Sport1 chuẩn bị ra mắt showroom mới tại 62 Hàng Bông – Hà Nội

Sport1 chuẩn bị ra mắt showroom mới tại 62 Hàng Bông – Hà Nội

Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng sẽ tặng đến 50% trong 3 ngày đầu khai trương, tặng thêm PMH 100k đối với hóa đơn >=1triệu. Sau 3 ngày sẽ áp dụng 10% cho toàn bộ cửa hàng. Đặc biệt, cơ hội sỡ hữu MIỄN PHÍ 01 đôi giầy Mẫu mới nhất: Lunar Tempo tri giá hơn 3triệu đồng

Theo thông tin mới nhất từ người quản lý nhãn hàng Sport1 cho biết, vào trung tuần tháng 12 một cửa hàng Sport1 nữa sẽ được khai trương tại 62 Hàng Bông- Hoàn Kiếm- Hà Nội, đánh dấu 5 cửa hàng thể thao chính hãng tại Hà Nội.

Sự phát triển không ngừng của Sport1 được thể hiện rõ khi các cửa hàng liên tục nối tiếp nhau ra đời. Việc mở rộng hệ thống nhằm mang đến sự tiện ích cho khách hàng mua sắm đồ thể thao chính hãng.

Số 62 hàng Bông thuộc quận Hoàn Kiếm – quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Sự tấp nập của phố Hàng Bông là điều kiện lý tưởng để Sport1 giới thiệu đến khách hàng yêu thích đồ thể thao chính hãng những trang phục, thiết bị tập tuyệt vời với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: NIKE, ADIDAS, CYBEX, OMA, KL, WILSON, BABOLAT, SPEEDO, …

Nguồn tin chưa được công bố chính thức nhưng trong ngày khai trương cửa hàng mới sẽ có những ưu đãi khá hấp dẫn cho các khách đến thăm quan và mua sắm:

-          Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng sẽ tặng lên đến 50% trong 3 ngày đầu khai trương

-          Tặng thêm PMH 100k đối với đơn hàng >=1triệu trong ngày khai trương

-          Cơ hội sỡ hữu MIỄN PHÍ 01 đôi giầy Mẫu mới hot nhất: Lunar Tempo khi khách check in tại Sport1 62 Hàng Bông

-          Sau 3 ngày ưu đãi đến 50%, từ ngày thứ 4 trở đi áp dụng 10% cho toàn bộ sản phẩm có trong cửa hàng.

Thời gian khai trương vào ngày 13/12.

Để được biết thêm thông tin chính xác và kịp thời, mời các quý khách thường xuyên cập nhật thông tin trên Website: Sport1.vn và Facebook Sport1.vn hoặc liên hệ hotline: 0969651313.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh