Gợi ý địa điểm mua Vợt Tennis và Vợt Cầu Lông mới cực hay cho dân Vợt

Nhận thấy địa bàn Quận Long Biên và các vùng phụ cận vẫn thiếu nơi bán Vợt chuyên nghiệp, chính hãng và giá cả tốt nhất, Sport1 quyết định mở rộng ngành Vợt tại Savico Long Biên nhằm mang đến cho người yêu Tennis và Cầu lông cơ hội sở hữu hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi vào tận trung tâm sắm vợt.

Với rất nhiều mẫu vợt tennis mới, đứng đầu trong top 10 mẫu vợt bán chạy nhất như: Vợt Pure Aero team unstrung 101255; Pure aero lite unstrung 101256; AEROPRO TEAM GT UNSTRUNG; PURE DRIVE TEAM UNSTRUNG;  Pure Drive Lite UNSTRUNG 101239 hay các dòng vợt  hãng Wilson như: Wilson Suger 2014; Wilson Steam 99LS 2014; Wilson Pro Staff 97LS; Wilson Burn 100 ULS; Wilson Five Lite đều đã có mặt tại Sport1 Savico Long Biên và bán với giá rẻ nhất thị trường Vợt.

 Vợt Cầu lông có các loại như: Vợt Cầu lông Nano 700 FX,  Tour; Vợt Cầu lông Voltric, ARC...

Nhân dịp mở bán tại địa điểm mới, Sport1 có chương trình “VỢT MỚI GIÁ CHƠI”, giá đánh bật thị trường Vợt chính hãng. Cam kết chất lượng chính hãng và rẻ nhất.

Sport1 Savico Long Biên là điểm lựa chọn vợt lý tưởng của dân vợt, cả người chơi chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Hãy đến để nhận được những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành cho Vợt tại đây.

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh