BLACK FRIDAY 2023 | BÃO SALE LỚN NHẤT 2023 TẠI SPORT1

Mỗi năm lên hẹn 1 lần, và năm nay còn đặc biệt hơn nữa, SPORT1 đặc biệt đẩy giá trị ưu đãi lên tới 70%!! 1000++ sản phẩm quần áo, giày dép sale cực đã, còn đợi chờ gì nữa mà không tới ngay SPORT1? Hẹn các bạn tại toàn bộ hệ thống cửa hàng SPORT1 trong 3 ngày 24-25-26/11 này nhé!

BLACK FRIDAY - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm ĐÃ SẴN SÀNG

Black Friday 2023 - Cơ hội CHƯA TỪNG CÓ - Mua hàng hiệu thời trang thể thao tại SPORT1 chỉ từ 30% giá sản phẩm!!! 

Hưởng ứng sự kiện Black Friday trên toàn thế giới, Black Friday tại Việt Nam cũng trở thành thời điểm các tín đồ mua sắm vô cùng chờ đợi mỗi khi tháng 11 về!! 

Khuyến mại khủng, sale sập sàn, bung kho hàng tổng lực…là những chương trình cực kỳ hấp dẫn trong mùa Black Friday. Không nằm ngoài xu hướng của thế giới, SPORT1 cũng hưởng ứng cực kỳ nhiệt tình mùa Black Friday và dẫn đầu về ưu đãi cho các tín đồ thời trang thể thao chính hãng như NIKE, ADIDAS, AM, Wilson, Babolat… tại Việt Nam.

Ngày sale ÍT nhưng CHẤT chính là những yếu tố mà SPORT1 hướng đến để làm hài lòng mọi khách hàng! 

Bí mật về con số 70 của Black Friday SPORT1 năm nay?

Bạn có thể chọn đến 5,7 sản phầm mà bạn ưng ý với mức giá siêu hời: SALE TỚI 70% với số lượng sản phẩm cực khủng. 

Bình thường với số tiền đó, bạn có thể chỉ mua được 1 hoặc 2 sản phẩm hàng hiệu, nhưng Black Friday năm nay tại SPORT1, bạn có cơ hội sở hữu được nhiều hơn thế. Ưu đãi chất chờ đợi các bạn ghé thăm luôn và ngay trong 3 ngày 24-25-26/11 đấy nhé. 

Nhớ note lịch và ghé ngay SPORT1 vì số lượng sản phẩm có hạn!!

Sale 20% hàng nguyên giá tại SPORT1 thế nào

Với số lượng không hạn chế, +5000 sản phẩm Adidas, Nike hàng mới về, hàng nguyên giá hot nhất mùa sẽ đồng loạt được sale ngay 20%. 

Kho hàng hiệu Nike, Adidas, AM,... cùng nhiều thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới khác mùa Black Friday 2023 tại SPORT1 được lên kệ với con số kỷ lục, bổ sung lên tới hơn 15.000 sản phẩm!

Cơ hội làm mới tủ đồ trong dịp lễ hội cuối năm với mức giá cực hấp dẫn không thể làm ngơ. Đại tiệc mỗi năm chỉ có 1 lần! Nhanh note lịch và ghé SPORT1 để là người đầu tiên sở hữu những sản phẩm HOT NHẤT trong mùa Black Friday 2023 này nhé!

Thời gian từ ngày 24/11 đến 26/11 tại Hệ thống siêu thị cửa hàng SPORT1 toàn quốc. Chỉ 3 ngày săn sale siêu sốc, chốt siêu phẩm tại SPORT1 ngay thôi!

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh