Máy chạy bộ cơ chính hãng, giá tốt nhất Hà Nội chỉ có ở Sport1.

                        Máy chạy bộ cơ chính hãng, giá tốt nhất Hà Nội chỉ có ở Sport1.

Máy chạy bộ cơ chính hãng là một trong những mặt hàng có số lượng bán chạy nhất tháng 3/2016 tại siêu thị bán hàng thể thao Sport1 tại Hà Nội. Hệ thống Sport1 có quy mô trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể thao chúng tôi cam kết mang những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.

Máy chạy bộ cơ – sản phẩm máy tập trong nhà tiện lợi.

may-chay-bo-cơ-da-nang

Máy chạy bộ cơ được hiểu đơn giản là một máy tập cho phép người dùng tập thể dục tại chỗ với những hình thức khác nhau như đi bộ hoặc chạy bộ. Có hai loại máy chạy bộ là máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ cơ sử dụng lực của chân người để đẩy băng tải phía dưới chạy đồng thời chân người phải chạy song song cùng băng tải tạo ra một dây chuyền kép hay nói theo cách hiểu đơn giản là nguyên lý hoạt động của máy chạy bộ cơ là dựa trên sự tác động về cơ học của con người.

Trên thị trường hiện nay các cửa hàng bày bán các loại máy tập thể dục mọc nên như nấm và việc đi tìm được cửa hàng bán hàng chẩn chất lượng nhờ đó mà cũng gặp rất nhiều khó khăn. Bạn có nhu cầu về máy chạy bộ cơ nhưng lại đang phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng đảm bảo để mua. Tại Sport1 chúng tôi có đầy đủ các loại máy tập cơ với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng đối tượng người sử dụng, có thể kể đến như Máy chạy bộ đa chức năng SS - 9817 SPMáy chạy bộ đơn năng SS - 9835 SP 

Theo ý kiến đánh giá của rất nhiều người sử dụng thì máy chạy bộ cơ khá tiện lợi với kiểu thiết kế nhỏ gọn, có thể gập lại nhờ vậy mà thích hợp  với cả những hộ gia đình có diện tích hạn chế, phần cấu tạo máy có bánh xe nên dễ dàng trong việc di chuyển. Sau một thời gian sử dụng có thể thấy rõ hiệu quả mà máy chạy bộ cơ này mang lại như giảm được các hội chứng chuyển hóa, cải thiện mạch máu, giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm do chạy bộ và đặc biệt giảm stress, tăng cường các nội tiết rất tích cực.  Việc sử dụng máy chạy bộ cơ thường xuyên đối với những người có triệu chứng thiếu máu não có tác dụng rất hiệu quả cho việc cải thiện chức năng của não,  góp phần cải thiện và lưu thông máu lên não và kích thích hình thành những tế bào mới. Đối với những chị em làm việc văn phòng ít vận động thì máy chạy bộ cơ là vị cứu tinh để lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc sau một thời gian sử dụng. Trung bình mỗi ngày 30 phút tập luyện kết hợp chế độ ăn uống khoa học, người tập có thể sẽ giảm được 5cm vòng eo trong 1 tuần. Đây là con số đáng ngạc nhiên về hiệu quả mà máy chạy bộ cơ mang lại cho bạn.

Những yếu tố quan trọng khi chọn Sport1 để mua máy chạy bộ cơ cải thiện sức khỏe gia đình bạn.

may-chay-bo-co

  1. Chất lượng sản phẩm

Việc mua một chiếc máy chạy bộ cơ chắc hẳn cũng khiến bạn phải đau đầu tìm hiểu về địa chỉ và giá thành sản phẩm. Tại Sport1 chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy tập thể dục và các mặt hàng thể thao liên quan như giày, áo, kính hay thậm chí là các đồ dùng phụ kiện thể thao đa dạng. Sport1 luôn cam kết với khách hàng tiêu chí số 1 về chất lượng sản phẩm phục vụ, chúng tôi cam đoan hàng chuẩn hãng, nguyên tem mác và xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không kinh doanh những mặt hàng kém chất lượng.

2.     Khẩu hiệu “sài đồ hiệu, giá bình dân”

Gạt bỏ khái niệm tiền nào của nấy, Sport1 sẽ khiến bạn phải bất ngờ về giá cả vô cùng hấp dẫn mà chất lượng thì khỏi phải bàn. Có đủ các loại máy chạy bộ cơ với mức giá chắc chắn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa và muốn mua ngay lập tức.

3.     Không gian sang trọng và phục vụ hết lòng.

Bước chân vào cửa hàng bạn sẽ phải giật mình nghĩ rằng liệu mình có đang đi nhầm vào thiên đường mua sắm đồ thể thao hay nào đó hay không. Tại Sport1 có hàng ngàn sản phẩm dành cho dân thể thao mà bạn tha hồ được lựa chọn chứ không riêng gì máy chạy bộ cơ cả. Thái độ phục vụ tận tình của nhân viên tại Sport chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại đây vào những lần sau.

4.     Chế độ bảo hành và khuyến mại cực tốt.

Sport1 cam kết bảo hành 12 tháng đối với bất kỳ sản phẩm máy chạy bộ cơ nào tại cửa hàng. Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng chương trình khuyến mại đến 20% cho khách hàng trong những dịp lễ, tết lớn. Mời quý khách hàng đến cửa hàng Sport1 gần nhất để được tư vấn.

Ngoài sản phẩm máy chạy bộ cơ chúng tôi còn có rất nhiều những dòng sản phẩm khác như máy tập chạy điện, phụ kiện bóng đá, đồ bơi, tennis… mời các bạn ghé qua xem thử.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hệ thống phân phối chính thức gồm 07 cửa hàng tại hai miền Nam – Bắc và nhiều đại lý trên toàn quốc, SPORT1 luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Máy tập – Thiết bị phòng Gym. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức thiết bị tập hãng Cybex – USA và nhiều thương hiệu máy tập nổi tiếng khác như: Sport Life, Body Strong, OMA, Sport Pro, IRON BULL, PIO …

SPORT1 rất hân hạnh hợp tác với các đơn vị, cá nhân quan tâm, muốn trở thành Nhà phân phối/Đại lý Thiết bị tập. Với những sản phẩm thế mạnh như:

Máy chạy bộ thông minhMáy chạy bộ có wifiMáy chạy bộ có cảm ứng, có chế độ bảo vệ người tập, … những model 2019 hiện đại nhất trên thị trường. 
Thiết bị tập thể dục thể hình đa chức năng, độ bền cao, giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu tập luyện cá nhân cũng như trang bị cho các phòng Gym chuyên nghiệp.
- Đội ngũ tư vấn và thiết kế phòng Gym chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ các Đại lý Máy chạy bộ trên toàn quốc.
- Chế độ bảo hành dài hạn từ 12 tới 60 tháng, cơ chế hợp tác bán hàng linh hoạt đáp ứng tối đa lợi ích của cả hai bên.

Quý đại lý muốn hợp tác xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0969.65.13.13
SPORT1 – Hệ thống hàng thể thao chính hãng
Trụ sở: 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài: 1900 636 190 - Điện thoại:  024.2222.8888 
Website: https://sport1.vn - Email: sport1@dtgroup.vn


Sport1 Hà Nội

Sport1 TP. Hồ Chí Minh

 

Danh sách so sánh