63 Lý Thường Kiệt - Điểm mua sắm lý tưởng của những người yêu thể thao

Sáng ngày 15/12, Sport1 tưng bừng khai trương điểm mới tại Hà Nội - số 63 Lý Thường Kiệt, chính thức mở rộng hệ thống Sport1 trên toàn quốc nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Đây là cửa hàng thứ 5 trên địa bàn Hà Nội mà Sport1 đã đầu tư khá nhiều về không gian cũng như về hàng hóa.

 

 

 

Hôm nay 15/12, đúng 8h sáng không khí tại 63 Lý Thường Kiệt thật tưng bừng, tràn ngập hoa tươi và bóng bay, tất cả đều nổi bật bởi gam màu đỏ rực - sắc màu của mùa lễ hội. Toàn bộ cửa hàng và "đội quân" roadshow thật ấn tượng. Không gian trưng bày hàng hóa bên trong có chút khác biệt nhưng khá nhiều điểm nhấn, được bố trí khoa học, có sự phân khu rõ ràng từng ngành hàng như: Thời trang, Máy tập, Tennis, cầu lông... rất tiện lợi cho khách đến lựa chọn, mua sắm.

 

 

Hàng trăm các sản phẩm mới nhất của các thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới đã được "tập kết" tại đây. Với nhiều mẫu mã mới, chất lượng chuẩn quốc tế chính là "điểm mạnh", là lợi thế mà Sport1 63 Lý Thường Kiệt đang có. Hẳn sẽ là một bất ngờ cho những ai đang muốn tìm kiếm những sản phẩm thể thao sành điệu mà giá cả lại ưu đãi nhất.

Ngay tại thời điểm cửa hàng chính thức mở bán đã có hàng chục khách đến lựa chọn các sản phẩm yêu thích và cần thiết. Đây có lẽ là một sự "đầu tư" đúng thời điểm của những khách hàng thông minh, bởi lẽ nhân dịp khai trương Sport1 đã ưu đãi giảm giá rất lớn đến 70% cùng với đó là những phần quà tặng hấp dẫn có giá trị lên đến 6,5 triệu đồng. Đến mua sắm trong ngày khai trương khách hàng còn có cơ hội trúng một MÁY TẬP trị giá 3 triệu đồng hay nhiều phần quà may mắn khác.

 

 

 

 

Có thể nói, Sport1 63 Lý Thường Kiệt là địa điểm lý tưởng để những ai yêu thích đồ thể thao chính hãng tìm đến mua sắm. Được đánh giá là khu vực "đắc địa" cộng với sự phong phú đa dạng về mẫu mã và chất lượng hàng hóa, đặc biệt là cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Nguồn: Sport1

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh