CÓ SEVEN-ELEVEN SPORT Ở VIỆT NAM?

Có một thực tế phũ phàng nhưng lại là chân lý mà mỗi doanh nhân đều nhất trí đồng ý, đồng lòng: Đó là khi phát tài thì lại phát tướng, sức khỏe theo đó cũng gặp nhiều vấn đề; khi tự do về tài chính đồng nghĩa lại eo hẹp về thời gian. 

Và tôi cũng không ngoại lệ, lại là một doanh nhân nữ, nên tôi luôn loay hoay tìm giải pháp cho vấn nạn trên. Cho đến một ngày, giải pháp chợt đến vừa tình cờ, vừa bất ngờ. Đó là một ngày vô cùng bận rộn, tôi cố gắng ở lại công ty để giải quyết nốt những công việc còn dang dở, khi ra về đã hơn 22h, phố xá đã vắng vẻ, các cửa hàng đã đóng cả; bỗng tôi thấy nơi góc ngã tư đường Nguyễn Thị Minh Khai - Cách mạng tháng Tám ánh đèn vẫn sáng rực rỡ và logo SPORT1 nổi bật, vô cùng ấn tượng. Tôi ngay lập tức bảo lái xe tạt vô bởi một ý nghĩ như tia chớp bỗng lóe lên - chỉ có thể thao mới là giải pháp tối ưu cho sức khỏe. 

Bước chân vào cửa hàng, tôi thật sự ấn tượng với không gian trẻ trung, gọn gàng và sang trọng. Hơn thế nữa, tôi rất bất ngờ khi đã hơn 22h mà nhân viên SPORT1 vẫn niềm nở, nhiệt tình tư vấn giúp tôi lựa chọn được chiếc xe đạp tập và mấy bộ đồ thể thao ưng ý. Ngay khi mặc đồ thể thao thời trang lên, tôi bỗng thấy mình như trẻ khỏe, năng động và xinh đẹp, cá tính hơn. 

Thật may mắn vì nếu các ngày trong tuần hay giờ hành chính sẽ rất khó để tôi có thời gian cho việc shopping. Nghĩ vậy, tôi nhân tiện hỏi các bạn nhân viên SPORT1 khung giờ mở cửa các ngày trong tuần. Và câu trả lời của các bạn một lần nữa khiến tôi vô cùng bất ngờ: “Dạ chị, SPORT1 Nguyễn Thị Minh Khai áp dụng khung giờ tương tự Seven-Eleven, mở cửa từ 7h30 và đóng cửa lúc 22h30 ạ”. 

“Thật tuyệt vời!” - tôi nghĩ - “Phải chăng ở Việt Nam có thêm Seven-Eleven Sport?”. Đây đúng là điểm đến để những người thiếu thời gian, thừa nhu cầu về sức khỏe như tôi có thể tin tưởng và trông đợi. 

Tôi viết những dòng này để chia sẻ cho những ai có cùng hoàn cảnh như mình tìm được giải pháp. Bởi vì chân lý được mọi người đồng ý, nhất trí là: "Có sức khỏe là có tất cả" và đến SPORT1 chính là một cách tạo động lực để cải thiện sức khỏe của bản thân và cả gia đình, nhất là trong thời đại 5.0 đầy bận rộn và nhiều thử thách này!

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh