HÈ ĐỒ BỘ, ĐỒ BƠI MẪU MỚI 2016 ĐÃ KỊP RA MẮT TẠI SPORT1

HÈ ĐỒ BỘ, ĐỒ BƠI  MẪU MỚI 2016 ĐÃ KỊP RA MẮT TẠI SPORT1

Khi nào BƠI LỘI lên ngôi? Đó là lúc những đợt nóng của mùa Hè xuất hiện trên diện rộng. Cái nóng làm chúng ta liên tưởng đến những hồ nước mát, biển xanh và những chuyến du lịch tuyệt vời. .Vì vậy, việc đầu tiên là cần phải chuẩn bị Đồ bơi và các dụng cụ đi bơi một cách chu đáo.

Tại sao phải lựa chọn đồ bơi thể thao?

Bơi lội là một môn thể thao giải trí. Nói về Đồ bơi, ngay cả đến các vận động viên chuyên nghiệp Quốc tế cũng chọn Đồ bơi Speedo bởi nó có tính hỗ trợ tốt nhất so với các thương hiệu khác.

Speedo là nhà sản xuất, phân phối đồ bơi và các phụ kiện bơi lội nổi tiếng thế giới được thành lập từ năm 1914, thuộc tập đoàn Pentland của Anh quốc. Ngày nay Speedo trở thành thương hiệu toàn cầu trong ngành bơi lội, nổi tiếng với các dòng sản phẩm đồ bơi, kính bơi, đồng hồ nước cũng như máy nghe nhạc mp3. Đồ bơi Speedo phát triển sản phẩm theo xu hướng thời trang thế giới cũng như nguyên lý cơ học của các vận động viên bơi lội, Speedo đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong lĩnh vực đồ bơi. Thiết kế luôn đổi mới và hiện đại, cùng chất liệu vải tốt nhất cho bơi, Speedo đã chinh phục tất cả những "tín đồ" của bơi lội trong suốt nhiều năm qua.

Với các đặc điểm nổi bật:

+ Đa dạng về sản phẩm: quần áo bơi, kính bơi, mũ bơi, phao bơi, phao tay, kẹp mũi, nhét tai, quần short đi biển, dép đi biển.

 + Thiết kế đơn giản, đường may tinh tế phù hợp vóc dáng người Việt.

 + Chất liệu nylon, polyamide, elastane, polyester mềm mại, co dãn và khô thoáng tốt.

 + Giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Đồ bơi Speedo sử dụng chất liệu không thấm nước, vải co giãn, ôm cơ thể mà không gây bó chật giúp người bơi vận động dưới nước một cách dễ dàng. Mặt khác, sự kết hợp của chất liệu trơn, bóng, không nhăn, không co dúm, làm người bơi luôn cảm thấy thoải mái khi bơi ở mọi cự li và tốc độ.

Bên cạnh đồ bới thể thao Speedo, một thương hiệu đồ bơi khác cũng được khá nhiều người lựa chọn, đó là YingFa đến từ China. Giá thành của đồ bơi YingFa cũng mềm hơn so với Speedo.

Đồ Bơi thể thao phù hợp với những đối tượng nào?

Dù là Đồ bơi Speedo hay đồ bơi YingFa, đều có những thiết kế cho cả những VĐV chuyên nghiệp lẫn không chuyên, phục vụ cả người lớn và trẻ em.  Nhà sản xuất của hai hãng đồ bơi thể thao này đều đã có những sản phẩm: Quần bơi nam, đồ bơi nữ, đồ bơi trẻ em, kính bơi, mũ bơi… ấn tượng dành cho mọi lứa tuổi. Do đó, bạn dễ dàng tìm thấy cho mình và cả gia đình bộ sưu tập đẹp nhất của Speedo và YingFa tại các điểm bán đồ thể thao, đồ bơi trên toàn quốc.

Mua đồ bơi chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Nếu không được tư vấn và đến những địa chỉ đáng tin cậy để mua đồ bơi chính hãng Speedo, YingFa người mua khó có thế biết, vì trên thị trường cũng đã xuất hiện những nơi bán hàng nhái đồ bơi Speedo và YingFa

Tại các cửa hàng Sport1, rất nhiều ĐỒ BƠI THỂ THAO của Speedo, YingFa chính hãng mẫu mới 2016 như: Quần bơi nam, bộ đồ bơi nữ , mũ bơi, Kính bơi, bộ đồ bơi trẻ em, phao bơi,… đã kịp có mặt trong tuần cuối cùng của Tháng 4 này để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng đang chuẩn bị cho chuyến du lịch biển cùng gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 mùng 1/5 cận kề và một mùa nắng nóng đang đổ bộ.

Nhân dịp Khởi động mùa Bơi, Sport1 có chương trình cực ưu đãi cho khách hàng mà khó có thể tìm thấy ở cửa hàng nào hiện có trong thời điểm chào hè, chào mùa bơi này.

Ưu đãi ngay 10% cho khách hàng mua sản phẩm đồ bơi thứ 2 (giá trị thấp hơn sản phẩm thứ nhất). 

Chương trình chỉ có từ ngày 29  đến hết 4/5/2016 tại:

Hệ thống các cửa hàng Sport1

  • Tại Hà Nội:

Sport1 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Sport1 62 Hàng Bông, Hoàn kiếm, Hà Nội

Sport1 360 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Sport1 TTTM The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội

Sport1 Big C Long Biên, Savico, Hà Nội

Sport1 360 Cầu Giấy, Hà Nội

  • Tại TPHCM:

Sport1 63 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM

Sport1 346 Nguyễn Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Sport1 273 -275 Hai Bà Trưng, Quận 3, TPHCM

Hotline: MB: 0969651313 – MN: 0903624466

Website: Sport1.vn ; Fanpage: facebook.sport1.vn

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh