Sport1 sắp sửa ra mắt Showroom thứ 6 tại 360 Cầu Giấy, Hà Nội

Sport1 sắp sửa ra mắt Showroom thứ 6 tại 360 Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày 24/1/2016, Sport1 sẽ tiếp tục chinh phục thị trường người yêu thể thao bằng việc mở thêm một cửa hàng nữa tại số 360 Cầu Giấy, đánh dấu showroom thứ 6 tại Hà Nội.

Nhận thấy Cầu Giấy khá tiềm năng, là khu vực tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh và sức mua sắm lớn, Sport1 quyết định mở cửa hàng tại đây nhằm phục vụ nhu cầu của những tiêu dùng yêu thể thao và thích phong cách khỏe khoắn, năng động.

Với diện tích mặt sàn tầng 1 gần 60m2 sẽ là nơi các ngành hàng thể thao chủ lực như: Thời trang thể thao NIKE, VỢT, MÁY TẬP… trong đó, nhiều mẫu mới nhất như Giầy, quần áo phục vụ cho việc mua sắm dịp Tết nhanh chóng được nhập về và sẵn sàng ra mắt tại 360 Cầu Giấy vào ngày  18/1.

Trong tuần lễ khai trương sẽ có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, chỉ có tại duy nhất 360 Cầu Giấy. Dự kiến tổng khuyến mại và quà tặng trị giá đến hơn 500 triệu đồng.

Hiện nay, công tác chuẩn bị mặt bằng cũng như luân chuyển hàng hóa, sắp xếp quầy kệ trưng bày đang được tiến hành khẩn trương để cho ra mắt đúng kế hoạch và tốt nhất.

Đây sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những người yêu thể thao và yêu phong cách năng động, khỏe khoắn tại khu vực Cầu Giấy và lân cận.

Chúng ta hãy cùng đếm ngược để chào đón Sport1 360 Cầu Giấy nhé!

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh