“CẢI LÃO HOÀN ĐỒNG” THÀNH CÔNG VỚI MÁY TẬP OMA

Ngay khi nhìn thấy chiếc máy tập OMA, chuyên gia kỹ thuật SERVICE1 bị shock nặng và nghĩ: Máy này chắc là “Già làng - Trưởng bản”, tuổi thọ có lẽ phải vài thập kỷ vì trông nó quá tang thương và thê lương đau khổ. Nhưng không, sự thực ngỡ ngàng, vì không được ngó ngàng và bị lãng quên hơn ba năm có lẻ - như Chủ nhân máy tiết lộ Bạn ấy mới khoảng 4 tuổi thôi nhưng đã bị lãng quên gần 1 nghìn ngày. 

Nhưng số phận đã mỉm cười, tương lai đã rộng mở khi SERVICE1 cử chuyên gia đến để “Cải tử hoàn sinh - Cải lão hoàn đồng” cho OMA bé bỏng. Những chứng tích bị thời gian tàn phá làm máy xuống cấp nghiêm trọng: Ốc gỉ, trục chuyển động kẹt cứng, băng tải, mô tơ, đồng hồ, bảng điện tử bụi bẩn bám dày đặc, nhện giăng lưới dệt ác mộng nghìn ngày. Đến hôm nay, một ngày may mắn, SERVICE1 đã giải cứu “tù nhân”, phục hồi thân phận! Chỉ hơn 1 giờ, Chủ nhân bất ngờ khi thấy SERVICE1 đã phục hồi kỳ diệu cho OMA bé bỏng, các tín hiệu của sự sống trở lại, chức năng báo tốc độ, nâng độ dốc, mô tơ lại chạy êm ái như mới. 

Từ số phận không may của một chiếc máy OMA tưởng như “đã chết’, SERVICE1 đã làm Tốt nhất - Tận tâm nhất để mang lại niềm vui cho Chủ nhân và nhận được sự thán phục của Khách hàng. SERVICE1 tự hào với sứ mạng cao cả.

SERVICE1 chăm sóc không chỉ với máy tập thương hiệu SPORT1 mà với thiết bị tập của tất cả các hãng đang có mặt tại Việt Nam, SERVICE1 luôn mang đến dịch vụ "Tốt nhất & Tận tâm nhất" đồng hành với sứ mạng Chăm sóc sức khỏe cộng đồng! 

SERVICE1 – Hành trình chinh phục thử thách!

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh