Logo 3 lá – Biểu tượng xuất sắc của Adidas Originals

Logo 3 lá – Biểu tượng xuất sắc của adidas Originals

Là thương hiệu lâu đời trên thị trường, xuất hiện đầu tiên vào năm 1949. Cho tới nay, gần 70 năm đã đi qua, người hâm mộ đã được chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ và đa dạng của Adidas với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Như cách Adidas đã tạo dấu ấn riêng biệt cho dòng sản phẩm adidas Originals, chính là sự xuất hiện của logo 3 lá (Trefoil).

Mẫu Logo 3 lá đình đám của thương hiệu adidas

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH LOGO 3 LÁ CỦA ADIDAS

Ít ai biết rằng, không chỉ đại diện cho dòng Adidas Originals, logo 3 lá đối với hãng thời trang Đức còn có ý nghĩa to lớn hơn nhiều. Đầu những năm 70 chứng kiến “cuộc chiến” ác liệt của các ông lớn ngành hàng thể thao đứng đầu bấy giờ là Nike, Adidas và Puma. Năm 1971, Adidas đã “thai nghén” thành công logo thương hiệu mới hoàn toàn mới, với mong muốn nâng cấp giá trị hình ảnh thương hiệu lên tầm cao hoàn toàn khác. Sự ra đời của nó cũng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng giày Adidas sang lĩnh vực rộng lớn hơn nhiều - may mặc.


Thiết kế độc đáo và nổi bật của logo 3 lá

Logo 3 lá chính là kết tinh hoàn hảo nhất từ hơn 100 ý tưởng thiết kế lúc bấy giờ. Vẫn giữ nguyên vẹn hính thái 3 sọc đặc trưng, lồng ghép trong hình ảnh 3 chiếc lá chụm vào nhau mang ý nghĩa biểu tượng cho tinh thần thể thao, kết nối và đa dạng. 3 lá tượng trưng của thiên nhiên, sự sống, hòa bình, 3 vạch ngang liền lại với nhau tạo lên sức mạnh bền vững và chắc chắn.

Logo Trefoil bắt đầu xuất hiện trên những mẫu quần áo, giầy dép của hãng và nhân rộng theo cấp số nhân suốt hàng chục năm sau đó. Adidas sớm định hình lại việc sử dụng logo này để đại diện cho các sản phẩm thời trang đường phố hơn là thể thao đơn thuần, hiện tại được biết tới dưới tên gọi “Adidas Originals”. Người hâm mộ trên khắp thế giới ngày nay đã quá quen với logo 3 lá in trên những mẫu quần áo và đặc biệt là đôi sneakers năng động, như Stan Smith, NMD và mới nhất là Adidas Prophere,… Logo 3 lá trở thành xu hướng, tô điểm lên những thiết kế của Adidas nét cổ điển và không thiếu đi cá tính, điều mà mọi tín đồ thời trang casual lifestyle mong muốn.

Xem thêm: 99+ mẫu giày adidas phá đảo "sàn diễn" streetstyle thế giới

Cùng nhìn ngắm những mẫu thiết kế tuyệt đẹp mang trên mình logo 3 lá cuốn hút:

NƠI UY TÍN MUA HÀNG ADIDAS CHÍNH HÃNG

Chuỗi siêu thị thể thao Sport1 là nhà phân phối chính hãng cho các thương hiệu thể thao thời trang hàng đầu thế giới như Nike, adidas,... với uy tín gần 25 năm trên thị trường Việt Nam. Ngoài việc cập nhật những xu hướng và mẫu mã mới nhất, hot nhất, Sport1 còn thường xuyên đưa tới khách hàng những mức giá ưu đãi và nhiều chương trình tặng quà hấp dẫn.

Xem thêm: Những mẫu adidas chính hãng, giá ưu đãi nhất toàn quốc

☎ Hotline :

M.Bắc: 0969.65.1313

M.Nam: 0903.62.4466

TIN TỨC LIÊN QUAN:

>> CƠN SỐT ĐỒ ADIDAS BÙNG NỔ TRONG STREETSTYLE CỦA SAO VIỆT

>> CHỌN MUA GIÀY CHẠY BỘ NIKE CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN NHƯ THẾ NÀO

>> ĐAU ĐẦU VÌ KHÔNG TÌM ĐƯỢC NƠI MUA NIKE AIR MAX CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh