TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG 25 NĂM: CỘT MỐC MỚI – VINH QUANG MỚI!

TƯNG BỪNG TIỆC SINH NHẬT TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG 25 NĂM

CỘT MỐC MỚI – VINH QUANG MỚI!

Ngày 19-10-2019 tại Nhà khách Trúc Bạch, số 1 Trấn Vũ – Ba Đình – Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm mừng sinh nhật 25 năm của Tập đoàn Đức Trung. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, trang trọng và để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khách mời cũng như những thành viên tham dự.

Ở một “Quốc gia khởi nghiệp” như Việt Nam hiện nay, người sáng lập hầu hết còn trẻ tuổi, cộng thêm việc thành lập, điều hành và giải thể một công ty mới rất đơn giản, chính vì thế doanh nghiệp hầu như không có rào cản nào trong việc gia nhập và rời bỏ thị trường. Những doanh nghiệp chỉ 1, 2 năm tuổi sau đó “biến mất” chiếm đến gần 50%. Điều này không chỉ khiến các đối tác hoang mang, lo lắng mà chính người lao động cũng luôn trong tâm trạng thấp thỏm vì có thể thất nghiệp bất cứ lúc nào.

Trong hoàn cảnh đó, tập đoàn Đức Trung nổi lên như 1 trong những cái tên “bền vững” nhất thị trường, nằm trong TOP những doanh nghiệp tư nhân lâu năm nhất Việt Nam hiện nay. Là 1 trong 1.000 công ty đầu tiên được thành lập và hoạt động theo luật doanh nghiệp năm 1994, tập đoàn Đức Trung đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ qua rất nhiều biến động của thị trường, biến cố của lịch sử, trong thời kì kinh tế thị trường còn vô cùng mới mẻ và sơ khai. Sự tăng trưởng ổn định, mạnh mẽ, lượng khách hàng trung thành đông đảo, sự tin tưởng của hàng trăm đối tác trong và ngoài nước đã khẳng định được uy tín mà tập đoàn Đức Trung xây dựng suốt thời gian qua!

Với tầm nhìn lớn là một tập đoàn đa ngành - đa thành công, Đức Trung bắt đầu "lấn sân" sang lĩnh vực thời trang thể thao với việc thành lập Siêu thị thể thao Sport1. Và đây cũng chính là bước ngoặt lớn đưa tập đoàn phát triển rực rỡ như ngày hôm nay! Tự hào nằm trong số những doanh nghiệp đầu tiên thành công trong việc bắt tay những "ông lớn" trên thế giới và trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Nike, Adidas, Cybex, Yonex, Wilson,... tại Việt Nam. Định hướng vô cùng rõ ràng, "Hàng chính hãng - Yêu thể thao" Sport1 dần tìm thấy được vị thế của mình và chiếm được lòng tin yêu của khách hàng về những sản phẩm "cộp mác" công ty phân phối.

Để chào mừng dấu mốc 25 năm chói lọi, Sport1 đã tổ chức khai trương thành công "thành viên mới nhất" tại số 12 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội chỉ vỏn vẹn trong 10 ngày. Với quy mô mở rộng từ nam ra bắc, Sport1 đã "phủ sóng" 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Hồ Chí Minh bằng 8 showroom hoành tráng và sang trọng. Ngoài ra, Sport1 còn nhân rộng mạng lưới đại lý phân phối tới con số hơn 100, bao phủ hầu hết mọi tỉnh thành trên cả nước.

Phát biểu trong ngày sinh nhật tập đoàn 25 năm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ tập đoàn – ông Nguyễn Đình Hà đã cùng các cộng sự chia sẻ về 3 yếu tố dẫn đến thành công của một doanh nghiệp : hệ thống – hàng hóa – nhân sự. Hồi tưởng lại những ngày đầu xây dựng Tập đoàn ông Hà và những cộng sự đã phải đối mặt với biết bao khó khăn.

25 năm đã qua, để Tập đoàn Đức Trung vững mạnh như hiện nay ông Hà khẳng định “Tập đoàn Đức Trung luôn kinh doanh đúng pháp luật, không nợ nần, không nhập nhèm nguồn gốc xuất xứ, đặt sự ổn định và uy tín lên hàng đầu, chính vì thế sự tăng trưởng rất đều đặn và chắc chắn. Người lao động tại tập đoàn Đức Trung luôn được yên tâm về công việc và thu nhập. Đối tác luôn nhận được sự hỗ trợ xuyên suốt và nhanh chóng. Khách hàng luôn được cung cấp các sản phẩm chính hãng với dịch vụ bảo hành, bảo trì linh hoạt. Sự phát triển, thành công và hạnh phúc của từng cá nhân sẽ tạo nên sự thành công của doanh nghiệp, và đó chính là tiêu chí hoạt động của tập đoàn Đức Trung suốt 25 năm qua”.

Để chia sẻ niềm vui này, đích thân TGĐ & Phó TGĐ tập đoàn đã trao những quyết định tăng lương cho CBNV, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của họ trong thời gian qua và cũng là nguồn động viên, khích lệ nhân viên mới tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp.

Nhân dịp sinh nhật Tập đoàn Đức Trung lần thứ 25 những người con ở miền Nam xa xôi không quản ngại khó khăn cùng đến chung vui với với đại gia đình Đức Trung để buổi sinh nhật trở nên đầm ấm hơn bao giờ hết!

Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí náo nhiệt của những màn biểu diễn đến từ những phòng ban của Đức Trung như màn nhảy “đốt mắt” người xem đến từ phòng Kế toán. Tiếp đến là cùng đưa nhau đi trốn lên vùng cao nguyên Tây Bắc với những vũ điệu độc đáo đến từ phòng Marketing và khối cửa hàng bán lẻ đã mang đến những màu sắc mới cho bữa tiệc kỉ niệm thêm phần đặc sắc.

Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 25 của Tập đoàn Đức Trung khép lại trong không khí hân hoan, là dấu ấn khó phai trong lòng tất cả những cán bộ nhân viên tập đoàn, những quan khách và đối tác. Một lần nữa chúc tập đoàn Đức Trung đạt đến CỘT MỐC MỚI , bước trên những CHẶNG ĐƯỜNG MỚI sẽ vững vàng hơn để chinh phục những ĐỈNH CAO MỚI cùng sự lãnh đạo tận tâm của Ban Giám Đốc và sự cống hiến hết mình của đội ngũ cộng sự đầy tài năng.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bữa tiệc 25 năm vừa khép lại.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh