BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT VỀ GIÀY TRAINING NIKE

BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

VỀ GIÀY TRAINING NIKE

Giày training hay còn được gọi là giày tập luyện bắt đầu được săn đón khi xu hướng "người người nhà nhà tới phòng gym" bùng nổ trong những năm gần đây. Những đôi giày được săn đón nhiều nhất chắc chắn sẽ thuộc về thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới Nike. Thực tế, tới quá nửa những người tập luyện chuyên nghiệp lựa chọn những đôi giày training Nike là người bạn đồng hành trong suốt quá trình cải thiện sức khỏe và vóc dáng của họ.

GIÀY TRAINING NIKE LÀ ĐÔI GIÀY "ĐA ZI NĂNG" NHẤT MÀ BẠN TỪNG BIẾT

Như tên gọi, giày training chuyên phục vụ cho những hoạt động tập luyện thể chất phối hợp như nâng tạ, nhảy dây, chạy bộ, boxing,… Một bài toán đơn giản mà Nike đã sớm nắm bắt và giải quyết được, đó là lồng ghép yếu tố thời trang song hành với tinh thần thể thao của dòng giày này.

Có thể nói, những thiết kế Giày training Nike ngày càng độc đáo, phong phú và xinh đẹp hơn theo thời gian. Cho tới ngày nay, giới gymer hoàn toàn tự tin khi mang những đôi giày training bước ra cuộc sống thường ngày như dạo phố, đi học,...

Sự cải tiến và đổi mới không ngừng về ngoại hình giúp giày training Nike ngày càng phổ biến trên thế giới

DÒNG SẢN PHẨM CÓ MỨC GIÁ "BÌNH DÂN" NHẤT CỦA NIKE

Bởi đôi giày phải phục vụ cho những chuyển động đa chiều của bàn chân, giày training thường được cấu tạo đặc biệt, gia cố ở những vị trí sử dụng lực thường xuyên như má chân phải, gót & mũi,... Điều này vô hình chung khiến ngoại hình của nó thêm cồng kềnh, thô cứng và cảm giác trên chân không thể nhẹ nhàng, bay bổng như những đôi giày dòng running hay sportswear.

Mặc dù đã được cải thiện đáng kể, nhưng những yếu điểm của dòng training nói chung vẫn còn khá rõ. Thay vào đó, giá cả của dòng giày training Nike luôn thấp hơn nhiều so với những dòng sản phẩm còn lại. Bởi vậy, nếu bạn muốn "săn" một đôi giày chính hiệu với mức giá hợp lý, giày training Nike nên là lựa chọn hàng đầu để tìm kiếm.

Xem ngay: Sale sập sàn hàng trăm đầu giày training Nike cực xịn

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh