Sức khỏe là vàng giá nhẹ nhàng

“SỨC KHỎE VÀNG, GIÁ NHẸ NHÀNG”

Chi tiết sản phẩm xem tại đây

Hàng trăm chiếc máy tập chính hãng nổi tiếng thế giới được SALE lên đến 80%, giá chỉ từ 278.000đ

Lần đầu tiên, một chương trình SIÊU KHUYẾN MẠI dành cho MÁY TẬP – đánh bay nỗi lo về giá! Toàn bộ kho máy tập được mở tối đa và sẽ bán với mức giá SIÊU SỐC – CHỈ TỪ 278K

 

Chương trình “SỨC KHỎE VÀNG, GIÁ NHẸ NHÀNG”  như một quả “bom giá” thách thức sức nóng của thời tiết, ưu đãi lên đến 80%, mua 1 tặng 1…chỉ có trong 2 ngày. Đặc biệt, ngoài được mua với giá siêu sốc – thấp hơn cả giá bán buôn, còn được tặng thêm quà tặng trị giá gần 3 triệu đồng như: Giầy NIKE, quần áo NIKE..

 

 

Vào khung giờ vàng: Buổi sáng (10h -11h), buổi chiều(17h -18h), 22 sản phẩm bán với giá “không thể tin được” – ưu đãi đến 80%. Ngoài ra còn hàng trăm máy khác có mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn

 

Chương trình “Sức khỏe vàng, giá nhẹ nhàng” chính là cơ hội DUY NHẤT để khách hàng có thể sở hữu những chiếc máy tập công dụng đa năng với giá thấp chưa từng có: đi bộ, chạy bộ, đẩy tạ, gập bụng… tối ưu giảm tránh bệnh tật, loại bỏ thừa cân, làm săn chắc cơ thể để có một thân hình quyến rũ nhất.

Giờ đây việc mua một chiếc máy tâp thật dễ dàng! Chỉ với 278.000đ bạn đã sở hữu một thiết bị tập tốt, thế hệ mới nhất. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách làm đầu, Sport1 mong muốn “Khách cam kết tập, Sport1 luôn cam kết ưu đãi”.

Chương trình chỉ diễn ra trong 2 ngày10 và 11/7/2015 

Tại Duy nhất: Thế giới máy tập – 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Để biết chi tiết liên hệ Hotline Miền Bắc: 0969 65 1313

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh