SIÊU MÁY TẬP ZEUS CÓ GÌ NỔI BẬT MÀ ĐƯỢC NSND MẠNH CƯỜNG QUAN TÂM?

Không phải chỉ là một chiếc máy chạy bộ thông thường, Zeus còn được mệnh danh là siêu máy tập và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng tại SPORT1, trong đó có vị khách vô cùng đặc biệt - NSND Mạnh Cường. 

Để làm được điều đó, Zeus đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường với nhiều thế mạnh nổi bật. Cùng SPORT1 điểm qua những thế mạnh khiến “ai tập cũng mê” của siêu máy tập Zeus.  

Trợ lý ảo thông minh

Đối với các loại máy chạy bộ thường, người dùng thường chỉ có thể trải nghiệm các ứng dụng có sẵn của nhà sản xuất như đọc báo, nghe nhạc. Tuy nhiên, với những doanh nhân với cường độ công việc cao, bận rộn, với ưu tiên xử lý công việc thì những máy chạy này không đáp ứng được. Và Zeus lại tích hợp được những ưu thế này. 

Khi sử dụng Zeus sẽ có tích hợp tính năng của trợ lý ảo, đồng bộ hoàn toàn với điện thoại, đảm bảo vẫn có thể xử lý mọi thứ từ các tin nhắn công việc đến các cuộc gọi quan trọng mà không cần phải cầm theo điện thoại. 

Trợ lý ảo của Zeus mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời như nhắc nhở người dùng thao tác với khóa từ để đảm bảo quá trình luyện tập an toàn, gợi ý những chức năng và bài tập đang được tích hợp trên máy, nhắc nhở người tập sử dụng giày chạy đúng cách nhất để đảm bảo đôi chân luôn an toàn, giúp tăng hiệu quả buổi tập. 

Kết nối điện thoại hiện đại

Người tập có thể trả lời tin nhắn và nghe điện thoại trực tiếp trên máy tập Zeus cực kỳ tiện lợi bởi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến, chuông sẽ kêu và giao diện của Zeus sẽ hiển thị biểu tượng của ứng dụng trên màn hình và người tập có thể lựa chọn trả lời hoặc không mà không cần phải cầm điện thoại. 

Bên cạnh đó, nếu người dùng cần nhắn tin hoặc gọi điện, chỉ cần thao tác bấm vào biểu tượng của ứng dụng trên màn hình là sẽ ngay lập tức thao tác được bởi danh bạ đã được đồng bộ hóa. Người tập hoàn toàn không cần phải dừng quá trình tập để sử dụng điện thoại như những máy tập khác, vô cùng tiện lợi. 

Tích hợp gmail - check công việc thoải mái 

Với siêu máy tập ZEUS, trong quá trình tập luyện, người tập còn hoàn toàn yên tâm không bị bỏ lỡ công việc do máy còn tích hợp cả gmail, giúp những người bận rộn check công việc thoải mái ngay trong khi tập luyện mà không cần đến laptop hay điện thoại.

Mạng xã hội, tính năng giải trí tích hợp đa dạng 

Các chức năng mạng xã hội như Zalo, Viber, Facebook, Messenger… có thể sử dụng trực tiếp trên máy tập Zeus rất thuận tiện.  

Ngoài ra, người tập còn có thể sử dụng các chức năng như Youtube, Chrome để xem thông tin mà không sợ bỏ lỡ điều gì trong suốt quá trình luyện tập. 

Siêu máy tập Zeus còn có tính năng mô phỏng đường chạy trong nhiều địa hình với độ dốc khác nhau để người tập không nhàm chán, có thể cảm nhận thực tế đồng thời nghe nhạc trực tiếp từ máy tập giúp quá trình tập thêm năng lượng, thêm hiệu quả. 

Tương tự các máy tập khác, Zeus giúp đưa ra các bảng để tổng hợp đầy đủ thông số luyện tập như: Quãng đường, thời gian, nhịp tim trung bình, lượng calo… để người tập có thể tiện theo dõi và điều chỉnh chế độ/cường độ tập luyện sao cho phù hợp với bản thân. 

Người dùng cũng lưu ý chức năng trợ lý ảo không hề bắt buộc, có thể chọn sử dụng hoặc không sử dụng tùy theo nhu cầu thực tế.

Các lý do khác để lựa chọn Siêu máy tập Sport1 ZEUS 2.0?

Không chỉ những công nghệ hàng đầu kể trên, Zeus còn sở hữu nhiều thế mạnh khác khiến khách hàng khó lòng chối từ: 

  • Động cơ mạnh mẽ, chất lượng vượt trội, đa chức năng 

  • Được phân phối bởi SPORT1 - Siêu thị thể thao số 1 Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị tập chính hãng.

  • Cam kết sản phẩm ĐỘC QUYỀN - Hậu mãi DÀI LÂU - Dịch vụ TỐI ƯU

  • Duy nhất tại Sport1, khách hàng tư vấn và hướng dẫn luyện tập cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp

  • Hỗ trợ thay thế linh kiện giá ưu đãi, các gói bảo dưỡng đến từ SERVICE1 - DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ PHÒNG TẬP HÀNG ĐẦU cực chuyên nghiệp và hấp dẫn 

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, thuận tiện, linh hoạt

Những ưu điểm chỉ có trên Zeus, ngại gì mà không ghé SPORT1 ngay để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm cho cả gia đình. 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh