REVIEW MÁY CHẠY BỘ HÉC-QUYN – SIÊU PHẨM GÂY MÊ MẨN CHO CÁC TÍN ĐỒ THỂ THAO

Kiểu dáng thể thao bắt mắt, động cơ mạnh mẽ, khung sườn chắc chắn cứng cáp; đặc biệt còn tích hợp “huấn luyện viên tàng hình” với một mức giá cực kỳ tối ưu là những ưu điểm vượt trội khiến người dùng không thể bỏ qua chiếc máy chạy bộ siêu phẩm Héc-quyn (Hercules). 

Là thương hiệu thiết bị tập hàng đầu Việt Nam, SPORT1 luôn đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và đặc biệt “chiều” khách bằng nhiều dòng sản phẩm đa dạng về mặt kiểu dáng, nâng cấp tối ưu về mặt chức năng và giá thành vô cùng hợp lý. Và máy chạy bộ Héc-quyn (Hercules) chính là dòng sản phẩm được SPORT1 tâm huyết nghiên cứu để đưa ra thị trường, sản phẩm tối ưu nhiều tính năng vượt trội dành cho những người thích tập luyện thể thao tại nhà. 

Héc-Quyn - “Huấn luyện viên tàng hình” chuyên nghiệp 

Để trở thành sản phẩm lọt top được ưa chuộng nhất của SPORT1, máy chạy bộ Héc-quyn (Hercules) chắc chắn mang theo nhiều ưu điểm. Một trong số đó phải kể đến tính năng “huấn luyện viên tàng hình” được khách hàng đánh giá rất cao. 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu chạy bộ hàng ngày của người dùng mà máy chạy bộ Héc-quyn (Hercules) còn có chế độ hướng dẫn chuẩn xác các động tác, vị trí để người tập có thể đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất. Không như các dòng máy chạy bộ thông thường khác hiện có trên thị trường với các bảng điều khiển sử dụng bằng tiếng Trung hoặc phần lớn là tiếng Anh, máy chạy bộ Héc-quyn sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tối ưu nhất với bảng điều khiển/hướng dẫn hoàn toàn sử dụng tiếng Việt. 

Khi bắt đầu sử dụng, chỉ cần nhấn nút nguồn, khởi động máy là trợ lý ảo - “huấn luyện viên” tàng hình của bạn sẽ xuất hiện và hướng dẫn người tập các bước từ cài khóa an toàn đến thực hiện các bài tập khởi động, làm nóng cơ thể rồi sau đó sẽ đi vào hướng dẫn các bài tập chi tiết hơn. 

Nhờ có “huấn luyện viên tàng hình” này mà việc sử dụng và tập luyện bằng máy chạy bộ Héc-quyn (Hercules) sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt đối với những người ưa thích tập luyện thể thao tại nhà. Nhất là khi tập tại nhà không có người sửa sẽ dễ sai tư thế, gây chấn thương thì Héc-quyn (Hercules) là một người bạn đồng hành tuyệt vời. 

Động cơ mạnh mẽ, tính năng tối ưu

Không dừng lại ở đó, máy tập Héc-quyn (Hercules) còn có ưu thế cực tốt khi được trang bị một hệ thống động cơ vô cùng mạnh mẽ 2.0 HP giúp người tập thoải mái tập luyện và chinh phục các thử thách mới khó hơn với cường độ tập cao hơn, đốt calo nhiều hơn mà không sợ nhàm chán. 

Héc-quyn (Hercules) được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh tối ưu để đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị khi dùng. Tốc độ tối đa của máy lên tới 18,8km/h cùng công nghệ tự động nâng dốc lên tới 12% giúp trải nghiệm luyện tập thêm đa dạng; đồng thời giúp người tập rèn luyện sức bền, đốt mỡ thừa cực kỳ hiệu quả. 

Tính năng của máy tập Héc-quyn (Hercules) còn được tối ưu với hệ thống giảm chấn bằng lò xo hiện đại nhất, điều này giúp cho mỗi bước chân của người tập nhẹ nhàng và êm ái hơn nhiều. Không chỉ thế còn giúp khung xương của người dùng được bảo vệ tốt hơn, giúp phòng tránh các vấn đề nguy hiểm cho xương khớp khi hoạt động mạnh. 

Màn hình hiển thị của máy tập Héc-quyn (Hercules) là điểm cộng tuyệt vời khi giúp người tập kiểm soát được quá trình tập luyện một cách đơn giản và dễ dàng. Trong quá trình tập, màn hình điện tử cực sắc nét sẽ hiển thị các thông số theo dõi một cách chi tiết, đầy đủ gồm: thời gian chạy, nhịp tim, thời gian, lượng calories, quãng đường đã chạy. Bên cạnh đó cảm biến đếm bước chân chính là yếu tố giúp người tập kiểm soát thông tin luyện tập dễ dàng. 

Tích hợp giải trí hiện đại, tăng trải nghiệm tập

Một yếu tố giúp máy tập Héc- Quyn (Hercules) được ưa chuộng, đó là khả năng tích hợp tính năng giải trí thông minh, hiện đại. Máy chạy bộ Héc-quyn (Hercules) sẽ kết nối mp3 với hệ thống âm thanh Hifi cực đỉnh siêu đã, giúp người tập nghe những bản nhạc yêu thích ngay trong quá trình luyện tập, đồng thời bạn còn có thể kết nối bluetooth và kết nối cổng USB với jack cắm 3.5 mm. 

Nghe nhạc trong khi chạy bộ sẽ giúp tinh thần dễ chịu, thư giãn tinh thần và tăng hiệu quả buổi chạy lên rất nhiều.

Tất cả những ưu thế tuyệt vời trên đã khiến chiếc máy chạy bộ Héc-quyn (Hercules) “gây nghiện” cho các tín đồ mê thể thao và đặc biệt ưa chuộng tập luyện tại nhà. 

Siêu máy tập Héc-quyn là niềm tự hào cho trí tuệ Việt Nam, đồng thời cũng mở ra phong cách luyện tập mới đầy cảm hứng cho người Việt. Giờ đây, mọi điều ước về sức khỏe, vóc dáng, cân nặng sẽ ngay lập tức được hiện thực hóa khi bạn chăm chỉ luyện tập cùng siêu máy tập Héc-quyn mỗi ngày. Thay đổi bản thân, trẻ - khỏe - đẹp từng ngày ngay từ hôm nay bạn nhé.

Video:

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh