãng Wilson: Wilson 97 ULS sắp sửa có mặt cũng sẽ trình làng bán giá sốc: chỉ 3,569,000đ.

 

Vợt Tennis_Wilson_Pro_Staff_97ULS

 

Vợt Tennis_Pure_Drive_Lite_UNSTRUNG_101239

Không dừng lại ở các mặt hàng Vợt Tennis, các loại vợt Cầu Lông cũng được tặng Miễn phí thêm quấn cán và cước. Các phụ kiện đi kèm như Túi, Balô theo hãng giá không kém phần hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi Vợt tại Sport1 này sẽ được duy trì trong suốt tháng 11 và áp dụng tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc.

Thấu hiểu được triết lý kinh doanh tiêu dùng, Sport1 cam kết mang đến cho người yêu thể thao những trang phục, dụng cụ tốt nhất, chính hãng và giá cả cạnh tranh. Đây là mục tiêu chiến lược hàng đầu để Sport1 tiếp cận được với nhiều khách hàng nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh