GIÀY NIKE PHÁ CÁCH TRONG TRANG PHỤC CƯỚI HIỆN ĐẠI

Phá vỡ truyền thống mặc áo dài hoặc “soa-rê” trong ngày cưới, ngày càng nhiều cô dâu chọn lựa trang phục phá cách thể hiện cá tính riêng. Nếu bạn đã từng ấn tượng với cách phối giày thể thao Nike cùng váy mà cô dâu Diệu Nhi chọn lựa thì không thể bỏ qua những gợi ý đặc biêt của SPORT1 trong bài viết sau!

Cô dâu Diệu Nhi 'nổi bần bật' với trang phục độc lạ mix cùng sneaker Nike siêu đẹp

Tiệc pre-wedding của Anh Tú - Diệu Nhi từng khiến cư dân mạng thích thú và bàn tán trong một thời gian dài. Bữa tiệc là sự hội tụ của các sao Việt đình đám và thân thiết với cặp đôi như: Trấn Thành, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Sĩ Thanh, BB Trần, Hải Triều, Diễm My 9x, Sam… Không gian ngoài trời lãng mạn, được trang trí lộng lẫy, sang trọng với hoa tươi minh chứng cho đẳng cấp của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt.   

sneaker-pha-cach-trong-trang-phuc-cuoi-hien-dai-anh1

Cô dâu chú rể đẹp rực rỡ với trang phục trẻ trung, phá cách cùng dàn sao đình đám showbiz Việt

Trong buổi tiệc thân mật, Anh Tú và Diệu Nhi đã chọn cho mình những outfit vô cùng ấn tượng với tông màu trắng chủ đạo. Cô dâu và chú rể không mặc suit truyền thống hay “soa rê” mà diện trang phục trẻ trung và hiện đại. 

Đặc biệt, cô dâu Diệu Nhi đã phá cách với trang phục cắt xẻ lạ mắt mix cùng sneaker Nike khỏe khoắn và tất cao cổ, tổng thể tạo ra một phong cách mới lạ và sành điệu. Bộ đầm giúp khoe vóc dáng thanh mảnh của Diệu Nhi sau thời gian dài “độ body” chăm chỉ ở phòng tập, đồng thời vẫn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Điểm nhấn cho bộ trang phục của Diệu Nhi là đôi giày sneaker Nike phối cùng tất cao tạo ra phong cách thời trang phá cách, vượt mọi quy chuẩn dành cho trang phục cưới truyền thống.

sneaker-pha-cach-trong-trang-phuc-cuoi-hien-dai-anh2

Đôi sneaker Nike tạo ra phong cách thời trang phá cách của cô dâu Diệu Nhi

Đôi sneaker Nike chú trọng vào sự giản dị nhưng vẫn tôn lên hình thể xinh đẹp và khỏe khoắn của cô dâu. Trước đó, đôi Nike này cũng được Diệu Nhi ưu ái “diện” trong bức ảnh giản dị khoe giấy đăng ký kết hôn cùng Anh Tú. 

sneaker-pha-cach-trong-trang-phuc-cuoi-hien-dai-anh3

Đôi Nike được Diệu Nhi ưu ái “diện” trong bức ảnh giản dị khoe giấy đăng ký kết hôn cùng Anh Tú. 

Sneaker Nike - Cân mọi outfit cho các cô nàng cá tính

Là người bạn đồng hành quen thuộc của các tín đồ yêu thể thao, sneaker Nike giờ còn được nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm nhấn tạo nên trang phục cưới độc đáo và hiện đại. 

Những dòng sneaker Nike phổ biến, được nhiều cặp đôi ưa chuộng và lựa chọn có thể kể đến như Nike Air Force 1 All White, Nike Court Vision Low Next Nature… Đây đều là những dòng giày sneaker Nike basic nhưng không kém phần trẻ trung, thời thượng; được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng với mức giá vô cùng hợp túi tiền. 

sneaker-pha-cach-trong-trang-phuc-cuoi-hien-dai-anh4

Nike Court Vision Low Next Nature - Đôi giày basic thời thượng được giới trẻ rất ưa chuộng 

Những dòng sneaker Nike thể thao siêu đẹp hiện vẫn đang được phân phối tại SPORT1 - Siêu thị thể thao nổi tiếng, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam; chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm thể thao đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại SPORT1, chúng tôi không chỉ đem đến cho bạn những đôi sneaker Nike chính hãng, chất lượng, cao cấp mà còn đem tới những thiết kế khác đến từ Nike như quần áo Nike, phụ kiện thể thao Nike… giúp bạn tự tin tỏa sáng dù đang ở bất cứ đâu. 

Lời kết

Nếu bạn yêu thích phong cách trang phục pre-wedding của Anh Tú - Diệu Nhi thì đừng ngại ngần ghé ngay SPORT1 để ngắm nghía và đem về cho mình những sản phẩm sneaker Nike chính hãng, basic nhưng cực chất lượng, giúp bạn tự tin khẳng định cá tính trong bất cứ hoàn cảnh nào nhé! 

Video:

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh