CUỐI MÙA ĐỒ BƠI SALE LÊN ĐẾN 50%

XẢ ĐỒ BƠI CUỐI MÙA LÊN ĐẾN 50%

“CÓ BAO NHIÊU ĐỒ BƠI, CHÚNG TÔI XẢ HẾT LÊN ĐẾN 50%”

Đó là phương châm mà chương trình ĐẶC BIỆT dành cho đồ bơi Speedo, Ying Fa dịp cuối mùa này

do-boi-khuyen-mai-soc

Mua đúng thời điểm, săn hàng đúng lúc chính là “thời khắc vàng” để bạn có được những đồ bơi chất lượng mà giá ưu đãi nhất. Rất đơn giản, hãy đến ngay Sport1!

Siêu khuyến mại đồ bơi lên đến 50%

Chắc chắn, mỗi mùa hè bạn thường tìm kiếm cho mình và người thân những sản phẩm đồ bơi chất lượng nhất, nhưng vào mùa bơi giá của đồ bơi hàng hiệu không những không có ưu đãi mà có xu hướng tăng theo nhu cầu của khách hàng. Là người tiêu dùng thông thái, bạn sẽ tìm cho mình được những thời điểm vàng để sắm những đồ hàng hiệu chất lượng mà giá chỉ bằng 1 nửa.

Bạn thấy đấy, mỗi mùa hè nhu cầu du lịch biển và đi bơi cũng tăng rất nhiều, do đó không thể không sắm sửa đồ bơi. Năm sau hay các năm sau nữa, chắc chắn bạn và gia đình cũng sẽ có những chuyến du lịch biển hoặc những lần đi bơi tại bể bơi, vậy thì hãy tận dụng cơ hội : “TUẦN LỄ VÀNG- XẢ ĐỒ BƠI CUỐI MÙA SALE ĐẾN 50%” của Sport1 để mang về cho mình và gia đình những món đồ thiết yếu chất lượng tốt nhất mà giá lại cực rẻ

Sản phẩm Speedo, YingFa luôn mang lại cho người sử dụng sự thoải mái nhất, đặc biệt là trẻ nhỏ, giúp trẻ vận động thoải mái hơn, đúng kỹ thuật và bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Quý khách hãy tận hưởng cơ hội ưu đãi có một không hai này của Sport1 dành cho đồ bơi hãng mà giá rẻ hơn Sport1 vì đây là  đợt khuyến mại hấp dẫn chưa từng có.

Đồ bơi và phụ kiện bơi: Quần bơi, Bộ đồ liền, Mũ bơi, kính, phao, nút tai, kẹp mũi…

Thời gian khuyến mại: TUẦN LỄ VÀNG ĐỒ BƠI Từ ngày 27/9 đến 2/10

Tại: Tất cả các cửa hàng Sport1 toàn quốc

Chi tiết xem tại: http://www.sport1.vn/boi-loi.html

Liên hệ: Hotline: MB: 0969651313 – MN: 0903624466

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh