“Cơn sốt” mẫu giày Training nam mới của Nike.

“Cơn sốt” mẫu giày Trainning nam mới của Nike.

Nhận biết xu hướng thời trang về màu sắc và chất liệu. NIKE – thương hiệu nổi tiếng sản xuất trang phục, dụng cụ thể thao lớn nhất thế giới vừa mới “tung” ra thị trường mẫu giày mới Trainning Nike Free Trainer 3.0 NRG Nam 59918504 với thiết kế độc đáo trong việc phối màu sắc cực kỳ “nổi bật và cá tính”, đồng thời sử dụng những chất liệu vô cùng sáng tạo.

Da nhân tạo kết hợp cùng lưới tạo nên sự hài hòa tinh tế cho dòng sản phẩm mới này. Khi chất da thường có cảm giác “cứng”, pha lẫn chất lưới mềm mại, mỏng manh mang lại cho người sử dụng sự thoải mái, tự tin và dễ chịu dù hoạt động với cường độ cao, thời gian kéo dài. Với việc phối 3 màu sắc lấy đen là chủ đạo, chấm phá một chút màu xanh coban trẻ trung phía trong mặt lưới và nhấn nhá thêm những đường nét màu vàng chanh làm nổi bật lên đôi giày thương hiệu NIKE sắc sảo và tinh tế.

Mặt trong của giày được thiết kế với 2 lót thấm hút tốt kết hợp các lỗ thoáng lưới bên ngoài hoàn toàn xóa tan cảm giác khó chịu của đôi chân tiết mồ hôi, vừa tạo sự êm ái, đàn hồi mà cũng rất chắc chắn. Phần dưới đế giày được thiết kế kỹ lưỡng, sử dụng các đường cắt ngang, vòng và chéo để tạo ma sát, tăng độ bám gấp đôi, giúp vận động thoải mái mà không phải lo lắng bị bung, tuột hay trượt chân. Đặc biệt, vẫn không quên tạo sức “hấp dẫn” ở việc phối các gam màu với nhau.

Điều tuyệt vời hơn mà NIKE dành tặng cho những người yêu thể thao và tin dùng NIKE chính là bước “đột phá” về giá cả. Mặc dù dòng sản phẩm mới có nhiều tính năng như vậy, nhưng giá cả của nó cũng cực kỳ “ưu đãi”. Đó chính là món quà, là mục tiêu phát triển của Nike trong tương lai. Để tạo ra những dòng sản phẩm vừa có “Chất lượng tốt – mẫu mã đẹp – giá cả ưu đãi nhất”!

Chính những điểm độc đáo này, đã làm cho dòng sản phẩm “ Trainning Nike Free Trainer 3.0 NRG Nam 59918504 ” tạo nên “cơn sốt” trên thị trường các dòng sản phẩm giày training nam khác, chiếm lĩnh thị phần với tỉ lệ đặt mua con số “áp đảo” các dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu.

 Thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập vào trang Web: Siêu thị thể thao sport1.vn

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh