HÓA ĐƠN THỜI TRANG THỂ THAO, THIẾT BỊ TẬP “ÁP ĐẢO” KẾT QUẢ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG

HÓA ĐƠN THỜI TRANG THỂ THAO, THIẾT BỊ TẬP “ÁP ĐẢO” KẾT QUẢ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG 

Ngay sau khi chương trình Chào hè của Sport1 được triển khai, đã có rất nhiều khách hàng đến mua sắm Trang phục thể thao, Thiết bị tập, Vợt… nhằm tận dụng thời điểm nhiều ưu đãi của Sport1 trong thời gian 1 tuần trước kỳ nghỉ lễ 30/4, mùng 1/5.

 “BỐC THĂM MAY MẮN” là một chương trình hết sức thú vị và độc đáo trong dịp này. Ghi lại dấu ấn đậm nét với việc thay đổi hình thức ưu đãi cũng như phần thưởng.

khach-mua-thoi-trang-the-thao-thiet-bi-tap-cung-cac-san-pham-khac-nhan-uu-dai-chao-he

Những khách nào được tham gia bốc thăm?

Ngoài các khách hàng có hóa đơn từ 2 triệu trở lên được mua các sản phẩm trang phục thể thao NIKE, ADIDAS GOLF, Máy Tập đa năng, Vợt Tennis… với giá khuyến mại lên đến 50%, còn được tham gia bốc thăm 100% trúng nhận ngay tiền mặt từ 50k – 200k. Đặc biệt hơn, còn có chương trình khác khá hấp dẫn “Bốc thăm nhận quà lớn” khi có hóa đơn từ 4 triệu trở lên.Rất nhiều khách có hóa đơn mua cả Quần áo thể thao, Giày Thể thao cho đến các loại máy tập chạy bộ, thiết bị tập bụng, từ 4 triệu trở lên, tuy nhiên họ đã chọn hình thức bốc thăm nhận tiền mặt ngay thay vì chờ bốc thăm may mắn nhận quà lớn. Chỉ có 2 khách hàng nhận tham gia, đáng chú ý, họ cũng là người có hóa đơn mua Thiết bị tậpTrang phục thể thao tương đối cao: 19triệu và 7 triệu đồng

Kết quả bốc thăm

Vào ngày 29/4, sau khi nhận báo cáo từ các cửa hàng Sport1 Miền Bắc về khách hàng mua thời trang thể thao chính hãng, Thiết bị tập tai nhà, các loại Vợt... Phòng Marketing đã tiến hành tổ chức công khai chương trình Bốc thăm trúng thưởng dưới sự chứng kiến của nhiều khách hàng và đã tìm được chủ nhân của những giải thưởng.

May mắn đã đến với Anh Hoàn – khách hàng mua Máy tập tại Sport1 360 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Trong thời điểm bốc thăm, Sport1 nhờ một khách hàng ngẫu nhiên tại Sport1 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội đã bốc trúng GIẢI NHẤT. Khi nhận được thông báo từ Sport1, Anh Hoàn đã rất phấn khởi đến nhận giải nhất là 2 voucher Buffet tại khách sạn 5 sao Intercontinental Hồ Tây trị giá 2.200.000đ

Khach-hang-mua-thiet-bi-tap-nhan-giai-nhat

Bên cạnh đó, Anh Quân – cũng là khách hàng mua Thời trang thể thao Adidas Golf tại Ngọc Lâm đã nhận Voucher 500,000đ thay vì tham gia bốc 2 giải còn lại.

khach-hang-mua-thoi-trang-the-thao-trung-voucher

Trao giải và cảm nhận của khách được nhận quà

Trong buổi trao giải, cả Anh Hoàn và Anh Quân đều tỏ ra rất hài lòng và mong muốn Sport1 sẽ có thêm nhiều chương trình hấp dẫn như thế. Anh Hoàn có chia sẻ “Đến mua Thiết bị tập tại Sport1 tôi luôn yên tâm về chất lượng và giá cả. Nay tôi lại được nhận giải thưởng này của Sport1 tôi rất vui vì thấy đây là dịp để vợ chồng tôi dành cho nhau một chút lãng mạn riêng tại không gian cao cấp với bữa tối ấm cúng trong dịp lễ 30/4 này, Cảm ơn Sport1”

Chương trình đã khép lại trong sự vui mừng, hài lòng của những khách hàng đã tham gia tuần lễ ưu đãi trước kỳ nghỉ lễ. Đây cũng là niềm tự hào của Sport1 khi mang đến những cơ hội hấp dẫn, những trải nghiệm mới mẻ đã được nhiều khách hàng thân thiết, tin cậy ủng hộ.

Trong thời gian tới, Sport1 vẫn sẽ tiếp tục có những đổi mới về ưu đãi, các lợi ích hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến mua sắm Trang phục thể thao, Thiết bị tập và các mặt hàng khác tại hệ thống cửa hàng Sport1 toàn quốc.

Nguồn: Sport1

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh