SPORT1 ĐỒNG HÀNH CÙNG TANGO LEAGUE - SỰ KIỆN BÓNG ĐÁ ĐƯỜNG PHỐ LỚN NHẤT THÁI LAN

SPORT1 ĐỒNG HÀNH CÙNG TANGO LEAGUE

-- SỰ KIỆN BÓNG ĐÁ ĐƯỜNG PHỐ LỚN NHẤT THÁI LAN --

Tham dự sự kiện Tango League tại Thái Lan, Đỗ Kim Phúc, Vlogger Huy Me cùng những người bạn đồng hành đã được thỏa sức chơi bóng, thể hiện đam mê cháy bỏng với tất cả mọi người.

Tận mắt chứng kiến tình yêu, sự hâm mộ của người Thái Lan mới rõ vì sao bóng đá của họ đang thống trị ở Đông Nam Á. Họ vô địch 2 kỳ SEA Games cũng như 2 giải AFF Cup gần nhất. Người Thái có một giải VĐQG chất lượng nhất khu vực, thu hút nhiều ngôi sao đến thi đấu. Những trận đấu tại Thai League có không khí chẳng khác gì giải Ngoại hạng Anh. Đó là điều mà Việt Nam có thể học hỏi.

adidas-tango-league-1

 

Sự hâm mộ của người Thái đối với bóng đá là bất tận.

Bóng đá đường phố Thái Lan phát triển rất đặc sắc. Người hâm mộ sẽ chẳng xa lạ hình ảnh một đám đông tụ tập ngay dưới gầm cầu, hoặc đường cao tốc… để thi đấu. Chỉ cần một quả bóng, vài dụng cụ đơn giản để làm khung thành, họ đã biến nó thành một bữa tiệc thật sự.

adidas-tango-league-2

 

Người dân Thái Lan tận dụng mọi nơi để chơi bóng: dưới dạ cầu, trên các con hẻm.

Cuối giờ chiều là khoảng thời gian lý tưởng để người dân Thái Lan chơi bóng. Tuy nhiên, bóng đá đường phố hiện diện mọi lúc mọi nơi tạo nên phong trào rộng khắp. Đó là lý do để adidas mang Tango League đến quốc gia này, tạo thành sự kiện để khuấy động đam mê bóng đá.

adidas-tango-league-3

 

Bóng đá đường phố là nhịp thở hằng ngày của người dân Thái Lan.

VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc và Vlogger Huy Me đã có những trải nghiệm chân thực cùng Tango League. Đi cùng với họ là những bạn trẻ đam mê bóng đá đã vượt qua được thử thách do 2 người nổi tiếng đặt ra với tinh thần Never follow – nỗ lực để trở thành người dẫn đầu.

adidas-tango-league-4

 

Đại diện từ Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm nền bóng đá ở Thái Lan

Tại đây, đội Việt Nam đã trải qua hàng loạt thử thách từ thi đấu đối kháng, tâng bóng, thể hiện kỹ thuật, và thậm chí là game bóng đá nổi tiếng FIFA 2017… Họ mang đến không khí sôi động nhờ những màn trình diễn sáng tạo, hết mình trong từng pha bóng, tạo ra phong cách riêng khác với những đội xung quanh.

adidas-tango-league-5

 

Mang đến những màn trình diễn sáng tạo, hết mình trong từng pha bóng.

Đỗ Kim Phúc còn có cơ hội gặp gỡ với Kim Phúc, Huy Me cùng đồng đội còn có cơ hội gặp gỡ hai cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Thái Lan là Narubadin và Chendrop Samphaodi. Cùng với đội U23 cũng như ĐTQG Thái Lan, bô đôi này đã nhiều lần so tài và tạo ra những trận đấu hấp dẫn với đội tuyển Việt Nam. Bóng đá đường phố chính là nơi đã giúp họ nuôi dưỡng đam mê, động lực để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp như hiện nay.

Nền tảng vững chắc giúp bóng đá Thái Lan vượt trên các nước Đông Nam Á về thành tích. Fan hâm mộ của họ cũng có điều kiện tốt hơn để thỏa đam mê chơi bóng, làm theo các thần tượng.

adidas-tango-league-6

 

Việt Nam vẫn còn nhiều điều phải cải thiện nhưng tình yêu bóng đá, khát khao vươn đến thành công không bao giờ nguội lạnh. Bất cứ khi nào, người hâm mộ khắp nơi trên cả nước cũng sẵn sàng để thổi bùng đam mê với môn thể thao vua.

adidas-tango-league-7

 

Tango League là giải đấu bóng đá đường phố do adidas tổ chức dành cho tất cả những bạn trẻ đam mê môn thể thao này và yêu bóng đá đẹp. Giải đấu đã lần lượt diễn ra ở nhiều thành phố lớn trên thế giới như London, Paris, Tokyo… Tại khu vực Đông Nam Á, giải Tango League đã được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) vào ngày 5/3/2017.

 

Cũng trong giải đấu này, adidas đã giới thiệu đến người hâm mộ bóng đá những mẫu áo phông cực ngầu mang logo của giải đấu và Sport1 hân hạnh trở thành đối tác phân phối sản phẩm tại Việt Nam

adidas-tango-league-8

Truy cập www.sport1.vn hoặc liên hệ hotline  0969.65.1313 / 0903.62.4466 để biết thêm chi tiết

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh