MÁY CHẠY BỘ “GÂY NGHIỆN" CHO NGƯỜI TẬP

Kiểu dáng bắt mắt, khung sườn cứng cáp, động cơ mạnh mẽ đặc biệt tích hợp “huấn luyện viên tàng hình” và với một mức giá không thể tốt hơn là những nhận định của người tập sau khi trải nghiệm máy chạy bộ Héc- Quyn.

Là thương hiệu thiết bị tập hàng đầu Việt Nam, Sport1 luôn biết chiều lòng khách hàng bằng những dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, tính năng và giá bán. Dòng sản phẩm máy chạy bộ thông minh thế hệ mới của Sport1 luôn hội tụ đủ các yếu tố thỏa mãn khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau. Và máy chạy bộ Héc- quyn chính là dòng sản phẩm được hãng nghiên cứu sản xuất dành riêng cho những ai yêu thích tập luyện tại nhà.


Để lọt Top sản phẩm ưa chuộng của khách hàng, máy chạy bộ Héc- Quyn không chỉ đáp ứng nhu cầu luyện tập cơ bản của người dùng mà còn phải đóng vai trò như một “huấn luyện viên chuyên nghiệp” hướng dẫn chuẩn xác từng động tác, cho người tập hiệu quả tốt nhất.


Khác biệt hoàn toàn với các dòng máy chạy bộ thông thường trên thị trường với bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung, máy chạy bộ Héc- quyn cho người dùng trải nghiệm tối ưu với hướng dẫn tập luyện hoàn toàn bằng tiếng Việt. Khi sử dụng máy, chỉ cần nhấn nút khởi động nguồn, trợ lý ảo- “Huấn luyện viên tàng hình” sẽ xuất hiện, chỉ dẫn người cài khóa an toàn, thực hiện các bài tập khởi động, sau đó hướng dẫn vào các bài tập chi tiết.


Chính nhờ có “huấn luyện viên tàng hình” mà việc sử dụng máy chạy bộ Héc- Quyn vô cùng đơn giản, người lớn tuổi hay người mới sử dụng máy tập lần đầu cũng có thể tự tập luyện dễ dàng. Người tập không sợ tập sai tư thế, không đúng các bài tập, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ chấn thương khi sử dụng máy chạy bộ do tập luyện chưa đúng cách.


Tuyệt vời hơn nữa, với máy chạy bộ Héc- Quyn được trang bị hệ thống động cơ  mạnh mẽ 2.0 HP giúp bạn chinh phục mọi bài tập với cường độ khác nhau không lo nhàm chán.

Máy được ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh luôn đem lại trải nghiệm thú vị khi sử dụng, tốc độ tối đa lên tới 18.8 km/h với công nghệ nâng dốc tự động lên tới 12% giúp bạn luyện tập khả năng bền bỉ và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt là với hệ thống giảm chấn bằng lò xo hiện đại nhất, giúp mỗi bước chạy được êm ái và nhẹ nhàng hơn, bên cạnh đó còn giúp bảo vệ khung xương người dùng, tránh khỏi các vấn đề về xương khớp khi hoạt động mạnh.


Với thiết kế hiện đại, máy tập Héc- Quyn giúp người dùng kiểm soát quá trình luyện tập một cách dễ dàng với màn hình điện tử siêu sắc nét, hiển thị đầy đủ các thông số như : quãng đường, nhịp tim, lượng calories, thời gian, nghe nhạc và cảm biến đếm bước chân điều này giúp bạn kiểm soát thông tin luyện tập một cách dễ dàng.

Không những vậy, máy chạy bộ Héc- Quyn được tích hợp với tính năng giải trí thông minh, kết nối Mp3 với hệ thống âm thanh Hifi cực đã giúp bạn nghe những bản nhạc yêu thích ngay trong khi tập luyện, kết nối với cổng USB với JACK 3.5 mm và Bluetooth. Bạn có biết vừa nghe nhạc vừa chạy bộ sẽ giúp thư giãn, thoải mái tinh thần cũng như hiệu quả chạy bộ cũng tăng lên rất nhiều. 

Tập luyện cùng máy chạy bộ Hec Quyn bạn sẽ không còn phải canh cánh khi không có điều kiện đi tập luyện trể thao ở trung tâm, thân hình không được thon gọn, sức khỏe suy giảm. Giờ đây, mọi điều ước về sức khỏe, vóc dáng, cân nặng sẽ được hiện thực hóa nếu bạn chăm chỉ luyện tập với máy từ bây giờ, hãy bắt tay ngay vào công cuộc thay đổi bản thân bạn nhé.

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh