Giày Nike air zoom structure 2016 chính hãng đã có mặt tại Sport1.

 Giày Nike air zoom structure 2016 chính hãng đã có mặt tại Sport1.

 Bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín tại Hà Nội để mua một đôi giày Nike air zoom structure đảm bảo chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất. Đến với Sport1 có hàng ngàn sản phẩm cho bạn lựa chọn.

 Những mẫu giày Nike air zoom structure 2016 chính thức cập bến tại Sport1.

 Nike được biết đến là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng số 1 thế giới. giày nike chính hãng được người tiêu dùng khắp nơi ưa chuộng bởi nó không chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của người dùng đặt ra mà còn bởi sản phẩm này phù hợp với túi tiền của rất nhiều người thích hàng hiệu chính hãng. Giày Nike air zoom structure 2016 là bộ sản phẩm được săn lùng nhiều nhất từ đầu năm nay, với số lượng bán ra đã chạm mốc kỷ lục so với những đôi giày nike thông thường. Các địa chỉ bán giày Nike quen thuộc ở Hà Nội cũng phải lo ngại vì vấn đề thường xuyên “cháy hàng”, điều đó cho thấy sức hút của những đôi giày Nike air zoom structure với thị trường tại Việt Nam chưa bao giờ mạnh mẽ đến vậy.

 Sport1 là đơn vị đầu tiên có quy mô kinh doanh mặt hàng thời trang và phụ kiện thể thao lớn hàng đầu cả nước với tổng kho hàng khổng lồ sẵn sàng phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. Từ tháng 2-2016 chúng tôi chính thức lên kệ sản phẩm Giày Nike air zoom structure mới nhất để thỏa mãn cơn sốt săn giày nike chính hãng của những tín đồ yêu thích thể thao. Tại trung tâm của Sport1 ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh chúng tôi đã sẵn sàng mở cửa với hàng trăm đôi Giày Nike air zoom structure để đón tiếp bạn, có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đến màu sắc phù hợp với từng độ tuổi và sở thích của khách hàng.

Giay-nike-air-zoom-structure-2016

 Giày Nike air zoom structure – cơn sốt giày thể thao 2016

 Giày Nike Air Zoom Structure được ví như đỉnh cao của tốc độ, đây là mẫu giày với những thiết kế tuyệt đẹp, có khả năng hỗ trợ hoàn hảo cho bạn trong khi luyện tập và thi đấu. Nike Air Zoom Structurelà dòng cải tiến chứa đựng công nghệ hiện đại, đỉnh cao của giày Nike chính hãng có tác dụng bảo vệ đôi chân của bạn tốt hơn, tránh những tác động mạnh của ngoại lực dẫn đến chấn thương.Công nghệ siêu đỉnh của những sợi cáp Flywire kết hợp với lưới Flymesh, phần Midsole với bộ đệm Triple-density đi kèm cấu trúc Dynamic Support giúp tạo nên cảm giác thông thoáng tuyệt đối và sự ổn định đến kinh ngạc cho bạn trên từng bước chạy, bạn có thể dễ dàng sải chân nhờ đệm có sức bật tốt hơn so với các phiên bản giày running khác. Việc kết luận Nike Air Zoom Structure là “báu vật” của hãng giày thể thao Nike trong năm 2016 thì quả thực cũng không quá khó hiểu.

 

 Đế giày Nike Air Zoom Structurelàm bằng cao su đàn hồi có độ dẻo và độ bám đất rất cao, tránh trơn trượt khi chạy, cách cắt xẻ các rãnh đế khoa học với tính năng linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm này.

 Ngoài ra các fan teen trung thành với phong cách thời trang thể thao thì Nike Air Zoom Structure là cộng sự đắc lực trong việc biến hóa và kết hợp trang phục hàng ngày vừa không bị nhàm chán mà còn mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Giày nike Air Zoom Structure bạn có thể sử dụng để đi tập, đi chơi dạo phố hoặc thậm chí có thể mang đi học, đi làm cũng rất sành điệu.

Địa chỉ muaGiày thể thao nike Air Zoom Structuresố 1 Việt Nam

 Địa chỉ mua giày nike thì có khá nhiều nhưng để tìm được một cửa hàng mua giày nike chính hãng thì không phải ai cũng làm được. Trong thời buổi giá cả leo thang mà chất lượng lại có phần tụt dốc thì nỗi lo về hàng giả lại càng lớn hơn. Hiểu được thắc mắc này của đại đa phần khách hàng, Sport1 luôn giữ vững lập trường, gây dựng một thương hiệu mạnh về chữ tín. Các sản phẩm giày nike Air Zoom Structure luôn đạt được những yêu cầu khắt khe về chất lượng, mẫu mã chuẩn quốc tế và an toàn tuyệt đối với người dùng. Đây là lý do vì sao trong suốt gần 10 năm qua, Sport1 luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng, cạnh tranh lành mạnh và là đối thủ đáng gờm với những doanh nghiệp trẻ bước vào lĩnh vực kinh doanh thời trang thể thao.

Giay-running-air-zoom-nike-chinh-hang

 Ngoài giày nike Air Zoom Structure, tại Sport1 có kho hàng giày nike khổng lồ với hàng ngàn đôi mang mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như giày Nike Flex, giày nike LunarGlide 7… Bên cạnh thương hiệu giày nike, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm giày thể thao Adidas nổi tiếng không hề kém cạnh Nike chút nào.

 Khách hàng biết đến Sport1 không chỉ vì quy mô hệ thống các cửa hàng rộng khắp toàn quốc, chất lương vượt trội, giá cả hấp dẫn mà tại Sport1 luôn có những chương trình khuyến mại thu hút đông đảo người dùng. Chào đón Euro 2016, Sport1 có chương trình sale giảm giá lên đến 30% đối với các sản phẩm giày nike Air Zoom Structure khi khách mua hàng online. Hãy share thông tin  này đến bạn bè, người thân của bạn để bắt đầu công cuộc săn giày nike chính hãng giá rẻ.

Giay-running-nike-chinh-hang-khuyen-mai

Hotline:  0969.65.13.13 ( Miền Bắc) 0903.62.44.66 ( Miền Nam)

 HỆ THỐNG CỬA HÀNG SPORT1 BÁN GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG TOÀN QUỐC

 Sport1 -  116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

 Sport1 – 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 Sport1 – 360 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

 Sport1 – Big C, Savico, Long Biên, Hà Nội

 Sport1 – TTTM The Garden,Mỹ Đình, Hà Nội

 Sport1 – 63 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TPHCM

 Sport1 – 273 -275 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM

 Sport1 – 142 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh