Rò rỉ hình ảnh dụng cụ chơi tennis mới nhất cực đỉnh

Ngày nay, Tennis là bộ môn chơi thể thao “phổ rộng” và có khá nhiều người tham gia. Chính vì vậy, nhu cầu đồ dùng và dụng cụ tennis trở nên sôi động, các tay vợt chuyên nghiệp và không chuyên đều háo hức đón chờ thời điểm ra mắt sản phẩm mới, có nhiều công năng và hiệu quả.

Đó là lý do, động lực thúc đẩy các nhà cung cấp sản phẩm thương hiệu nổi tiếng BaBolat và Wilson liên tục tìm kiếm và thiết kế những dụng cụ tốt nhất đáp ứng tối đa nhu cầu của làng Banh nỉ. Mới đây, những hình ảnh của các loại vợt tennis mới nhất 2015 đã chính thức được công bố có mặt trên nhiều trang mạng và một số cửa hàng.

 

Rò rỉ hình ảnh chiếc vợt Babolat PURE AERO mới nhất

Với  những  thiết kế tối ưu về sức mạnh và độ xoáy, tạo sự thoải mái tối đa cho người chơi, dòng vợt mới  Babolat PURE AERO mang lại cho các tay vợt  những cú cắt bóng hiểm hóc và chính xác trong từng cú xoáy bóng. Vì vậy, không khỏ ngạc nhiên khi giới chuyên môn gọi Pure aero là một “chiếc máy xoáy”. Babolat nổi lên nhanh chóng giành ưu thế và trở thành 1 trong 3 dòng vợt được giới chơi tennis ưa chuộng nhất.

Theo thông tin mới nhất từ phòng Kinh doanh của Sport1, Cây vợt nổi tiếng “đình đám” này sẽ chính thức có mặt trên các kệ hàng tại các điểm bán vào trung tuần tháng 9/2015 (dự kiến vào thứ 4 ngày 9/9/2015). Chắc chắn Pure Aero sẽ tạo một cú sốc lớn cho các tín đồ tennis!

Bên cạnh đó, Babolat cải tiến dòng vợt Pure Drive 2015 với nhiều công nghệ mới Fsi, mang đến cảm giác chạm bóng  êm và rộng hơn trên mặt vợt. Đem đến sự thoải mái và tăng cường lực đánh nhiều và đa dạng hơn trong những cú chạm bóng. Đây là một trong những ý tưởng táo bạo.

 

                                                                    Dòng vợt Pure Drive 2015 với công nghệ mới Fsi

Ngoài ra, một dòng được khá nhiều tay vợt nổi tiếng lựa chọn là Wilson. Dòng mới  hiện nay là Vợt Tennis Wilson Burn 100 Team, được thiết kế trọng lượng nhẹ, linh hoạt và mạnh mẽ. Với công nghệ Spin Effect mang lại khả năng xoáy bóng cao để nâng hiệu quả những cú đánh bóng từ cuối sân. Công nghệ X2 Staft cho phần cán vợt dài hơn giúp nhồi thêm được lực đánh và mang lại cảm giác vợt tốt hơn. Wilson còn trang bị công nghệ Parallel Driling, giảm số lượng cước để tiếp xúc bóng tốt và êm hơn.

                                                               Vợt Tennis Wilson Burn 100 Team

Hiện nay, tại các cửa hàng Sport1 đã có các dòng vợt mới nhất  của Wilson, Babolat 2015 và những dòng vợt 2014 vẫn đang có sức hút với nhiều tay vợt như: Vợt Tennis Wilson Burn 100 Team; Vợt Tennis Wilson  Steam 99LS 2014; Vợt Tennis Wilson Suger 2014; PURE DRIVE LITE UNSTRUNG; PURE DRIVE TEAM UNSTRUNG; DRIVE TEAM UNSTRUNG với giá cực kỳ hấp dẫn và cạnh tranh.

Bên cạnh đó, tại Sport1 đã có các sản phẩm hổ trợ mới nhất như:  băng đầu, băng cổ tay, giảm chấn thương, balô, bóng…đồng thương hiệu Wilson và Babolat.

 

Sport1 tự hào là thành viên của Tập đoàn Đức Trung với bề dày hoạt động hơn 20 năm.

Tháng 4/2008 Siêu thị thể thao mang thương hiệu SPORT1 ra đời. Đây là bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

Hiện nay, Sport1 đang sở hữu 8 showroom được phân bố ở 2 thánh phố lớn: Hà Nội và Tp.HCM. Mục tiêu đến năm 2020 Sport 1 sẽ trở thành nhà phân phối đồ thể thao số 1 tại tại thị trường Việt Nam, đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên cả nước.

Theo Sport1

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh