HÈ NĂNG ĐỘNG CÙNG SPORT1 - TẶNG VOUCHER TỚI 600K

Hè năng động cùng SPORT1 - Ưu đãi bao la tới 60%. 

Deal chồng deal, TẶNG VOUCHER TỚI 600K với hóa đơn hàng nguyên giá

Đón hè rực rỡ, SPORT1 dành tặng hẳn tháng 6 để đón hè cùng các tín đồ thời trang thể thao với các chương trình ưu đãi bao la để thỏa sức xê dịch trong mùa hè nồng nhiệt đang tới! 

Tặng bạn ngay các sản phẩm thời trang chính hãng Nike, Adidas, AM đang được ưu đãi lên tới 60%.

Chưa kể deal chồng deal, SPORT1 tặng ngay voucher tới 600k áp dụng cho các hóa đơn nguyên giá từ 1 triệu đồng. 

Siêu phẩm đồ hè của thời trang thể thao cao cấp AM đồng giá chỉ từ 239k

Các sản phẩm vợt tennis cũng đang được ưu đãi tặng voucher lên tới 400k và quấn cán, sẵn sàng cho một mùa hè rực rỡ đang tới. 

Đặc biệt, khi mua kính bơi Nike từ 800k, bạn sẽ được tặng ngay nút bịt tai cực xịn. 

Mua thiết bị tập được ưu đãi tổng giá trị tới 7 triệu đồng, chưa kể MUA 1 TẶNG 1: Mua máy tập Oma-3220ca còn được tặng ngay bộ thiết bị tập Bodyboss trị giá hơn 5 triệu đồng. Mang cả phòng gym về nhà không hề khó các bạn nha! 

Rất nhiều mẫu giày, dép, quần áo, phụ kiện thời trang mới nhất, chính hãng Nike, Adidas vừa có mặt tại SPORT1 với mẫu mã đẹp mê ly, công nghệ hiện đại, tôn vóc dáng khiến các tín đồ yêu thể thao, thích tập luyện hoặc mang phong cách cá tính vô cùng mê mẩn.

Nhiều bạn hẳn còn đắn đo cân nhắc khi chưa có chương trình ưu đãi, thường phải chờ đến cả năm mới có dịp sale, nhưng đến lúc sale thì hết size số vừa. Vì vậy, thời điểm này chính là lúc có thể sắm ngay cho mình những item đẹp và cá tính nhất với mức giá vô cùng ưu đãi! 

Ghé SPORT1 mua sắm ngay hôm nay nhé!! 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh