Máy tập DANCING STEPPER – hiệu quả tối ưu cho vòng 2

Máy tập DANCING STEPPER  – hiệu quả tối ưu cho vòng 2 

Model: Máy tập xoay eo
- Tên nhãn hiệu: Sport1
- Trọng lượng tối đa: 100kg
- Trọng lượng máy: 8.3kg/9kg
- Kích thước (carton): 55* 40*33cm
- Bảo hành 12 tháng

- Chức năng: Tập toàn thân kết hợp, chuyên sâu xoay eo, cơ bụng

DANCING STEPPER?

Dancingstepper là một máy tập – dụng cụ tập được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng hiệu quả rất lớn. Dancingstepper ra đời dựa trên sự kế thừa và phát triển các dòng máy tập cũ. Nhờ có sự cải tiến nên Dancingstepper có tác dụng vượt trội về giảm mỡ toàn thân nhất là vùng eo, lưng, hông và đùi với một tốc độ nhanh chóng mà an toàn. Sản phẩm này đã được người tiêu dùng đánh giá cao về tính tiện lợi, sự thoải mái và đặc biệt là kết quả của nó đối với người sử dụng

Sở dĩ nhiều khách hàng lựa chọn Dancingstepper vì ngoài những lợi ích đáng kể mang lại trong thời gian rất ngắn, nó còn là một dụng cụ hữu ích để luyện đôi chân của bạn thêm dẻo dai, thon gọn, bởi dancingstepper thiết kế dạng lò xo, có tính đàn hồi êm ái khi xoay. Động tác nhịp nhàng với những nhịp điệu nhún nhảy sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú. Sử dụng Dancingstepper chắc chắn việc tập luyện để có một thân hình thon gọn, một cơ bụng săn chắc sẽ trở nên đơn giản, hứng khởi hơn bất cứ một loại máy tập, thiết bị tập nào khác. Bên cạnh đó, dụng cụ này còn tránh được nhiều bệnh liên quan đến khớp, làm tăng sự tuần hoàn máu tới chân tốt hơn.

                                            https://www.youtube.com/watch?v=ywE8l9M-6-A

Đây là một trong các thiết bị sản phẩm còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng thực sự là một sản phẩm siêu dễ dùng, siêu hiệu quả và siêu tiết kiệm.

Một số điểm khác biệt mà dụng cụ tập chỉ tại Sport1 mới có:

1.      Màu sắc: Màu đen phổ biến thay vì màu hồng nữ tính:

                  

 2.      Lò xo siêu chịu lực thiết kế siêu bền:  

 

 3.      Bàn đỡ thiết kế thông minh, chống trượt

 

 

Nguồn: Sport1.vn

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh