ADIDAS PULSE BOOST HD - BOOST TRỞ LẠI & LỢI HẠI GẤP ĐÔI

ADIDAS PULSE BOOST HD - BOOST TRỞ LẠI & LỢI HẠI GẤP ĐÔI

Không ngủ quên trên chiến thắng, trong năm 2019 này, Adidas thừa thắng xông lên với những cải tiến mãnh liệt dành cho dòng đế Boost lừng danh của mình. Hướng tới nhóm đối tượng đặc thù hơn là dân đô thị yêu chạy bộ, Pulse Boost HD

vừa ra mắt đã tạo nên những hiệu ứng tích cực và mãnh liệt cho những hoạt động chạy bộ trên đường phố khắp nơi trên thế giới.

KHÔNG CHỈ LÀ BOOST, 2019 HÃY NÓI VỀ BOOST HD

Ra mắt kể từ năm 2013, đến nay, công nghệ đệm giày phản hồi năng lượng Boost đã trở thành một trong những công nghệ được yêu thích và dễ nhận biết nhất của Adidas trên toàn thế giới. Thậm chí, với những người không yêu thích và hiểu biết nhiều về thể thao, người ta biết tới adidas nhờ những đôi giày Boost có ngoại hình cực kỳ thời trang này.

Boost được người dùng ưa chuộng bởi sự thoải mái và vẻ đẹp độc đáo, thời trang và năng động. Những dòng giày nổi bật sử dụng đế Boost chắc chắn tới 90% dân số đều quen mắt đó là Ultra Boost hay NMD R1,... Hơn 5 năm kể từ ngày ra mắt, lần đầu tiên, Adidas có một bước tiến vượt trội trong công cuộc cải tiến và hoàn thiện chính mình. Một thế hệ mới của Boost đã ra đời với tên gọi Boost HD, hứa hẹn thành công và độ phủ sóng rộng khắp hơn nữa.

ADIDAS PULSEBOOST HD - Nhiều phiên bản màu sắc cá tính

PULSE BOOST HD được ra mắt với nhiều bản phối màu tuyệt đẹp

Công nghệ này được thiết lập để ra mắt trên một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Pulse Boost HD được thiết kế dành riêng cho người chạy bộ tại các thành phố. Khác với đường chạy liên tục và tầm mắt thoáng đãng, người chạy bộ đô thị thường xuyên phải dừng hoặc chuyển hướng đột ngột tại các ngã tư, ngã khuất, đèn giao thông hoặc bậc vỉa hè. Điều này ít nhiều gây ra sự khó chịu với hệ thống xương khớp khi sử dụng các loại giày thông thường. PulseBoost HD ra mới với sứ mệnh giải quyết hoàn toàn vấn đề trên.

Với những đôi giày càng cao cấp, Adidas càng gia tăng mật độ hạt Boost trong đệm để cải thiện tối đa sự êm ái. Lần nâng cấp này không nằm ngoại lệ, phiên bản Boost "mật độ cao" đảm bảo khả năng phản hồi năng lượng và độ êm huyền thoại không thể chê ở đâu. Ngoài ra, Boost HD được tăng cường tính ổn định và khả năng hồi phục năng lượng cao, giúp những bước chuyển hướng hoặc dừng đột ngột được trơn tru và kiểm soát dễ dàng.

Cải tiến đế ngoài của Pulse Boost HD hoàn toàn khác biệt

Để thích ứng tốt nhất với môi trường đô thị, không thể quên nhắc tới mặt đế ngoài. Chúng được phủ kín bởi những mấu gai có độ dài khác nhau, đẹp mắt như một công trình xây dựng bằng logo, hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản khác. Lớp đế phủ cao su công nghệ mới này được phát triển dựa trên trí thông minh nhân tạo, đảm bảo độ bám vượt trội trên mọi loại bề mặt có thể gặp ở các thành phố. Thiết kế nhiều mấu gai cho độ bám đa hướng trên mọi bề mặt đường phố. Vật liệu cao su cao cấp Continental™ Adaptive TraxionTraxion vẫn được Adidas ưu ái sử dụng, giúp Pulse Boost HD "miễn nhiễm" với điều kiện thời tiết khô hanh hay ẩm ướt, đồng thời đảm bảo độ êm và bền cho cả đôi giày.

KHÔNG CHỈ CÓ BOOST HD, QUÁ NHIỀU SỰ NÂNG CẤP

Về trải nghiệm trên chân, đầu tiên hãy nói về trọng lượng của đôi giày. Nhẹ đáng kinh ngạc so với những mẫu giày cùng dòng Boost khác, chỉ 340 gram. Việc loại bỏ những chi tiết cao su trên phần upper đã giúp Pulse Boost đạt được điều này.

Công nghệ dệt hoàn toàn mới giúp đôi giày nhẹ nhàng đồng thời ổn định mà không cần dùng khung TPU

Nhẹ sẽ yếu? Với Pulse Boost HD thì không! Để nâng cao sự ổn định và chắc chắn cho thân giày, Adidas cũng sử dụng công nghệ thân giày hoàn toàn mới được gọi là Adapt Knit. Chúng có khả năng co dãn, linh hoạt hơn hẳn so với công nghệ thân dệt không mối nối Primeknit mà Adidas ứng dụng lên hầu hết những đôi giày dòng cao cấp trước đây. Công nghệ đan kĩ thuật Adapt Knit cho phần ngoại hình sắc nét và thời thượng. Độ dày vừa phải dễ khiến người đi có cảm giác như đang xỏ vào một đôi vớ cao cấp, thoáng khí và không gây bất cứ sự khó chịu nào. Một sự nâng cấp tuyệt vời!

CẢI TIẾN MẠNH MẼ NHƯNG ADIDAS PULSE BOOST LẠI CÓ MỨC GIÁ QUÁ "HỜI"

Người hâm mộ Adidas sẽ hiểu rõ nhất. Những đôi giày đế Boost thông thương kết hợp với upper vải dệt PrimeKnit, ví dụ như PureBoost Go, SenseBoost Go, UltraBoost 4.0,... luôn có mức giá khởi điểm từ 4.2 triệu trở lên. Vì vậy, khi Pulse Boost HD ra mắt, cải tiến vượt trội đế và upper,..., ai có thể tin được rằng có thể sở hữu chúng với mức giá chỉ 3.5 triệu đồng? Vậy mà Adidas đã làm được!

Một điều Adidas còn làm tốt hơn, và thậm chí tốt hơn đối thủ lớn nhất của mình - Nike, đó chính là thiết kế. Đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng, ai cũng muốn mua một đôi giày chạy bền nhưng rõ ràng phải có thiết kế đẹp là trên hết. Với Adidas Pulse Boost HD, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng ở bất cứ con đường hè phố nào, bởi đơn giản, đôi giày quá đẹp!

Cho những ai chưa biết, đôi giày đang có sẵn 3 bản phối màu tuyệt đẹp tại Sport1. Đặt mua và trải nghiệm ngay với mức giá tốt nhất mà không lo lắng chất lượng.

SPORT1 - HÀNG CHÍNH HÃNG

☎ Hotline :

M.Bắc : 0969.65.1313

M.Nam : 0903.62.4466

TIN TỨC LIÊN QUAN:

>> ĐAU ĐẦU VÌ KHÔNG TÌM ĐƯỢC NƠI MUA NIKE AIR MAX CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

>> CÁC TIP HƯỚNG DẪN MUA GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG ĐÃ BỊ "QUA MẶT" NHƯ THẾ NÀO?

>> PHÂN TÍCH 3 CÔNG NGHỆ ĐẾ NIKE HỖ TRỢ TỐT NHẤT CHO NGƯỜI CHẠY BỘ 2019

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh