SPORT1 RA MẮT GIAO DIỆN WEBSITE MỚI- HIỆN ĐẠI, THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ người dùng và đáp ứng lượng truy cập ngày càng tăng, vào ngày 01/09, sau một thời gian xây dựng, thử nghiệm Sport1 sẽ chính thức cho ra mắt giao diện website mới với thiết kế hiện đại, thân thiện cùng hàng loạt tính năng được cập nhật tùy biến trên mọi thiết bị.

Năm 2020, xu hướng di động đang ngự trị Internet hiện đại. Khi mà lượng thiết bị di động gia tăng đột biến và việc mua sắm qua di động đang dần trở thành thói quen với mọi người thì việc các trang web có hỗ trợ và thân thiện hơn với các thiết bị di động dần trở thành điều tất yếu. Và website mới của Sport1 làm rất tốt điều này.

Sử dụng tiêu chuẩn thiết kế hiện đại cho phép mọi danh mục trên website mới của Sport.vn có thể thay đổi linh hoạt phù hợp với mọi thiết bị; biến đổi linh hoạt theo từng độ phân giải màn hình khác nhau giúp  trải nghiệm trên di động, tablet của khách hàng tốt hơn bao giờ hết. Đồng thời đảm bảo tính ổn định cũng như tốc độ tải trang là nhanh nhất.

Với giao diện website mới trực quan, tại Sport1.vn người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, đặt mua sản phẩm theo nhu cầu.  Menu sản phẩm sổ ngang rõ ràng và được sắp xếp khoa học, khách hàng sẽ luôn tìm được sản phẩm mình mong muốn một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Bên cạnh đó, thanh tìm kiếm nhanh sẽ giúp ích rất nhiều khi muốn tìm kiếm một sản phẩm đã xác định sẵn.

Giỏ hàng luôn luôn được hiển thị ở góc dễ nhìn thấy nhất. Giúp khách hàng quản lý sản phẩm mình đã chọn mọi lúc mọi nơi và tiến hành thanh toán nhanh chóng ngay khi thỏa mãn với bữa tiệc mua sắm của mình.

Giao diện trang sản phẩm rõ ràng, đầy đủ hình ảnh, tính năng và tình trạng sản phẩm. Cũng như những thông tin tiện ích, khuyến mãi. Nút thanh toán và các tùy chọn thanh toán giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt là nút chia sẻ lên mạng xã hội giúp khách hàng chia sẻ thông tin sản phẩm, tin tức khuyến mãi lên mạng xã hội một cách nhanh nhất.

Với nhiều tính năng vượt trội của website mới, Sport1 sẽ luôn tiến xa hơn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn cho khách hàng cũng như trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy cho người tiêu dùng Việt. Đồng thời góp phần đưa thương hiệu ngày vươn cao và xa hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh