SPORT1 GỬI LỜI CẢM ƠN ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐỒNG HÀNH VÀ TẠO NÊN THÀNH CÔNG CHO SỰ KIỆN MEGA SALE

Quý Khách hàng thân mến!

Chương trình Mega Sale diễn ra trong 3 ngày 11/8 - 13/8/2023 tại SPORT1, 116 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội đã khép lại và nhận được những thành công rực rỡ, bùng nổ về mặt doanh số.

Trong 3 ngày sale, tuy có khởi đầu không mấy thuận lợi vì thời tiết gây mưa lớn tại Hà Nội, hay phải đối mặt với cơn bão siêu sale 8/8 đến từ các thương hiệu lớn ngành thời trang, nhưng bằng tất cả KINH NGHIỆM - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG, SPORT1 vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người.

Sự tin tưởng đến từ việc trong 3 ngày diễn ra MEGA SALE tại cửa hàng SPORT1 - 116 Nguyễn Thái Học, khách hàng tấp nập vào ra, thu về hàng loạt các đơn hàng khủng. Đây là minh chứng cho thấy sự cố gắng của SPORT1 trong suốt 16 năm qua luôn được Quý khách công nhận và ủng hộ. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng lựa chọn SPORT1 là nơi mua sắm đồ thời trang thể thao chính hãng. 

Trong thời gian diễn ra đôi khi có những thiếu sót, chưa được chỉn chu trong lúc vận hành, SPORT1 xin nhận tất cả góp ý từ Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ hoàn thiện hơn mỗi ngày để mang đến nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa. Hy vọng mọi người sẽ luôn đồng hành và tiếp tục ủng hộ SPORT1 trong thời gian tới.

Hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện Mega Sale qua những hình ảnh dưới đây nhé!

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh