CHUYỆN GIẬT CHỒNG: BÍ QUYẾT CỦA KẺ THỨ 3

CHUYỆN GIẬT CHỒNG: BÍ QUYẾT CỦA KẺ THỨ 3

Nguyên nhân dẫn đến các chị em bị Giật chồng!

Đôi khi phụ nữ, vì quá tự tin và luôn nghĩ rằng " gái có công, chồng chẳng phụ". Thế nhưng, trên thực tế, rất nhiều cặp vợ chồng ly hôn mà chính người trong cuộc cũng không thể ngờ....

Có bao giờ các chị em đặt câu hỏi: Mình cũng đẹp, cũng rất tốt, chăm sóc gia đình, chồng con chu đáo, sao chồng lại ngoại tình? Hôn nhân không hạnh phúc vì xuất hiện người thứ 3?

Đàn ông ngoại tình thường diễn ra nhiều ở các cặp hôn nhân đã có con! Lý do rất đơn giản: khi phụ nữ đã có con rồi, vì chăm con, ít có thời gian chăm sóc mình, thân hình đã “xập xệ”, lại còn khó tính hơn. Chị em nào nhận thức được thì vẫn luôn dành thời gian làm đẹp cho bản thân, nhưng đa phần phụ nữ sau sinh cơ thể, tâm tính đều thay đổi rất khác.Nhiều khi hôn nhân đổ vỡ rồi, nhiều chị em mới tự soi gương, kiểm nghiệm, thấy thân hình bụng đầy ngấn mỡ, chân tay nhăn nheo, thô kệch, mặt nám, tàn nhang… không còn hấp dẫn và khiến các ông chồng dễ say nắng “ăn vụng”

Bí quyết Giật chồng của kẻ thứ 3!

Kẻ thứ 3 nắm rõ bí quyết của mình: Có những cô mặt không xinh bằng chị em nhưng DÁNG RẤT ĐẸP!

Vì các cô ấy biết rằng:  Nhất dáng, nhì da.

Thường các cô tuesday rất chăm tập luyện để thân hình hoàn hảo: ngực nở, eo thon con kiến, mông săn và tròn đầy, Đùi và bắp chân thon gọn …

Rõ ràng nhìn mấy cô ngực nở, mông cong, đùi thon gọn, eo không mỡ đầy hấp dẫn  Đến các chị nhìn còn bị hút mắt, huống hồ gì đàn ông, mà đàn ông là “Chúa” của những sở thích đó, bảo sao không ngoại tình?

Các chị phải làm gì?

GIẢI PHÁP TỐI ƯU LOẠI BỎ NGUY CƠ BỊ GIẬT CHỒNG!

Nhiều chị em cứ tưởng đến TMV cải thiện làn da, con mắt, chiếc mũi là giữ được chồng. Nhưng xin thưa với  chị em, đàn ông không chỉ thích ngắm, họ thích DÙNG!

Vậy chỉ có cách chị em nên cải thiện VÓC DÁNG!

Để có được một vóc dáng thon gọn, không còn bụng mỡ, ngực mông săn chắc thay vì chảy sệ chỉ có luyện tập thể dục thể thao. Nhưng thường các chị em không có thời gian để mà đi tập ở phòng tập hay công viên. Vậy, hãy tập NGAY TẠI NHÀ.

Nhiều cô bồ cũng là dân văn phòng hẳn hoi đấy, họ cũng không có thời gian đi tập bên ngoài, mà tập với  với các thiết bị tập tại nhà như: Máy tập chạy bộ điện đa năng, Xe đạp Tập, Máy xoay eo, Máy rung masage toàn thân…

Các chị cứ xuề xòa đi, tặc lưỡi kệ thân hình đi, rồi đến lúc thấy chồng có dấu hiệu ngoại tình thì cuống cuồng  nghĩ ra đủ cách giữ chồng Nào là cấm đoán, nào là ly hôn, nào là dằn mặt tình địch, rồi thì đi chỉnh sửa bằng dao kéo…những giải pháp tạm thời nào có hiệu quả, đôi khi còn tác hại khôn lường.

Lời khuyên: Hãy biết tự chăm sóc bản thân mình, hãy cho mình những đặc quyền mà mình xứng đáng được hưởng!

Nếu không có thời gian đi tập, hãy tự tập thể dục tại nhà

Với một chiếc máy tập không tốn nhiều chi phí, không tốn diện tích, các chị có thể tập lúc nào mình rảnh: sáng, trưa, chiều, tối…chỉ với 20 -30phút mỗi ngày, sau 1 -2 tháng bạn sẽ thấy thân hình hoàn toàn khác biệt. Các chị sẽ không ngờ với các chỉ số đo trên cơ thể, đến lúc đó, các chị hoàn toàn tự tin diện những trang phục sexy quyến rũ, thoải mái mix những chiếc váy ôm eo đến kinh ngạc.

Các chị em nên mua một trong các dòng máy như: Máy chạy bộ điện đa năng, máy tập Cybex. Nếu ngân sách ít hơn, có thể chọn các dòng xe đạp tập BF 9632, thiết bị xoay eo hoặc máy Masage toàn thân YY002 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Ngày một, ngày hai các ông chồng sẽ chưa nhận ra, nhưng đến khi thấy các chị em khác biệt rồi mới ngạc nhiên, hãnh diện và sung sướng. Lúc đó, các chị tha hồ “chảnh, kiêu”, các ông chồng chả rối rít quan tâm mọi thứ xung quanh chị. Hãy cứ dành cho mình những giờ phút thảnh thơi, tạm quẳng cái gánh “bà mẹ bỉm sữa” sang một bên để thoa một thỏi son đỏ, diện một chiếc váy ôm eo và mix ngay một đôi giầy cao gót nhé!

Thế Giới Máy tập Sport1 hiểu các chị em đnag muốn thay đổi mình nên dành tặng rất nhiều ưu đãi cho các chị em khi đặt mua online hoặc đến tại các cửa hàng Sport1 (khi có mã code ưu đãi):

 

 

 

 

 

Hoặc đến tại hệ thống Siêu thị thể thao Sport1 - Thế giới máy tập

- 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
- 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, HN
- TTTM The Garden, Mỹ Đình, HN
- 360 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hn
- 360 Ngọc Lâm, Long Biên, HN
- Savico Long Biên, Long Biên, HN

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh