SỰ XÂM LƯỢC CỦA MÀU ĐEN

SỰ XÂM LƯỢC CỦA MÀU ĐEN

       Theo khảo sát của tạp chí Times trên 10.000 độc giả ở mọi lứa tuổi thì 85% trong số đó không thích màu đen, nhưng 100% số người được hỏi đều có ít nhất 1 món đồ màu đen trong tủ, thậm chí 72% còn sử dụng đồ đen thường xuyên. Tỉ lệ này cao nhất trong nhóm tuổi 18 đến 26, những người có thể tự do lựa chọn phong cách ăn mặc của mình và cũng đủ tự tin để phớt lờ ý kiến của cả thế giới. Phải chăng đang có một sự xâm lược ngầm của thế lực đen vào giới thời trang?

       Tôi vẫn nhớ như in ánh mắt tức giận của mẹ khi tôi nhất định đòi mua một chiếc áo sơ-mi màu đen, không họa tiết, không cách điệu. Mẹ bảo áo đó chỉ mặc trong đám tang, chẳng ai ra đường với vẻ ngoài kì dị như thế. Trận chiến kết thúc với phần thắng nghiêng về mẹ (đương nhiên), còn tôi thì mãi ám ảnh về một chiếc áo rất ngầu, rất đẹp, mặc lên người sẽ rất hợp, mà mình vĩnh viễn không bao giờ có được.

       Thế nhưng, thật trái ngược, tủ đồ của bố mẹ tôi rất nhiều đồ đen. Từ những bộ suit công sở, chân váy, jacket ... Tôi để ý họ chọn màu đen như một phản xạ, bản năng hướng đến an toàn. Mỗi buổi sáng, chỉ cần chọn 1 items đen, 1 items màu khác bất kì, cùng đôi giày đen và nhanh chóng lao ra đường, hòa vào dòng người tấp nập ngoài kia. Bố mẹ tôi có lẽ chẳng quan tâm mấy đến thời trang, chỉ cần giông giống mọi người, là được. Chỉ mình tôi nhìn ra được sự xâm lược của màu đen từ chính những người rất ghét màu đen

       Ai đó nói rằng mặc đồ đen trông lịch sự, chín chắn và chuyên nghiệp, có hẳn một bộ phim "Men in Black" để ca ngợi những người mặc bộ suit đen. Ai đó lại bảo sắc tối của nó khiến người mặc nhìn thon thả và nhỏ nhắn hơn. Tôi thực sự không quan tâm. Hãy chỉ nhìn vào những set đồ Black-in-black hay còn gọi là "đen toàn tập" đang thống lĩnh sàn catwalk, street style, photo shoot và hiểu nó đang làm gì với cuộc sống của chúng ta.

       Kẻ thức thời mới là tuấn kiệt. Ông lớn Nike ngay lập tức khiến cộng đồng dậy sóng với siêu phẩm Sportwear Nike Court Borough Low khiến trái tim dân chơi giày thổn thức. Khác với các mẫu Sportswear trước đây như Invigor hay Kaishi, vẫn phải ưu ái cho logo trắng nổi bần bật dù toàn thân đen xì, Sportwear Nike Court Borough Low chỉ có một sắc đen toàn tập, không họa tiết kim loại, không nổi gân dây, không đế trắng, không gì cả. 

 

       Một trận khẩu chiến nảy lửa nổ ra. Chẳng dễ dàng gì để các fan yêu vẻ mạnh mẽ của Nike chấp nhận một đôi giày như dành riêng cho dân Hippi đứng ngang hàng với mình. Đạp lên tất cả, Sportwear Nike Court Borough Low đang chứng minh sức hút không tưởng với lượng bán gây shock toàn cầu, cháy hàng khắp nơi ngay tuần đầu ra mắt.

       Hãy tin rằng với một đôi Sportwear Nike Court Borough Low, bạn đang đứng trên sự nỗ lực của cả tập thể để xây dựng kỉ nguyên thời trang mới, nơi một kẻ bị hắt hủi và mang tiếng u tối như màu đen có được chỗ đứng riêng. Mỗi đôi Sportwear Nike Court Borough Low có một linh hồn. Chỉ cần chạm vào và cảm nhận sắc đen chiếm lấy toàn bộ tình yêu của bạn

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh