Chào Hè năng động, Sport1 mở rộng ưu đãi thời trang thể thao đến 50%

Chào Hè năng động, Sport1 mở rộng ưu đãi thời trang thể thao đến 50%

Khởi đầu Hè năng động, cùng Sport1 thả ga diện những sản phẩm thời trang thể thao NIKE, ADIDAS, ANTA đang được ưu đãi lên đến 50% tại hệ thống cửa hàng Sport1 toàn quốc trong tháng 4.

Đừng chần chừ, hãy để mùa hè này, bạn sẽ là chủ nhân của những nụ cười sảng khoái, thả phanh trong các buổi tập luyện với niềm hứng khởi và hiệu quả thật cao hay trải nghiệm thú vị tại vùng đất du lịch khó quên bằng bước chân khỏe khoắn và bộ đồ thoải mái nhất.

Để giúp bạn có được nhiều điều tuyệt vời, bay trên cảm giác thăng hoa trong bộ môn mình yêu thích, hàng nghìn sản phẩm thời trang thể thao như: Giày, Quần áo, Mũ, Ba lô, và Phụ kiện các thương hiệu NIKE, ADIDAS, ANTA tại Sport1 sẵn sàng gửi đến bạn chương trình ưu đãi mừng dịp “CHÀO THÁNG 4 – Chào Hè năng động, mở rộng ưu đãi” với vô vàn những bất ngờ hấp dẫn từ sản phẩm và giá bán.

Nếu bạn đang chơi Bóng đá?

Ồ! Có đến 95% các sản phẩm giày bóng đá tại các cửa hàng Sport1 đang khuyến mại nhé, mức ưu đãi từ 10 đến hơn 50% (60,70). Đây là dịp trước mùa bóng nên các mẫu giày từ 2015 cho đến Quý 1/ 2016 đều được khuyến mại. Bạn dễ dàng tìm cho mình những mẫu Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, sân tự nhiên hay giầy Fulsan của NIKE, ADIDAS và ANTA giá vô cùng yêu. Ngoài ra, rất nhiều quần áo Bóng đá, Tất và các phụ kiện như ốp chân, băng đầu gối…cũng là mặt hàng ưu đãi đáng kể của bộ môn này

Còn nếu bạn là cư dân của làng Banh Nỉ?

Rất nhiều cơ hội để bạn lựa chọn quần áo, giầy Tennis với hàng nghìn sản phẩm đang có mặt tại các cửa hàng. Từ đôi giày Tennis Vapor tour của NIKE cho đến Barricade của ADIDAS và hẳn bạn sẽ trở thành người “tham lam” một cách bất đắc dĩ khi không thể kìm lòng trước những chiếc áo Tennis đẹp mê hồn mà giá lại hấp dẫn đến thế.

Với những người yêu chạy bộ và thích tập luyện thì sao?

Xin chúc mừng! Các sản phẩm running và tập luyện số lượng luôn gấp 3 so với các sản phẩm bóng đá và tennis, giá khuyến mại cũng rất đáng để bạn "ôm đồm" đến vài ba sản phẩm

Khi Bạn là tín đồ của phong cách thời trang hàng hiệu?

 Đừng chần chừ vì Sport1 luôn có những kệ hàng giày thời trang, quần áo thời trang vô cùng sành điệu cho bạn thoải mái diện đi chơi, đi học hằng ngày

Hè này, trên hành trình du lịch, đừng để thiếu một đôi giày running, training tốt, một bộ quần áo thoáng mát, thoải mái để bạn có thể đắm mình trong cảm giác vui vẻ, sảng khoái cho kỳ nghỉ đáng nhớ nhất nhé.

 Nguồn: Sport1

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh